Back to Top

PHÚC KHANG TỔ CHỨC WORKSHOP “CÔNG TRÌNH XANH VÀ TIỆN ÍCH SKYPARK” CHO CƯ DÂN TẠI DIAMOND LOTUS RIVERSIDE

Ngày 24/10/2020, Công ty CP Đầu tư Nông nghiệp ASC Sài Gòn – thành viên của Phuc Khang Corporation đã tổ chức thành công buổi workshop với chủ đề “Công trình xanh và tiện ích Skypark” tại dự án Diamond Lotus Riverside, 49C Lê Quang Kim, Quận 8, TP.HCM.

Workshop “Công trình xanh và tiện ích Skypark” được tổ chức nhằm chia sẻ ý tưởng thiết kế về các tiện ích dịch vụ tại Skypark – tổ hợp giải trí và nghỉ dưỡng trên không chất lượng 5 sao với hàng loạt dịch vụ đẳng cấp hứa hẹn cung cấp những trải nghiệm đáng nhớ cho cư dân dự án. Cùng với đó, ban tổ chức cũng mong muốn chia sẻ kiến thức về công trình xanh, đặc tính xanh tại dự án Diamond Lotus Riverside, phương pháp trồng cây thủy canh được áp dụng tại khuôn viên tòa nhà để cư dân sinh sống tại dự án hiểu rõ thêm về tầm quan trọng và lợi ích thiết thực của CTX. Qua đó, giúp cư dân có ý thức chung tay bảo vệ, xây dựng và phát triển môi trường sống tại Diamond Lotus Riverside.

Dưới sự trình bày của các chuyên gia, cố vấn hàng đầu từ Phúc Khang, chương trình đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của đông đảo cư dân dự án. Workshop lần này là 1 trong những hoạt động tổ chức nhằm xây dựng, kết nối cộng đồng do chủ đầu tư Phúc Khang thường xuyên thực hiện. Một số các hoạt động đáng chú ý đã được tổ chức trước đó như như rước đèn Trung thu, mừng năm mới, …