Back to Top

PHUC KHANG CORPORATION ĐỒNG HÀNH CÙNG TUẦN LỄ CÔNG TRÌNH HIỆU QUẢ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM 2021

Trong thời gian từ ngày 03 đến ngày 05/11/2021, Tuần Lễ Công trình Hiệu quả Năng lượng Việt Nam 2021 (VEEBW2021) diễn ra với chủ đề “Công trình – Thành phố 0 Carbon. Vì Con người – Vì Tương lai”. Phuc Khang Corporation đồng hành cùng sự kiện đặc biệt này thông qua những giải pháp thực tế nhằm sử dụng hiệu quả nguồn nước và năng lượng được áp dụng tại dự án Diamond Lotus Riverside.

 `

Phuc Khang Corporation đồng hành cùng Tuần Lễ Công trình Hiệu quả Năng lượng Việt Nam 2021 

Tuần Lễ Công trình Hiệu quả Năng lượng Việt Nam năm nay là chuỗi các sự kiện mang tính chuyên môn kỹ thuật và hoạt động truyền thông nhằm thúc đẩy mục tiêu phát thải cân bằng Net-zero trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam. Điểm nhấn của sự kiện là ba hội thảo trực tuyến quy tụ các tổ chức, chuyên gia từ lĩnh vực quy hoạch, đầu tư, thiết kế, tư vấn, vật liệu và năng lượng tái tạo trong nước và các quốc gia phát triển. Thông qua những bài học kinh nghiệm quốc tế và địa phương, ứng dụng các giải pháp và đổi mới sáng tạo trong thiết kế, vật liệu mới và năng lượng tái tạo, chương trình hướng tới việc thiết lập tiền đề phát triển bền vững thế hệ công trình cân bằng năng lượng sắp tới vì con người và tương lai Việt Nam.  

TS. KTS. Lê Thị Hồng Na - Đại diện Phuc Khang Corporation - chia sẻ về giải pháp sử dụng nước và năng lượng hiệu quả tại dự án Diamond Lotus Riverside

Đại diện Phuc Khang Corporation - TS. KTS. Lê Thị Hồng Na giữ vai trò Diễn giả đặc biệt, đã có bài chia sẻ hữu ích về giải pháp sử dụng nước và năng lượng hiệu quả tại các công trình xanh. Dự án điển hình được đại diện Phuc Khang Corporation lựa chọn để làm minh chứng là khu căn hộ xanh Diamond Lotus Riverside (tọa lạc tại 49C đường Lê Quang Kim, Phường 8, Quận 8, TP.HCM). Đây là chung cư cao tầng đầu tiên của Việt Nam được chủ đầu tư nội địa là Phuc Khang Corporation xây dựng theo hai tiêu chuẩn là: LEED của Hội đồng công trình xanh Mỹ (USGBC) và LOTUS của Hội đồng công trình xanh Việt Nam (VGBC). Công trình đã được đăng ký ở cấp độ vàng (Gold) cho cả hai tiêu chuẩn này.

Diamond Lotus Riverside vừa được Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam (VGBC) trao chứng nhận “PROVISIONAL CERTIFICATION LOTUS”, dự án đang trên đà để đạt cấp độ Vàng ở giai đoạn chứng nhận đầy đủ


Theo TS. KTS. Lê Thị Hồng Na, dự án Diamond Lotus Riverside đã được chủ đầu tư, đơn vị thiết kế và nhà thầu dùng nhiều giải pháp để hướng đến việc sử dụng nước và năng lượng một cách hiệu quả, tiết kiệm, góp phần giảm khí thải hiệu ứng nhà kính cũng như những tác động tiêu cực đến môi trường sinh thái tự nhiên. Thông qua dự án Diamond Lotus Riverside – nhà phát triển công trình xanh tiên phong Phuc Khang Corporation cũng góp một tiếng nói quan trọng vào việc thúc đẩy mục tiêu phát thải cân bằng Net-zero trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam, mang đến những không gian sống xanh, chất lượng, nâng cao chỉ số sức khỏe và hạnh phúc của cộng đồng.






PHUC KHANG CORPORATION