Back to Top

PHỤ NỮ PHÚC KHANG ĐẢM ĐANG – TRUNG HẬU – HỘI NHẬP VĂN MINH

Phụ nữ chiếm một nửa dân số thế giới. Trong mọi thời đại, mọi quốc gia, người phụ nữ đóng một vai trò vô cùng quan trọng, không chỉ đảm nhận thiên chức làm vợ, làm mẹ mà còn tham gia vào nhiều công cuộc xây dựng kinh tế, văn hóa, chính trị, xã hội, tạo ra nhiều giá trị cả về vật chất lẫn tinh thần. 

CEO Lưu Thị Thanh Mẫu (áo đỏ) chụp hình cùng đội ngũ lãnh đạo, quản lý nữ của Phuc Khang Corporation

Tại Phuc Khang Corporation – Nhà phát triển công trình xanh tiên phong theo hướng bền vững với hơn 12 năm hình thành và phát triển, hiện tại tỷ lệ lãnh đạo nữ tại tập đoàn Phúc Khang là 36%. Và Ban lãnh đạo doanh nghiệp đã đặt mục tiêu đưa trọng số bình đẳng giới lên ở mức cân bằng, khuyến khích, tạo điều kiện cho nhân viên nữ vừa hoàn thành được xuất sắc công việc được giao, vừa đảm bảo được thiên chức làm vợ, làm mẹ.

 

Chung tay xây dựng những tổ ấm xanh – bền vững

Thấm nhuần hệ giá trị cùng tinh thần “Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”, chị em phụ nữ Phúc Khang cùng chung tay tham gia vào công cuộc xây dựng những công trình xanh chính phẩm theo các tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế. Điều này có thể được nhìn thấy rõ nhất qua hình ảnh nữ CEO của Phuc Khang Corporation là bà Lưu Thị Thanh Mẫu – người được nhiều chuyên gia và giới truyền thông nhắc đến như một trong những “nữ tướng” nổi bật của ngành bất động sản xanh.

Nữ thuyền trưởng của Phuc Khang Corporation luôn kiên định với chiến lược phát triển hệ giá trị xanh, nhân văn, truyền thống và bền vững. Dưới sự lãnh đạo của nữ CEO, Phuc Khang Corporation cũng đã chinh phục được nhiều thành công lớn, là một trong những đơn vị dẫn đầu về phát triển bền vững tại Việt Nam năm 2021. Và bản thân CEO Lưu Thị Thanh Mẫu cũng được giới chuyên gia, cộng đồng xã hội đánh giá cao, là một trong những tấm gương truyền cảm hứng, doanh nhân tiêu biểu. Hình ảnh nữ lãnh đạo Phuc Khang Corporation tự tin tham gia các hội nghị quốc tế, hiến kế, đóng góp giải pháp cùng Chính phủ, các bộ, ban ngành, giới chuyên gia… góp phần khẳng định bản lĩnh, vai trò và tiềm năng phát triển của người phụ nữ trong xã hội hiện đại.

Không chỉ có CEO Thanh Mẫu, tại Phuc Khang Corporation, tỷ lệ nữ trong ban lãnh đạo công ty chiếm khoảng 36% và trọng số này đang được doanh nghiệp đặt mục tiêu nâng cao trong thời gian tới. Hầu hết các khối, phòng ban hiện tại của công ty đều có nhân viên nữ. Các chị em luôn tích cực hoàn thành công việc được giao, xây dựng tinh thần, bản lĩnh riêng của phái nữ.

Tại Phuc Khang Corporation, không khó để bắt gặp hình ảnh những chị em phụ nữ năng nổ sánh vai cùng nam giới tham gia vào các công đoạn từ thiết kế, thi công, vận hành sản phẩm công trình xanh đến các công tác truyền thông, hậu cần… Có thể nói, chị em phụ nữ Phúc Khang ngày càng khẳng định được năng lực, sức ảnh hưởng và vai trò quan trọng, đóng góp vào mục tiêu chung “Vì một Việt Nam xanh hơn và truyền thống hơn” của doanh nghiệp.  

Chị em phụ nữ Phúc Khang tích cực tham gia vào công cuộc xây dựng những công trình xanh – bền vững

Lan tỏa tình yêu thương và năng lượng tích cực

Bên cạnh hoàn thành tốt công việc chuyên môn, tham gia vào công cuộc kiến tạo nên những không gian sống khỏe mạnh, an lành, hạnh phúc trong sự hài hòa với môi trường và hệ sinh thái tự nhiên, chị em phụ nữ Phúc Khang cũng là những “bông hoa” với trái tim ấm áp, yêu thương, lan tỏa năng lượng tích cực cho cộng đồng - xã hội.

Không quá khó để bắt gặp hình ảnh những chị em phụ nữ hăng hái tham gia vào các hoạt động thiện nguyện chung tay vì cộng đồng của Phuc Khang Corporation. Điển hình gần nhất là chiến dịch “Trái tim xanh tình nguyện” được phát động ngay trong đợt bùng dịch căng thẳng lần thứ 4 tại TP.HCM vào giữa năm 2021 vừa qua. Trên khắp các mặt trận từ đồng hành cùng đội ngũ Y – Bác sĩ, lực lượng tuyến đầu, chung tay hỗ trợ an sinh xã hội cho người dân khó khăn, ươm mầm thế hệ trẻ, học sinh, sinh viên bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19… đều có sự chung tay, góp sức của chị em phụ nữ nhà Phúc Khang.

Với tinh thần “Cho đi trong yêu thương” và “Trao tặng có trách nhiệm”, các chị em phụ nữ dưới sự dẫn dắt của CEO Lưu Thị Thanh Mẫu đã đồng hành cùng các anh nam giới tham gia cấp phát rau, thực phẩm, túi thuốc điều trị COVID-19 tại nhà, tư vấn động viên F0, chuẩn bị hàng nghìn suất ăn dinh dưỡng mỗi ngày… 

Chị em phụ nữ Phúc Khang phát huy tinh thần dấn thân, lan tỏa tình yêu thương và năng lượng tích cực

Không còn là “phái yếu” như trong quan niệm xưa cũ, các chị em phụ nữ Phúc Khang đang dần chứng minh sức mạnh phi thường, sự đoàn kết, kiên cường, khẳng định vai trò quan trọng trong những công cuộc chung của đất nước và xã hội. Với trái tim yêu thương làm gốc rễ cho những hành động trách nhiệm, cùng hệ giá trị xanh và bền vững, chị em phụ nữ Phúc Khang từng bước tạo nên dấu ấn riêng, khẳng định bản lĩnh “phái đẹp” - đảm đang – trung hậu – hội nhập văn minh. 



Phuc Khang Corporation