Back to Top

CEO PHUC KHANG CORPORATION- DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM TIÊU BIỂU 2017

Vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Lễ trao Giải thưởng Sao Đỏ – Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2017 do Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức nhằm vinh danh những doanh nhân trẻ xuất sắc, có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Giải thưởng Sao Đỏ là một trong những giải thưởng cao quý, được đánh giá và bình chọn với nhiều tiêu chí khắt khe, đề cao tính bền vững trong triết lý kinh doanh, trách nhiệm xã hội, đạo đức kinh doanh, đặc biệt ưu tiên những doanh nhân trẻ có nhiều sáng kiến, sáng tạo, ứng dụng đem lại thành công trong thời đại mới.

Chương trình được sự quan tâm của Chính phủ và vinh dự được đón tiếp Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đến tham dự và giao lưu với các doanh nhân trẻ.


Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình giao lưu cùng Doanh nhân trẻ tiêu biểu.

Trong dịp này,Chị Lưu Thị Thanh Mẫu (TGĐ – CEO Phuc Khang Corporation) đã được vinh danh vì những thành tích xuất sắc, vượt bậc, Chị đã đưa Phuc Khang Corporation vươn tầm cao mới với những triết lý: “xanh – nhân văn – truyền thống” cùng sứ mệnh: “Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”,

Từ lâu được mệnh danh là “Nữ tướng” Bất động sản nhưng nay, Chị Mẫucòn được giới chuyên môn gọi với các tên thân mật: “CEO xanh” của BĐS Việt Nam. Là một người đam mê thổi hồn nhân văn vào BĐS, bằng tuổi trẻ đầy nhiệt huyết, Chị đã đưa Phúc Khang trở thành thương hiệu BĐS thân quen qua sự thành công của hàng loạt dự án bất động sản xanh, công trình xanh đầy giá trị khác biệt ngay từ khi khởi lập thương hiệu Phuc Khang trong giai đoạn “xuống đáy” của bất động sản vào năm 2009. Đến cuối năm 2015, khi thị trường BĐS đang vào cuộc đua khốc liệt của vô vàn sản phẩm từ bình dân đến cao cấp thì khách hàng lại được đón nhận một khái niệm mới, một dòng sản phẩm mới chưa từng có trên thị trường. Đó chính là Diamond Lotus – Căn hộ xanh tiêu chuẩn Mỹ (Leed) lần đầu tiên tại Việt Nam. Đây cũng là lúc khái niệm “Công trình xanh (CTX) chính phẩm được “sống” theo đúng với sứ mệnh lớn lao của mình.Chính những giá trị nhân văn trong sứ mệnh kiến tạo và mang BĐS đến với mọi người đã là nền tảng gây dựng nên thương hiệu Nhà phát triển công trình xanh Phuc Khang Corporation ngày nay.


Chị Lưu Thị Thanh Mẫu – CEO Phuc Khang Corporation được vinh dự nhận giải thưởng Sao Đỏ – Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam 2017.

Khi bén duyên với CTX, lại là CTX chuẩn Mỹ đầy khắt khe mà chưa ai dám làm tại Việt Nam, Chị và Phúc Khang khá cô đơn vì chưa được nhiều người thấu hiểu và đồng cảm. Nhưng Chị vẫn luôn kiên trì, không ngần ngại chia sẻ, Chị đã trở thành sứ giả của CTX bởi dù “trăm công nghìn việc” nhưng Chị vẫn dành một quỹ thời gian đáng kể để thường xuyên tham gia những buổi hội thảo, những chương trình tọa đàm về lợi ích của CTX, cách làm CTX, vận động phát triển CTX… ở vai trò diễn giả và người chia sẻ kinh nghiệm của Nhà phát triển CTX tiên phong. Và vượt qua“nỗi cô đơn” khi trở thành người tiên phong làm công trình xanh, đến nay, Diamond Lotus Riverside – Công trình xanh chuẩn Leed lần đầu tiên tại Việt Namđã cất nóc, nối cầu dây văng Sky park trên không và chuẩn bị chào đón những cư dân đầu tiên trong năm 2018. Diamond Lotus đãtrở thành thực chứng hữu hình cho những nỗ lực của Chị, Phúc Khang, là niềm tin yêu của khách hàng và được sự đồng hành của những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực BĐS.

Thành công tiếp nối thành công, khi Phúc Khang chính thức vươn tầm Quốc tế qua sự kiện Lễ công bố đối tác chiến lược và ký kết đối tác liên doanh vào ngày 24/12/2017 vừa qua cùng thương hiệu lớn Mitsubishi. Từ nay, Phúc Khang đã vinh dự và may mắn có thêm những người bạn mới,  “bạn đồng hành” trên hành trình xanh cùng những giá trị nhân văn bền vững. Các mục tiêu hợp tác liên doanh lần này giữa hai thương hiệu Phúc Khang và Mitsubishi Corporation sẽ mở ra một cơ hội để cung cấp cho thị trường BĐS Việt Nam, đặc biệt là khu vực TP.HCM sẽ có thêm những khu đô thị đẳng cấp, thân thiện với môi trường, đóng góp vào sự kiến tạo phát triển đất nước hiện đại, văn minh theo chuẩn xanh chính phẩm với chất lượng và công nghệ Nhật Bản.

Tiếp tục vững bước trên một tầm cao mới của một Nhà phát triển CTX tiên phong, Chị và Phuc Khang Corporation tiếp tục tăng cường hợp tác, liên kết với các đối tác chiến lược, phát triển những sản phẩm BĐS xanh chính phẩm từ việc đổi mới, đặt tâm huyết vào từng mảnh đất, kiến tạo nên những khu đô thị xanh nhân văn, sinh thái và giàu giá trị truyền thống. Cho đến nay, Phúc Khang đã phát triển thành công3 dòng sản phẩm then chốt: DIAMOND LOTUS – Căn hộ xanh tiêu chuẩn Mỹ (LEED) đầu tiên tại Việt Nam; Những cộng đồng xanh – văn minh – truyền thống LÀNG SEN VIỆT NAM; VIETNAM SQUARE – Chuỗi bất động sản Văn hóa – Thương mại – Du lịch xanh thuần Việt đầu tiên của Việt Nam.


Toàn cảnh Lễ vinh danh Doanh nhân trẻ tiêu biểu Việt Nam 2017

Với Chị, làm Công trình xanh là động lực, là gieo hạt, thể hiện đam mê của mình với nghề với tâm nguyện nâng cao chỉ số sức khỏe, chỉ số hạnh phúc cho cộng đồng và thế hệ tương lai Việt Nam. Đồng thời, phần nào cũng là cách lan tỏa giá trị xanh, tư duy xanh đến với mọi người, mọi nơi. Làm CTX theo xu hướng của toàn cầu nhưng vẫn không quên tạo nên những “nếp nhà” thuần Việt cũng là cách giải tỏa những trăn trở của việc những giá trị truyền thống Việt Nam đang mai một dần trong nhận thức của giới trẻ hiện nay.

Chị từng chia sẻ: Nếu cho Chị quay trở lại điểm bắt đầu, Chị vẫn sẽ chọn CTX chính phẩm để phát triển, chọn “Cộng đồng xanh kết nối toàn cầu” làm mục tiêu kiến tạo.Giải thưởng Doanh nhân trẻ tiêu biểu Việt Nam 2017 là một niềm vui, niềm tự hào, là niềm khích lệ để tiếp thêm nguồn năng lượng để Chị tiếp tục cùng Phúc Khang hiện thực hóa ước mơ kiến tạo những “Cộng đồng xanh kết nối toàn cầu” cho tương lai bền vững.

PHÚC KHANG