Back to Top

NHÀ TÀI TRỢ VÀNG PHUC KHANG CORPORATION 2018 THAM GIA HỘI NGHỊ"PHÁT TRIỂN BĐS BỀN VỮNG - CHIẾN LƯỢC XANH 2018"

Từ 8h00-11h30, thứ năm ngày 19/07/2018 tới đây, tại Khách Sạn Intercontinental Saigon Quận 1, TP.HCM, Phuc Khang Corporation sẽ tham gia Hội nghị “Phát triển bất động sản bền vững 2018 - Chiến lược xanh” với tư cách là nhà tài trợ vàng. Hội nghị “Phát triển bất động sản bền vững 2018 - Chiến lược xanh” là một trong chuỗi hội nghị thường niên, cùng các hoạt động nâng cao ý thức bảo vệ môi trường tự nhiên và môi trường sống, thuộc dự án dài hơi và phi lợi nhuận mang tên “Phát triển bất động sản bền vững” do 3 đơn vị: Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư, Công ty cổ phần DKRA Việt Nam và Công ty GreenViet đồng tổ chức.

Thời gian vừa qua, sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế, xã hội Việt Nam có đòn bẩy rất lớn từ sự thăng hoa của cơ sở hạ tầng và thị trường bất động sản. Theo đó, tính hai mặt của sự phát triển các thị trường đã hiển thị rõ nét. Bên cạnh đô thị phát triển rực rỡ là lời cảnh báo về môi trường tự nhiên bị xâm hại và tư duy phát triển thiếu bền vững.

Môi trường động thực vật trên diện rộng bị xâm hại nghiêm trọng, sự biến đổi khí hậu khắc nghiệt diễn ra thường trực và rõ nét, di sản quý nhiều nơi đứng trước nguy cơ tiêu vong, môi trường đô thị đối mặt với thực trạng bê tông hoá mật độ cao, thảm xanh bị thiếu hụt.

Trước bài toán nan giải nêu trên, quyết định tầm vóc của đô thị và chất lượng sống của con người trong tương lai, Hội nghị Chiến lược XANH lần này sẽ tập trung phân tích thực trạng xâm hại môi trường tự nhiên quốc gia khẩn thiết trong sự phát triển các dự án bất động sản, so sánh bài toán và tìm lời giải về bảo tồn môi trường, phát triển đô thị xanh từ các nước trong khu vực và bàn thảo công thức chuẩn mực trong các hạng mục xanh ở các dự án dân dụng, hướng đến một đô thị văn minh, bền vững.

Với vai trò là nhà phát triển công trình xanh tiên phong tại Việt Nam, Phuc Khang Corporation không đơn thuần là xây dựng các khu đô thị hiện đại, năng động. Sản phẩm BĐS của Phúc Khang luôn hướng đến việc cung cấp những giải pháp tối ưu về không gian sống sinh thái đích thực dành tặng khách hàng và sẽ luôn hội tụ đầy đủ các yếu tố: Tính sinh thái; Giải pháp kinh tế, tiết kiệm; Tạo năng lượng sống tích cực cho khách hàng và cộng đồng để hướng đến việc trở thành thương hiệu BĐS xanh chính phẩm chuẩn mực Quốc tế dẫn đầu tại Việt Nam về cả chất lượng và số lượng với sứ mệnh: Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực toàn cầu”.

Tọa đàm Chiến lược xanh

Trăng Thanh