Back to Top

TALKSHOW “TẾT TRUNG THU - TẾT CỦA TÌNH THÂN TRONG VĂN HÓA NGƯỜI VIỆT NAM”

Tối ngày 11/9/2021, trong giai đoạn giãn cách phòng chống đại dịch đã có một Trung Thu "rất khác" diễn ra online dành cho các bé thiếu nhi là con em của các bộ nhân viên (CBNV) Phuc Khang Corporation. Chương trình có sự tham dự của chủ tịch Trần Tam, CEO Lưu Thị Thanh Mẫu và tập thể nhân viên công ty.

Đây là talkshow đặc biệt thuộc chuỗi chương trình chăm sóc sức khỏe Tâm – Thể - Trí cho người Phúc Khang trong thời gian giãn cách. Tết Trung Thu online vừa là niềm động viên tinh thần giúp các bé thiếu nhi là con em của CBNV Đại gia đình Phúc Khang giải tỏa tâm lý buồn chán trong những ngày giãn cách, vừa là món quà đặc biệt cho các bé và tập thể nhân viên công ty.

Tiểu ban Sức khỏe Phuc Khang Corporation là bộ phận chịu trách nhiệm tổ chức chương trình, điều phối sắp xếp vô cùng khéo léo, hấp dẫn, thu hút hơn 300 người xem. Rất nhiều nội dung phong phú và thú vị, được đầu tư công phu đã mang đến niềm vui, nhiều bài học bổ ích cho các bé thiếu nhi và quý phụ huynh trong suốt chương trình. Các bé được “gặp chị Hằng Nga” kể chuyện về Mặt Trăng, nghe chú Cuội tâm sự về cây Đa và những bài học bổ ích của việc bảo vệ môi trường, được xem múa lân - múa Địa, được học làm bánh Trung thu online, hỏi đáp cùng ông Bụt để nhận những phần quà hấp dẫn…

Đặc biệt, Ban tổ chức chương trình còn chu đáo mang đến nhiều bất ngờ cho các bé với trải nghiệm du lịch online đến Nhật Bản tham quan từng chi tiết về núi Phú Sĩ và tìm hiểu phong tục tập quán độc đáo ở xứ sở mặt trời mọc, tham quan đảo Nami ở Hàn Quốc với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp mang có tính giáo dục cao, tham quan phố cổ Hội An- nơi được xem là có nhiều di tích phố cảng xưa giao lưu thương mại quốc tế sớm nhất, tìm hiểu về truyền thống làm đèn lồng và cách làm món ăn Cao Lầu trứ danh.

Tham gia chương trình Trung thu online, các bé tỏ ra vô cùng hào hứng và tương tác sôi nổi khi được MC hỏi chuyện hoặc mời thể hiện tài năng ca hát. Thú vị nhất là những điều ước dễ thương về sức khỏe, niềm vui của các bé đã được chính tai “ông Bụt” lắng nghe, trong đó có một mong ước vô cùng đáng yêu làm ai cũng bất ngờ: “Mong Sếp của Mẹ làm việc không quá mệt và luôn cười”.

Đêm Trung thu đặc biệt khép lại trong sự ấm áp, lạc quan và tràn ngập niềm vui dành cho không chỉ các bé mà còn Ban lãnh đạo, tập thể nhân viên và đặc biệt là các bậc phụ huynh. Tất cả đều cảm nhận như được tiếp thêm nhiều năng lượng vì nụ cười trẻ thơ là “liều thuốc tinh thần” tuyệt vời giúp vượt qua thử thách. Kết thúc talkshow, các phụ huynh đã chia sẻ lại hình ảnh con em ngoan ngoãn ngồi theo dõi chương trình từ đầu chí cuối và hào hứng tương tác với những dáng vẻ vô cùng đáng yêu.

Phúc Khang