Back to Top

PHÚC KHANG CORPORATION CÔNG BỐ CHIẾN LƯỢC HÀNH TRÌNH XANH THỊNH VƯỢNG TẠI KHU ĐÔNG SÀI GÒN

Sáng ngày 18/09/2018, tại khách Sạn 6 sao The Reverie Saigon (Times Square), Phúc Khang Corporation chính thức công bố chiến lược phát triển sản phẩm mới tại khu Đông Sài Gòn với thông điệp “Hành trình xanh thịnh vượng”. Có thế nói, đây là bước đi độc đáo và hứa hẹn sẽ tạo cơn sốt cho thi trường trong những tháng cuối năm 2018.

Với triết lí kinh doanh “Phát triển bền vững” phải bắt đầu từ “Phát triển có trách nhiệm”, Nhà phát triển Công trình xanh Phuc Khang Corporation luôn biết mình phải có trách nhiệm giữ gìn những thành tựu của thế hệ đi trước và kiến tạo giá trị tốt hơn cho thế hệ tương lai. Sự thành công của Diamond Lotus Riverside đã thực chứng với thị trường rằng Phúc Khang không chỉ xây dựng những công trình xanh chính phẩm quốc tế, mà còn mang đến sự trải nghiệm và giá trị sống khác biệt tới khách hàng khi chào đón gần 1.000 cư dân xanh về sinh sống tại đây trong một thời gian ngắn.

Sản phẩm đầu tiên tại khu Đông, lấy cảm hứng từ dấu ấn kiến trúc vượt thời gian Châu Âu – mạnh mẽ, hùng vĩ của Thành Rome - La Mã cổ đại, hoà quyện cùng kiến trúc bản địa Đông Dương tại Sài Gòn đầu thế kỷ 20, dự án mới tại trung tâm Quận 2 sẽ là một kiệt tác nghệ thuật trường tồn - biểu tượng sống sang trọng, tinh tế dành riêng cho những ai yêu mến vùng đất Sài Gòn xưa với những công trình kiến trúc mang đậm nét Châu Âu cổ kính mà sang trọng và quý phái.
 
Với chiến lược khác biệt và tốt hơn, dẫn đầu trong mô hình căn hộ cao cấp xanh chính phẩm, Phúc Khang sẽ đồng hành cùng nhiều thương hiệu uy tín, như COTECCONS, DP ARCHITECTS, MAI-ARCHI, UL (USA), GREEN VIET, LANDMARK… 

Phúc Khang lần đầu tiên kiến tạo một mô hình căn hộ cao cấp xanh chính phẩm kiến trúc Châu Âu tại Quận 2, một không gian sang trọng theo phong cách phương Tây qua hình thái kiến trúc Heritage (di sản kiến trúc Châu Âu), kết hợp hài hòa phong cách cổ điển sang trọng trong từng không gian nội thất căn hộ và những tiện ích độc đáo hoàn hảo như một resort xanh mát - Rome Diamond Lotus.


Di sản kiến trúc châu Âu mới tại Đông Sài Gòn

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của Q2 ngay giao điểm giữa đại lộ Mai Chí Thọ và Đồng Văn Cống, đối diện Trạm Metro số 2, từ Rome Diamond Lotus dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố, lan toả đi các tỉnh miền Đông – Tây Nam Bộ. Theo đơn vị Tưvấn Quốc tế CBRE, địa ốc xung quanh tuyến metro sẽ tăng đột biến so với khu vực khác khi tuyến metro TP.HCM đi vào hoạt động. Lợi thế về vị trí cùng định hướng chiến lược phát triển sản phẩm mới giúp nơi đây không chỉ là kênh đầu tư thanh khoản đảm bảo mà còn trở thành một biểu tượng kiến trúc đặc biệt, một nơi giá trị sống và phong cách cá nhân của mỗi chủ nhân được tôn vinh.


Phúc Khang Corporation ký kết với các đơn vị: OCB, Coteccons, DP Architects, UL, CBRE

Đại diện Phúc Khang cho biết, với sự kiên định về phát triển công trình xanh tiên phong tại Việt Nam, Phúc Khang mong muốn kiến tạo các công trình đẳng cấp cho Khu Đông (Quận 2) với tiêu chí nâng cao chất lượng công trình, chất lượng tiện ích của dự án và sự an tâm, an toàn, an ninh cho cộng đồng. Dự án mới của Phúc Khang tại Quận 2 không chỉ là dự án đầu tiên Phúc Khang phát triển một chuẩn mực mới cho sản phẩm, mà còn đặc biệt chú trọng trong thiết kế để tạo nên một quần thể sống đẳng cấp khác biệt cho cộng đồng.


Phúc Khang Corporation ký kết với DKRA, CBRE, CENLAND

Đặc biệt, tại sự kiện, lần đầu tiên Phúc Khang công bố việc hợp tác đồng hành với Underwriters Laboratories (UL) - đơn vị hàng đầu thế giới về tiêu chuẩn an toàn với 100 năm hình thành và phát triển tại Northbrook, Illinois, Hoa Kỳ. Hiện tại Việt Nam, chứng nhận UL mới chỉ xuất hiện trên các sản phẩm ngoại nhập chất lượng và hiện chỉ có ở một vài thương hiệu cao cấp trong nước. Và Rome Diamond Lotus sẽ trở thành dự án tiên phong về tiêu chuẩn an toàn tiên tiến nhất thế giới, nâng cấp chất lượng công trình, tôn trọng môi trường cảnh quan và gia tăng chất lượng đời sống dành riêng cho cộng đồng cư dân tại dự án nói riêng và Quận 2 nói chung.


Phúc Khang Corporation ký kết với GreenViet, SOYON, Lankmarks, TTID, MAI-ARCHI

Đại diện Green Việt - Nhà tư vấn xanh cho các công trình của Phúc Khang chia sẻ “Khi chọn tiêu chuẩn như Green Mark, Lotus, Leed, UL, Phúc Khang đã có một sự chuẩn bị chu đáo ngay từ thời điểm đầu triển khai, thiết kế và thi công dự án. Chuẩn xanh bền vững là xu hướng phát triển của thế giới, khi việc biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường ngày càng gia tăng thì càng cần nhiều hơn các công trình xanh quốc tế tạo ra môi trường sống an toàn, trong lành cho cư dân”.


Các đối tác chiến lược nối vòng tay lớn cùng Phúc Khang Corp
Trăng Thanh (tổng hợp)