Back to Top

PHÚC KHANG ỦNG HỘ 500 PHẦN QUÀ TRỊ GIÁ 150 TRIỆU ĐỒNG DÀNH TẶNG CÔNG NHÂN TUYẾN ĐẦU CHỐNG DỊCH COVID-19

Ngày 6/8/2021, tại Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích quận 2, thành phố Thủ Đức, Phuc Khang Corporation đã trao tặng 500 phần quà bao gồm lương thực, thực phẩm thiết yếu… trị giá 150 triệu đồng, dành tặng cho công nhân tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Tham dự buổi Lễ có ông Chế Văn Trung, Đảng uỷ viên, Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích quận 2; ông Nguyễn Kiên Cường, Phó Tổng Giám đốc dự án Phuc Khang Corporation và đại diện người lao động. Trong buổi lễ, 500 phần quà, mỗi phần quà trị giá 300 nghìn đồng bao gồm gạo, nước tương, dầu ăn, bột ngọt… được gửi đến từng công nhân tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Ông Nguyễn Kiên Cường, Phó Tổng Giám đốc dự án Phuc Khang Corporation chia sẻ: Với triết lý “Phát triển bền vững” phải bắt đầu từ “Phát triển có trách nhiệm”, ban lãnh đạo Phuc Khang Corporation hiểu rõ“Sức khỏe là nguồn tài nguyên vô cùng giá trị của mỗi con người”. 500 phần quà được gửi đến công nhân tuyến đầu chống dịch Covid-19 trong ngày hôm nay là một trong những hoạt động thể hiện tinh thần trách nhiệm, đoàn kết cùng chính quyền và nhân dân trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh của chúng tôi.”

Ông Nguyễn Kiên Cường, Phó Tổng Giám đốc dự án Phuc Khang Corporation (áo vest đen) trao bảng tượng trưng cho ông Chế Văn Trung, Đảng uỷ viên, Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích quận 2 cùng đại diện người lao động.

Bên cạnh đó, cũng trong ngày 6/8/2021 Phuc Khang Corporation đã tham dự cùng Hiệp Hội Doanh nghiệp thành phố trao 1.500 phần quà cho MTTQ thành phố Thủ Đức. Đây là hoạt động hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ 37.000 phần quà do Hội Doanh nghiệp thành phố tổ chức, Phuc Khang Corporation đã nhiệt tình tài trợ 10.000 phần quà trị giá 3 tỷ đồng. Chương trình là một trong những hoạt động trong gói hỗ trợ 20 tỷ đồng Phuc Khang Corporation đang triển khai nhằm đồng hành cùng TP.HCM chống dịch Covid-19..

Là đơn vị phát triển công trình xanh tiên phong, Phuc Khang Corporation không chỉ xác định trách nhiệm với cán bộ công nhân viên và khách hàng mà còn có trách nhiệm với cộng đồng xã hội.




Phúc Khang