Back to Top

PHUC KHANG CORPORATION ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ KIỆN TIÊU BIỂU BẬC NHẤT CỦA LĨNH VỰC KIẾN TRÚC XÂY DỰNG

Sáng ngày 20/5, sự kiện BCI Equinox 2022 với chủ đề Net Zero Carbon & Wellness đã được tổ chức tại Quận 1, TP.HCM. Phuc Khang Corporation là đơn vị thân thiết đồng hành nhiều năm liền cùng sự kiện được xem là tiêu biểu bậc nhất của lĩnh vực kiến trúc, xây dựng. 

BCI Equinox là chuỗi sự kiện triển lãm chuyên biệt do BCI Asia (đơn vị uy tín chuyên tổ chức các sự kiện xây dựng tại châu Á) tổ chức hàng năm tại nhiều thành phố lớn của châu Á, Úc và New Zealand… nơi hội tụ các chủ đầu tư, các kiến trúc sư, các chuyên gia thiết kế cùng nhà sản xuất và cung ứng vật tư thiết bị.

Phuc Khang Corporation tiếp tục trở thành đơn vị đồng hành thân thiết của sự kiện BCI Equinox 2022. Gian hàng giới thiệu về hệ sinh thái xanh của Phúc Khang thu hút đông đảo khách tham quan

Sự kiện năm nay diễn ra tại khách sạn Sheraton với sự góp mặt của 36 gian hàng là những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng. Tham gia sự kiện với vai trò là đơn vị đồng hành thân thiết, Phuc Khang Corporation đã tạo được ấn tượng mạnh với đông đảo quan khách bằng gian hàng giới thiệu về hệ sinh thái xanh của công ty. Phuc Khang Corporation là đơn vị tiên phong trên hành trình phát triển công trình xanh tiêu chuẩn bền vững, hàng đầu tại Việt Nam.

Tại phiên trình bày thuộc khuôn khổ sự kiện, đại diện Phuc Khang Corporation Ts.KTS Lê Thị Hồng Na đã có những chia sẻ về Sức khỏe & Tiện nghi sống trong công trình xanh với điển hình là trường hợp của chung cư xanh cao tầng Diamond Lotus Riverside (Quận 8, TP.HCM) 

Diamond Lotus Riverside trở thành ví dụ sống động chứng minh tính hiệu quả công trình xanh đối với đời sống của cư dân. Công trình được xây dựng theo 2 tiêu chuẩn LEED (Mỹ) và LOTUS (Việt Nam) với 3 tòa tháp 22 tầng thuộc khu đất "vàng" diện tích 1.6800m2, tại đường Lê Quang Kim (Quận 8) chỉ mất 2 phút để di chuyển đến trung tâm quận 1. Công trình sở hữu công viên xanh 8.000 m2 với vườn thiền trên không 5.000 m2 tạo nên không gian thoáng đãng, cung cấp nguồn khí tươi trong lành cho hàng trăm hộ dân sống tại đây.

Những con số “biết nói” về tính tiết kiệm và lợi ích cho cuộc sống từ Diamond Lotus Riverside mang lại khiến nhiều người tham gia diễn đàn phải kinh ngạc. Công trình đã giúp giảm năng lượng tiêu thụ đến 44%, tiết kiệm nước thông qua các thiết bị vệ sinh đến 35%, 100% diện tích tại Diamond Lotus Riverside có ánh sáng tự nhiên, 21,6% diện tích cảnh quan giúp hạn chế hiệu ứng đảo nhiệt, 100% diện tích được thông gió tự nhiên…

  

Ts.KTS Lê Thị Hồng Na chia sẻ tại sự kiện về công trình chung cư xanh cao tầng Diamond Lotus Riverside 

Phúc Khang đặt nhiều tâm huyết lựa chọn những chất liệu và vật liệu thân thiện với môi trường cho những công trình của mình như kính Low-e phát xạ nhiệt chậm, giảm sự hấp thụ nhiệt lượng và làm chậm quá trình truyền tải nhiệt vào trong căn hộ, đồng thời vẫn đảm bảo độ sáng tự nhiên cho căn phòng; Sàn gỗ tự nhiên chống mối mọt; Sơn nước có độ che phủ và độ bền màu cao, chống thấm, không gây độc hại tới con người; Đèn LED âm trần tiết kiệm 10% điện năng; Gạch bê tông cốt liệu chịu tải, chống nứt tường, cách âm, cách nhiệt tốt.

  

Diamond Lotus Riverside công trình xanh tiêu chuẩn quốc tế mang lại cuộc sống xanh tiện nghi, thoải mái, tiết kiệm, hiệu quả cho các cư dân 

Ngoài tiêu chí về bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho cư dân, các công trình xanh của Phuc Khang Corporation đều ưu tiên sự thoải mái và tiện nghi cho người sử dụng, tạo ra môi trường sống hài hòa giữa thiên nhiên và môi trường xây dựng, kiến tạo giá trị xã hội tích cực giữa các tòa nhà và cộng đồng, tạo điều kiện cho hành vi tích cực và sức khỏe cho cư dân... Có thể thấy hệ sinh thái bao quanh Diamond Lotus Riverside thời điểm hiện tại trở thành điểm “độc nhất” tại trung tâm TP.HCM, có vô số các động vật như rùa, sóc, chim chóc… chọn nơi đây trở thành mái nhà giữa phố thị tấp nập. 

Phuc Khang Corporation luôn tự hào là đơn vị tiên phong trong việc phát triển công trình xanh tại Việt Nam, luôn nỗ lực hết mình mang đến cuộc sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu. Phuc Khang Corporation dành tất cả tâm huyết và vô cùng khắt khe với từng sản phẩm nhằm tạo ra những công trình xanh tiêu chuẩn quốc tế, thân thiện môi trường, tiết kiệm năng lượng, công năng hiệu quả, đảm bảo chất lượng cuộc sống của cộng đồng, vì một Việt Nam phát triển bền vững.


Phuc Khang Corporation