Back to Top

PHUC KHANG CORPORATION HÀNH TRÌNH 13 NĂM VỮNG TIẾN HẠNH PHÚC XANH

Năm 2022, đánh dấu cột mốc 13 năm nhà phát triển công trình xanh Phuc Khang Corporation hình thành phát triển. Nhằm tạohội gắn kết, củng cố giá trị người Phúc Khang trên hành trình phát triển bền vững, tập đoàn đã trọng thể tổ chức chương trình Teambuilding kết hợp Đào tạo Gala kỷ niệm ngày thành lập với chủ đề: “Phúc Khang: Hành trình 13 năm vững tiến hạnh phúc xanh”. 


Phuc Khang Corporation tổ chức chuyến Teambuilding kết hợp Đào tạo Gala kỷ niệm 13 năm ngày thành lập công ty  

Điểm đến của chuyến hành trình TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Chương trình diễn ra trong 4 ngày từ 02/05 đến ngày 05/05/2022 với 3 trng tâm gồm: Khóa đào tạo nội bộ Người Phúc Khang trong hành trình phát triển bền vững; Team building gắn kết rèn luyện Tâm – Thể - Trí; Gala kỷ niệm 13 năm thành lập công ty. Xen kẽ giữa chuyến nh trình các hoạt động tham quan, khám phá, tìm hiểu về các danh lam thắng cảnh, địa điểm lịch sử, những nét văn hóa bản địa tại TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Chương trình sự đồng hành của Chủ tịch Trần Tam, CEO Lưu Thanh Mẫu, cùng toàn thể cán bộ nhân viên Phúc Khang các công ty thành viên. 

Kiến tạo “con người xanh” tư duy phát triển bền vững 

Mở đầu chuyến hành trình trải nghiệm của tập thể Phuc Khang Corporation tại Đà Lạt chương trình đào tạo nội bộ với tên gọiNgười Phúc Khang trên hành trình phát triển bền vững. Chương trình đặt mục tiêu kiến tạo “con người xanh” tư duy phát triển bền vững với sự chia sẻ trực tiếp của chuyên gia TS Nirmal Kishnani kết hợp cùng Phòng Đào tạo Nghiên cứu phát triển sản phẩm của Phuc Khang Corporation. 


Chương trình đào tạo Người Phúc Khang trên hành trình phát triển bền vững với mục tiêu kiến tạo “con người xanh” tư duy phát triển bền vững cho nội bộ Phúc Khang 

Chương trình đào tạo nội bộNgười Phúc Khang trên hành trình phát triển bền vững hoạt động thường niên của Phúc Khang nhằm nêu cao tinh thần cầu thị, không ngừng học tập, nâng cao kỹ năng, chuyên môn sự thấu hiểu, niềm tự hào về doanh nghiệp. Từ đó làm nền tảng để tập thể Phúc Khang thêm gắn kết, đồng lòng quyết tâm đưa doanh nghiệp phát triển theo đúng định hướng mục tiêu chung. 

Hơn 13 năm hình thành phát triển, chất “Xanh” Bền vữngđược xem “DNA” định vị của doanh nghiệp. Trong mỗi sản phẩm hoạt động của tập đoàn Phúc Khang, các yếu tố “xanh” bền vữngđược kết hợp một cách hài hòa để không chỉ mang đến giá trị cho hiện tại còn giữ gìn được lợi ích cho mai sau. Xác định nhân lực yếu tố quyết định quan trọng của doanh nghiệp, chương trình đào tạo nội bộ nhân kỷ niệm 13 năm thành lập công ty ý nghĩa như một hình thứcchuyển giao giá trị”, để mỗi nhân sự Phúc Khang đều được hun đúc tinh thần văn hóa của tập đoàn, làmsở để cống hiến đóng góp vào mục tiêu chung “ một Việt Nam xanh, văn minh bền vững hơn”. 

 

Teambuilding gắn kết: Bức phá nhanh, xanh bền vững 

Trọng tâm thứ 2 trong chương trình trải nghiệm 4 ngày tại TP Đà Lạt chuỗi hoạt động teambuilding từ ngoài trời đến trong nhà. Chương trình với mục tiêu rèn luyện Tâm – Thể - Trí, nêu cao tinh thần thể thao, tăng cường sức khỏe cho đội ngũ cán bộ nhân viên công ty. Các thử thách teambuilding được thiết kế xây dựng dựa trên mục tiêu tạo điều kiện để các thành viên rèn luyện sức khỏe, giải tỏa năng lượng bùng nổ sức trẻ. Bên cạnh đó, các hoạt động còn lồng ghép những giá trị cốt lõi, văn hóa của doanh nghiệp, lan tỏa năng lượng tinh thần nhiệt huyết của các thành viên tham gia. 

TeambuildingBức phá nhanh, xanh bền vữnggóp phần gắn kết nội bộ - rèn luyện sức khỏe tâm – thể - trí người Phúc Khang 

Buổi sáng, trước khi bắt đầu chuỗi những thử thách teambuilding, tất cả các thành viên được tham gia giải chạy bộ mini do chính ban lãnh đạo công ty phát động chủ trì triển khai. Giải chạy bộ được hình thành với tên gọi Phuc Khang Corporation Green Run 2022 quy tụ toàn bộ nhân sự Phúc Khang tham gia. Các thành viên từ ban lãnh đạo, đội ngũ quản , đến cán bộ nhân viên đều nhập cuộc với khí thế quyết tâm chinh phục thử thách. Kết thúc giải chạy bộ, 3 gương mặt xuất sắc về đích đầu tiên nhận được 3 huy chương VàngBạcĐồng. Các thành viên khác mặc không nhận được giải thưởng nhưng tất cả đều thể hiện tinh thần quyết tâm vượt qua chặng đường quy định, không đầu hàng cũng “không bỏ ai ở lại phía sau”. 

Theo sau giải chạy bộ Phuc Khang Corporation Green Run 2022” các thử thách teambuilding đã được ban tổ chức sắp xếp chuẩn bị chỉn chu. Tổng thể các hoạt động trò chơi đượcphỏng như một cuộc đua. Toàn bộ nhân sự của Phúc Khang tham gia teambuilding được chia làm 5 đội chơi. Mỗi đội một lối riêng. Đội về đích trước hoàn thành 5 thử thách được công nhận đội chiến thắng. 5 thử thách trong teambuilding được Ban tổ chức thiết kế dựa trên ý nghĩa ngũ hành tương sinh với 

1. Nước Sạch (Thủy) 

2. Cây Xanh (Mộc) 

3. Năng Lượng (Hỏa) 

4. Không Khí (Kim) 

5. Đất Lành (Thổ) 

Buổi chiều, các thành viên của Phuc Khang Corporation tiếp tục được trải nghiệm thực tiễn tại khu rừng tự nhiên đặc trưng Đà Lạt với thử thách "Chạm vào rừng xanh". Dưới sự hướng dẫn của BTC, các đội đi bộ trong tĩnh lặng, ngắm nhìn, cảm nhận rừng Xanh thiên nhiên tự thu nhặt những nguyên vật liệu KHÔ từ rừng như cành cây khô, khô, quả thông rơi, cỏ lau, gỗ mục, đất/đá…. Toàn bộ hành trình, tất cả các thành viên đều tuân thủ nghiêm nguyên tắc không hái hoa, hái , bẻ cành, không làm ảnh hưởng đến hệ sinh thái tự nhiên. Sau khi gom đủ nguyên vật liệu, thành viên trong các đội đã cùng nhau lên ý tưởng thực hiện một tác phẩm 3D sáng tạo. Tại đây, những tác phẩm độc đáo, ý nghĩa đã được ra đời dưới bàn tay khéo léo, giàu tình yêu thương của những thành viên gia đình Phúc Khang. Hoạt động này giúp đội ngũ CBNV được chạm vào rừng xanh, từ đó những kết nối sâu với tự nhiên, tình yêu thiên nhiên được đánh thức mạnh mẽ. 




Thử thách "Chạm vào rừng xanh" thu nhặt những nguyên vật liệu khô từ rừng cây thực hiện các tác phẩm 3D sáng tạo 

mỗi trò chơi, các thành viên của Phúc Khang bằng tinh thần đoàn kết, quyết tâm, sự khéo léo, dẻo dai khỏe mạnh đã hoàn thành xuất sắc các thử thách. Kết thúc chuỗi hoạt động teambuilding, ban tổ chức đã tìm ra được các đội giành chiến thắng trao giải thưởng chung cuộc toàn đoàn tại đêm Gala kỷ niệm 13 năm thành lập công ty diễn ra vào tối. 

Gala kỷ niệm: Hành trình 13 năm vững tiến hạnh phúc xanh 

Chuyến hành trình trải nghiệm tại Đà Lạt của tập thể Phuc Khang Corporation sẽ không được trọn vẹn nếu thiếu đi những khoảnh khắc vừa lắng đọng vừa hừng hực khí thế tinh thần quyết tâm trong đêm Gala kỷ niệm 13 năm ngày thành lập công ty. 

Buổi gala kỷ niệm được long trọng tổ chức vào đêm thứ 3 của chuyến hành trình với sự tham dự của Chủ tịch Trần Tam, CEO Lưu Thị Thanh Mẫu cùng toàn thể nhân sự công ty. Tại sự kiện, đội ngũ CBNV lần lượt được nghe người dẫn đường truyền cảm hứng Chủ tịch Trần Tam CEO Lưu Thị Thanh Mẫu chia sẻ về hành trình 13 năm gầy dựng thương hiệu Phúc Khang. T những thử thách giai đoạn đầu đội ngũ sáng lập đã đối mặt đến sự quyết tâm kiên trì vượt qua để được một thương hiệu phát triển công trình xanh vững mạnh như ngày nay. Qua những câu chuyện dấu ấn được kể, đội ngũ nhân viên công ty như được chứng kiến lại từng thước phim quay chậm, ngược dòng lịch sử về một hành trình xanh một tương lai bền vững Phúc Khang đã trải qua.  




Chủ tịch Trần Tam CEO Lưu Thị Thanh Mẫu thắp sáng đài lửa gửi gắm thông điệp và niềm tin về sự phát triển bền vững của Phuc Khang Corporation 

Theo CEO Lưu Thị Thanh Mẫu: Hành trình 13 năm không phải quá ngắn nhưng một khoảng thời gian đủ dài để "phôi thai”, nuôi dưỡng vun đắp cho một thực thể trưởng thành, trở nên mạnh mẽ vững vàng. Phuc Khang Corporation đã trải qua 13 năm. Đó hành trình thanh xuân của rất nhiều anh, chị trong đó tôi. tôi tin rằng Phúc Khang đang sẽ thanh xuân của rất nhiều thế hệ tiếp theo - những người yêu thiên nhiên, tin tưởng sẵn sàng cống hiến vào hành trình xanh một tương lai bền vững. 

Sau những chia sẻ đầy lắng đọng nhưng cũngcùng tự hào về hành trình vun đắp cho một Phuc Khang Corporation trưởng thành như hiện ti một không khí hừng hực tinh thần quyết tâm của toàn thể nhân sự công ty. Theo lời kêu gọi của người thuyền trưởng, 13 anh chị quản đại diện cầm trên tay 13 ngọn đuốc tiến lên sân khấu thắp sáng đài lửa. Nghi thức biểu trưng cho sự đam mê, nhiệt huyết, luôn vươn lên của mỗi thành viên Phúc Khang trong thời khắc hiện tại mãi về sau. 

Song song đó, hoạt động này còn được gửi gắm thông điệp về niềm tin của ban lãnh đạo công ty, 13 ngọn đuốc đại diện cho 13 năm gy dựng những giá trị nền tảng của Phúc Khang, để ngày hôm nay những giá trị ấy cùng hòa chung chí hướng, thắp lên một vùng trời hừng hực khí thế. Bằng nội lực đã tích lũy, bằng tinh thần quyết tâm sự định hướng đúng đắn của ban lãnh đạo nổi bật Chủ tịch Trần Tam CEO Lưu Thị Thanh Mẫu, tập thể Phuc Khang Corporation như được tăng cường sức mạnh, ý chí quyết tâm kiến tạo nên nhiều hơn nữa những sản phẩm xanh chuẩn mực quốc tế, những giá trị bền vững để thể chuyển giao cho cộng đồng thế hệ mai sau. 

Không chỉ được đào tạo, hoạt động vui chơi rèn luyện thể chất truyền cảm hứng, tập thể Phuc Khang Corporation cũng đã được đến tham quan các danh lam thắng cảnh, địa điểm lịch sử đặc trưng nổi tiếng của Đà Lạt như: Dinh Bảo Đại, Ga Đà Lạt, Chùa Linh Phước, Công viên Yersin, Quảng trường Lâm Viên, Chợ Đà Lạt. Đồng thời được thưởng thức những món ăn nổi tiếng các tiết mục văn nghệ truyền thống đặc sắc  



Chủ tịch Trần Tam CEO Lưu Thị Thanh Mẫu chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể Phuc Khang Corporation tại Gala kỷ niệm 13 năm thành lập công ty 

Hành trình Teambuilding kết hợp Đào tạo nội bộ Gala kỷ niệm của Phuc Khang Corporation kết thúc sau 4 ngày tạithành phố mộng mơ” nhưng lại khơi gợi một nguồn năng lượng mới, mở đầu một hành trình năm 2022 bùng nổ, quyết tâm chinh phục các thử thách tiến đến thành công mới. Mang trên mình sứ mệnh của một nhà phát triển công trình xanh “Tiên phong thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”, với những người dẫn đường tâm huyết một đội ngũ nhân sự luôn được nuôi dưỡng sức mạnh Tâm - Thể - Trí, chặng đường mới của Phuc Khang Corporation hứa hẹn sẽ ngày càng lớn mạnh về quy chất lượng, trở thành một trong những địa chỉ tin cậy của hàng nghìn khách hàng, đối tác trong ngoài nước, đồng thời niềm tự hào của hàng trăm nhân viên thế hệ chuyển giao trong tương lai. 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG CHƯƠNG TRÌNH: