Back to Top

PHUC KHANG CORPORATION RA MẮT DỰ ÁN CHUYỂN ĐỔI SỐ TOÀN DIỆN E-OFFICE

Chiều ngày 24/6/2022, tại hội trường Green Gallery (Quận 1, TP.HCM), Phuc Khang Corporation đã tổ chức buổi kick-off Dự án E-Office dành cho tập thể cán bộ chủ chốt đến từ các phòng ban nhằm triển khai chiến lược chuyển đổi số trên quy mô toàn tập đoàn. Dự án được xem là một trong những mục tiêu chiến lược phát triển bền vững của Phúc Khang trong tương lai.

Dự án E-Office được thực hiện theo lộ trình từng bước chuyển đổi quy trình từ giấy sang áp dụng hệ thống Công nghệ thông tin hiện đại đến từ nhà cung cấp dịch vụ 1Office. Nhờ đó mà bất kỳ nhân sự nào của Phúc Khang đều có thể áp dụng phương thức làm việc "anywhere, anytime" trên mọi nền tảng từ máy tính đến các thiết bị di động. Các phòng ban có thể thực hiện được lệnh duyệt online với những phân quyền theo từng chức năng rõ ràng của mỗi bộ phận, nâng cao hiệu quả làm việc của cá nhân và tập thể từ đó tăng thêm sự liên kết của các phòng ban.

Phuc Khang Corporation đã tổ chức buổi kick-off Dự án E-Office dành cho tập thể cán bộ chủ chốt đến từ các phòng ban

Sau buổi kick-off, team dự án E-office sẽ chính thức được thành lập và sẽ dành thời gian phân tích yêu cầu của từng quy trình từ đó chuẩn hóa theo hệ thống trước khi ban hành. Sẽ có 8 quy trình được chuẩn hóa bao gồm: Quy trình duyệt tờ trình, Quy trình mua sắm, Quy trình đề nghị thanh toán- tạm ứng, Quy trình tuyển dụng, Quy trình nghỉ phép, Quy trình làm ngoài giờ OT, Quy trình duyệt xem, Quy trình duyệt hợp đồng.

Để thực hiện dự án E-Office bài bản và thành công, Phúc Khang đã lựa chọn “bắt tay” với đối tác 1Office -một trong những công ty danh tiếng với bề dày nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, cung cấp các phần mềm, giải pháp trên nền tảng điện toán đám mây, chuyển giao công nghệ tiên tiến trên thế giới cho các doanh nghiệp.

Dự án E-Office được thực hiện theo lộ trình từng bước chuyển đổi quy trình từ giấy sang áp dụng hệ thống Công nghệ thông tin hiện đại đến từ nhà cung cấp dịch vụ 1Office

Với sự đầu tư nghiêm túc từ ban lãnh đạo, dự kiến trong khoảng 2 tháng tới, toàn bộ quy trình Chuyển đổi số Dự án E-office sẽ được áp dụng và vận hành tại tất cả các phòng ban, đây được xem là bước tiến quan trọng để Phuc Khang sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất, từ đó tối ưu hóa năng lực quản lý và nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng hướng đến một tương lai phát triển bền vững.

Phuc Khang Corporation