Back to Top

PHÚC KHANG TRAO SỔ ĐỎ CHO KHÁCH HÀNG DỰ ÁN ECOSUN - NHƠN TRẠCH - ĐỒNG NAI 2019 ĐỢT 1

Với mong muốn mang cuộc sống viên mãn dâng tặng những cư dân đã đồng hành cùng Phúc Khang trong suốt thời gian vừa qua, trung tuần tháng 8 vừa qua, Chủ đầu tư Phúc Khang Đông Sài Gòn - Công ty thành viên của Phuc Khang Corporation vừa tiến hành bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đợt 2 cho khách hàng thuộc Dự án Ecosun, Phước An, Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Sự kiện trao sổ đỏ lần này thể hiện sự cam kết và trách nhiệm của Chủ đầu tư, hoàn toàn xứng đáng với sự tin yêu của quý khách hàng dành cho Phúc Khang trong suốt thời gian qua. Việc trao sổ đỏ không chỉ đảm bảo tối đa quyền lợi hợp pháp cho cư dân dự án, duy trì và giữ vững giá trị các khu đô thị của Phúc Khang trên thị trường, mà còn khẳng định tiềm lực, uy tín và sự chuyên nghiệp của Phúc Khang Corporation đối với khách hàng. Chủ đầu tư đã thực hiện rất tốt vai trò và nghĩa vụ với Nhà nước và cư dân dự án.


Đại diện chủ đầu tư trao sổ đỏ cho khách hàng Eco Sun

Hơn 10 năm phát triển doanh nghiệp, Phúc Khang Corporation và các công ty thành viên luôn trung thành với sứ mệnh "Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”. Đnhững năm tiếp theo sẽ luôn nối dài hành trình xanh nhân văn bền vững ấy, ngay trong từng sản phẩm bất động sản, Phúc Khang đã luôn đặt lợi ích của quý khách hàng lên hàng đầu. Bên cạnh việc đảm bảo tốt pháp lý dự án, Phúc Khang còn tập trung phát triển tốt nhất theo tiến độ các hạng mục cơ sở hạ tầng nhằm đáp ứng nhu cầu đầu tư, an cư cho khách hàng.

Một khách hàng sở hữu 05 nền tại dự án

 Theo Sở Xây Dựng tỉnh Đồng Nai, hiện nay, Dự án Eco Sun thuộc Chủ Đầu tư Phúc Khang Đông Sài Gòn đã hoàn thiện hạ tầng lên đến 100%, đủ điều kiện kinh doanh theo quy định của pháp luật. Thời gian qua, Chủ đầu tư đã tiến hành bàn giao nền cho hàng loạt các khách hàng nhận chuyển nhượng sản phẩm từ dự án. Những khách hàng đã mua sản phẩm tại dự án này đã rất hài lòng về giá trị gia tăng cũng như cơ sở hạ tầng của dự án.Dự án Eco Sun nằm trong tổng thể của dự án Sunflower City với quy mô rộng 150 ha trong trung tâm thành phố mới Nhơn Trạch và sở hữu vị trí đắc địa khi nằm cạnh TP.HCM trên vùng đất vững chắc và cao hơn mực nước biển đến hàng chục mét. Eco Sun nằm trong vùng lõi chiến lược phát triển của TP.HCM về phía Đông với hàng loạt các dự án giao thông trọng điểm như: nâng cấp và mở rộng quốc lộ 51, đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Biên Hòa – Vũng Tàu, đường vành đai 3 cùng hơn 50 cảng chuyên dùng đã và đang hoạt động, tất cả tạo nên tiềm năng và ưu thế lớn giúp dự án Eco Sun tăng dư địa và thanh khoản trong tương lai.

Dự án Eco Sun cũng đã kế thừa những đặc điểm ưu việt nhất tại chuỗi dự án mang phong cách sống xanh Eco Phúc Khang đã và đang quyết tâm theo đuổi, như Eco Village (Long An), Sunflower City (Đồng Nai), Eco Town (Hóc Môn TP.HCM).

Theo đánh giá của ông Lê Hoàng Châu Việc Phúc Khang định kỳ và thường xuyên trao sổ đỏ cho Khách hàng mua nền nhà ở dự án Phước An, Nhơn Trạch, Đồng Nai thể hiện sự cam kết và trách nhiệm của Chủ đầu tư với khách hàng. Tôi cũng đã được đọc mấy chục thư cảm ơn của khách hàng gửi đến, điều đó cho thấy Phúc Khang, dù cho bất kỳ hoàn cảnh nào cũng đều nỗ lực hoàn thành việc đầu tư xây dựng hệ thống hạ tầng của dự án và hoàn thành nghĩa vụ của chủ đầu tư là trao sổ đỏ cho khách hàng. Đây là 1 thành quả rất lớn mà chúng tôi ghi nhận”.







Trăng Thanh