Back to Top

PHÚC KHANG BỨT PHÁ CÙNG KHÓA ĐÀO TẠO QUẢN LÝ DỰ ÁN CHO LÃNH ĐẠO THEO TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ PMI

Chương trình đào tạo Quản lý dự án chuyên nghiệp đã được Phúc Khang tổ chức thành công tại Green Gallery 42 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1 vào ngày 13/4 vừa qua với sự tham gia của các lãnh đạo cap cấp và hơn 50 anh chị quản lý các phòng ban. Chương trình có sự tham gia giảng dạy của TS. Nguyễn Thanh Tùng – Phó CT Hội chất lượng TP.HCM, Viện trưởng viện quản trị tri thức KMi, giảng viên chương trình cao học CFVG – đại học QG TP.HCM.

TS. Nguyễn Thanh Tùng (giữa) cùng các lãnh đạo cấp cao Phuc Khang Corporation tại buổi đào tạo Quản lý dự án theo tiêu chuẩn quốc tế PMI dành cho lãnh đạo

Chương trình nhằm cung cấp kiến thức nền tảng cơ bản về Quản lí dự án, các kinh nghiệm thực tế về quy trình quản lí và thực hiện dự án. Cụ thể, khóa học đã cung cấp cho lãnh đạo doanh nghiệp cái nhìn toàn vẹn về dự án nói chung, những nguyên lí, phương pháp luận quản lí dự án hiện đại đang được triển khai thành công trên khắp thế giới theo tiêu chuẩn PMI của Viện Quản lý Dự án Quốc tế.

Nội dung khóa đào tạo khá đa dạng, bao gồm 5 nhóm quy trình (bắt đầu, lập kế hoạch, thực thi, kiểm soát, kết thúc), 10 lĩnh vực quản lý dự án thành công (quản lí phạm vi yêu cầu, tiến độ thực hiện, chi phí, chất lượng, rủi ro, nguồn lực, truyền thông, đấu thầu/hợp đồng, tích hợp) và bộ 49 quy trình quản lí dự án kèm các công cụ kỹ thuật giúp nhà quản lí biết cách vận dụng các công cụ phù hợp vào từng hạng mục công việc. Ngoài việc cung cấp tri thức, khóa đòa tạo đặt trọng tâm vào việc xây dựng mối quan hệ giữa người với người, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn để người sử dụng xây dựng tiêu chuẩn cho chính bản thân mình, đạt được mục đích làm việc hiệu quả.

Chương trình thu hút sự tham gia nhiệt tình từ đông đảo đội ngũ cán bộ quản lí Phúc Khang, đồng thời, thông qua những tình huống thảo luận nhóm, “người Phúc Khang” đã có dịp nâng cao bản lĩnh, củng cố và trang bị thêm kiến thức, kỹ năng cần thiết để hoàn thiện bản thân.

Từ kinh nghiệm của hơn 27 năm tham gia Lãnh đạo và quản lý dự án cũng như đào tạo cho các Tập đoàn đa ngành hàng đầu thế giới như Samsung, Bosch, Microsoft, EVN, TH True Milk,.. TS. Tùng đã có những chia sẻ thiết thực và bổ ích về nội dung Quản lí dự án theo tiêu chuẩn quốc tế PMI. Phát biểu sau khóa học, ông Trần Tam – Chủ tịch Hội đồng quản trị Phuc Khang Corporation – người đã đồng hành cùng khóa học từ những phút đầu tiên – đã đánh giá cao những tri thức quý báu này. Ông cho rằng, kiến thức từ buổi học không chỉ được sử dụng vào công việc mà còn có thể ứng dụng vào cuộc sống để mỗi người đều hạnh phúc và thành công khi quản lí chính dự án cuộc đời mình.

Khóa đào tạo Quản lý dự án chuyên nghiệp nằm trong chuỗi hoạt động đào tạo thường niên của Phúc Khang dành cho CBNV nhằm củng cố, nâng cao năng lực của đội ngũ nhân viên Tập đoàn. Đây cũng là mục tiêu chung của Tập đoàn trong chiến lược phát triển đội ngũ nhân sự có nền tảng tri thức được đào tạo chuyên sâu, chuyên nghiệp, hướng tới hành trình phát triển hiệu quả và bền vững.

Một số hình ảnh khác tại chương trình:









Phúc Khang