Back to Top

KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG TIỆN ÍCH GS25 TẠI DỰ ÁN DIAMOND LOTUS RIVERSIDE

Nằm trong chuỗi các tiện ích hoàn thiện tại dự án Diamond Lotus Riverside, sáng ngày 29/7/2019, cửa hàng GS25 – chuỗi cửa hàng của Hàn Quốc đã chính thức khai trương, đi vào hoạt động tại block B của dự án phục vụ hàng ngàn cư dân xanh đang sinh sống tại đây.

Sự kiện được hàng trăm cư dân đặc biệt quan tâm và hào hứng tham quan, mua sắm, trải nghiệm thực phẩm, nước uống thơm ngon và tươi mới tại GS25, đây là chuỗi cửa hàng bán lẻ nổi tiếng hàng đầu của Hàn Quốc đã thu hút giới trẻ và dân văn phòng khi đến Việt Nam năm 2018.

Với cách bày trí đẹp mắt, khoa học, mặt hàng phong phú đa dạng, phong cách năng động, dễ dàng lựa chọn, nhanh, gọn, đáp ứng cuộc sống hiện đại, bận rộn, nhiều cư dân Diamond Lotus Riverside đã đưa các em nhỏ đến từ sáng sớm, tham gia chương trình quà tặng tri ân khách hàng nhân dịp khai trương GS25.

Nhân viên GS25 vô cùng tất bật nhưng vẫn ghi điểm với cư dân trong ngày đầu tiên với cung cách phục vụ nhiệt tình, dễ thương. Từ đây, cư dân xanh của dự án đã có dịch vụ tiện ích ngay trong nội khu, an toàn và tiện lợi, chuẩn mực quốc tế. Đây cũng là món quà nhà phát triển Công trình xanh Phúc Khang Corporation dành tặng quý khách hàng, nối tiếp tin vui hợp long cầu dây văng thứ hai tại block B – C của dự án.

Diamond Lotus Riverside – đây là dự án liên doanh đầu tiên của Phúc Khang Corporation và Mitsubishi Corporation, tọa lạc tại 49 Lê Quang Kim, Q8, dự án Diamond Lotus Riverside đã chào đón 90% cư dân đã vào ở hai block A và B, hiện chủ đầu tư đã chuẩn bị những khâu cuối cùng cho việc Giao nhà hoàn thiện cho khách hàng vào tháng 9.

Đặc biệt hơn, kết hợp với nhà thầu Coteccons, Chủ đầu tư sẽ tiếp tục mang đến cư dân được trải nghiệm cuộc sống viên mãn, xanh và an toàn với nhiều tiện ích khác như: bể bơi hiện đại, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em và khu thể thao cho người cao tuổi, công viên ven sông, khu vực thiền… đưa cuộc sống cư dân đến gần hơn với thiên nhiên.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG NGÀY ĐẦU KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG GS25












Hình ảnh: Đăng Khoa/ Tin: Trăng Thanh