Back to Top

PHÚC KHANG ĐỒNG HÀNH CÙNG CUỘC THI VIẾT “HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM CUỘC SỐNG XANH”







TỔNG KẾT CUỘC THI VIẾT “HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM CUỘC SỐNG XANH”

Toàn cảnh lễ phát động cuộc thi viết “Hành trình trải nghiệm cuộc sống xanh”

 Chương trình vinh dự được đón tiếp các vị khách quý, các vị đại biểu là các nhà khoa học của các hội thành viên Liên hiệp hội cùng đông đảo các cơ quan truyền thông báo đài.

Có mặt tại chương trình, GS. TS Chu Phạm Ngọc Sơn – Phó Chủ tịch Liên hiệp các hội khoa học & kỹ thuật TP. HCM đã chia sẻ và gửi gắm nhiều tâm tư về tình trạng ô nhiễm môi trường, cách ứng phó và thái độ của giới trẻ đối với ý thức bảo vệ môi trường tự nhiên.


GS. TS Chu Phạm Ngọc Sơn chia sẻ lợi ích của việc bảo vệ môi trường

 

Với vai trò là nhà phát triển BĐS xanh đã phát triển thành công 8 dự án xanh để lại nhiều dấu ấn trên thị trường BĐS từ khi thành lập đến nay, hơn ai hết, Phuc Khang Corporation thấu hiểu, luôn ý thức về trách nhiệm của mình trên “hành trình xanh với những giá trị nhân văn bền vững”.


Diamond Lotus Riverside – Căn hộ xanh tiêu chuẩn LEED (Hoa Kỳ) lần đầu tiên tại Việt Nam

Nhà tre lớn nhất Việt Nam – trong không gian sống xanh – sinh thái – hiện đại nhưng đậm giá trị truyền thống của Làng Sen Việt Nam (Đức Hòa, Long An)

Phúc Khang luôn khát vọng kiến tạo những đô thị xanh, những không gian sống xanh đầy giá trị khác biệt và bền vững và luôn kiên định với sứ mệnh “Tiên phong vì một phong cách sống tốt cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”.

Ông Luk Ban La – Phó Tổng Giám đốc Phuc Khang Corporation phát biểu tại buổi lễ

Ban tổ chức cuộc thi chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Phuc Khang Corporation hy vọng cuộc thi lần này sẽ là nơi để mọi người chia sẻ những trải nghiệm thú vị về cuộc sống xanh, những giá trị bổ ích mà công trình xanh mang lại. Ban tổ chức cuộc thi nói chung và Phúc Khang nói riêng mong muốn nhận được nhiều nhiều tác phẩm dự thi hay, có sức lan tỏa đến cộng đồng để cùng lan tỏa tình yêu thiên nhiên, để mọi người cùng thấu hiểu, cùng quan tâm đến tầm quan trọng của cuộc sống xanh, công trình xanh, bất động sản xanh nhiều hơn nữa.

 


PHÚC KHANG