Back to Top

HỌC BỔNG “ĐÔ THỊ XANH PKC”: ĐỒNG HÀNH CÙNG TÂN SINH VIÊN KHOA ĐÔ THỊ HỌC TRƯỜNG ĐH KHXH&NV ĐHQG-HCM

Chiều ngày 14/10/2023, TS. Lê Thị Hồng Na - Giám đốc Nghiên Cứu phát triển Sản phẩm Phuc Khang Corporation đại diện Nhà Phát Triển Công Trình Xanh tham dự Lễ khai giảng và chào đón Tân sinh viên của Khoa Đô thị học, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQG-HCM, cơ sở Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP.HCM. 

 

10 phần học bổng “Đô thị xanh PKC”, mỗi suất trị giá 20 triệu đồng đã được trao cho các bạn sinh viên Đô thị học có thành tích học tập và rèn luyện tốt, có tình yêu và vững xây những giá trị tốt đẹp cho đô thị xanh tương lai. Những phần hỗ trợ thiết thực mang ý nghĩa động viên, khích lệ và ủng hộ cho thế hệ sinh viên trẻ thêm vững vàng trên hành trình chinh phục tri thức. 

 

Đại diện nhà tài trợ học bổng “Đô Thị Xanh PKC”, TS. Lê Thị Hồng Na cho biết Ban lãnh đạo Phuc Khang Corporation luôn đặt nhiều sự quan tâm vào thế hệ trẻ trong đó có sinh viên khoa Đô Thị Học trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM. Bởi đây sẽ là nguồn lực quan trọng quyết định sự phát triển bền vững và thịnh vượng trong tương lai của Thành phố nói riêng, đất nước nói chung. Thay mặt Phuc Khang Corporation, TS. Lê Thị Hồng Na đã trao học bổng “Đô thị xanh PKC” cùng nhiều lời động viên và khích lệ tinh thần học tập đến các tân sinh viên và thế hệ trẻ Khoa Đô Thị Học. 

 

TS. Lê Thị Hồng Na: “Các bạn đã chọn một ngành mang ý nghĩa chiến lược trong việc phát triển thành phố, đất nước nói riêng và thế giới nói chung. Một xã hội, một quốc gia phát triển bền vững không thể thiếu vai trò của các đô thị. Đây là ngành khoa học tổng hợp, bao gồm các lĩnh vực quy hoạch kiến trúc đô thị, sử dụng đất đai, đầu tư và phát triển hạ tầng công cộng. Chính vì thế, các bạn sinh viên Khoa Đô Thị Học ngồi ở đây trong tương lai sẽ là nguồn tri thức trẻ, gánh vác một trọng trách vô cùng to lớn...”. 

 

Chương trình trao tặng học bổng “Đô Thị Xanh PKC” là một phần trong chuỗi hoạt động Green Study Tour 2023 - thực hành trách nhiệm xã hội của Phuc Khang Corporation hướng đến thế hệ trẻ. Chương trình nhằm ươm mầm thế hệ trẻ, lan tỏa tri thức xanh đến sinh viên trong và ngoài nước. 

















Phuc Khang Corporation