Back to Top

Phuc Khang tham gia hội thảo trực tuyến “TẦM NHÌN CỦA VIỆT NAM VỀ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG”

Hội thảo trực tuyến CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP: TẦM NHÌN CỦA VIỆT NAM VỀ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG ngày 1/10/2020 với sự tham gia của nhiều chuyên gia Singapore và đại diện các Chủ đầu tư uy tín tại Việt Nam như Ông Dexter Teo, Giám đốc trung tâm SGBuilds - BCA; Ông Kenneth Sim, Giám đốc Khối kinh doanh toàn cầu ASEAN; ông Hoang Vinh Hung – GĐ Phòng Quản lý và Phát triển Đô thị - Bộ Xây Dựng; ông Lim Hua Tiong, TGĐ Frasers Property Group chi nhánh Việt Nam, ông David Ching – TGĐ Ong & Ong Group tại Việt Nam. Đặc biệt, Bà Lưu Thị Thanh Mẫu – TGĐ Phuc Khang Corporation cũng là một trong những chuyên gia được BCA đặc biệt mời tham dự chương trình để chia sẻ những ứng dụng thực tiễn trong việc xây dựng công trình xanh theo tiêu chuẩn Leed – Diamond Lotus Riverside đầu tiên tại Việt Nam.  

Tại hội thảo, các chuyên gia nhận định VN là thị trường tiềm năng cho các công ty Singapore vì nhiều nguyên do. Nổi bật trong số đó là 3 nguyên nhân chính: nền kinh tế VN có ít dấu hiệu bị tác động bởi đại dịch COVID-19 vừa qua; dân số trẻ chiếm tỉ lệ cao – đây cũng chính là phân khúc khách hàng mục tiêu của các cty Singapore khi đầu tư vào VN, cuối cùng là các chính sách hỗ trợ từ Chính phủ VN và các công ty trong nước.

Hội thảo khẳng định VN là thị trường tiềm năng của Singapore, minh chứng qua việc Singapore là 1 trong 4 nhà đầu tư lớn vào VN Và VN là 1 trong 3 thị trường lớn của Singapore. Ông Lim Hua Tiong - TGĐ Frasers Property Group (VN) cho rằng tương lai, VN sẽ phát triển nhiều Township và không gian xanh hơn nữa. Cùng nhận định, Bà Lưu Thị Thanh Mẫu – TGĐ Phuc Khang Corporation cũng cho rằng các dự án trong những năm tới đây sẽ tiếp tục phát triển theo hướng Green - Smart – Sustainable.