Back to Top

PHUC KHANG CORPORATION MỪNG TÂN NIÊN "KHAI XUÂN HỒNG PHÁT"


Trong không khí chào đón năm mới và tết cổ truyền của dân tộc năm 2020,  Phuc Khang Corporation tổ chức lễ mừng tân niên  vào sáng ngày 12 tháng giêng AL (05/02), sự kiện vinh dự được tiếp đón ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP. HCM cùng Ban lãnh đạo và toàn thể các thành viên của Phúc Khang nghênh Xuân đón lộc.

 

Phát biểu nhân ngày khai trương, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP. Hồ Chí Minh đã biểu dương những thành quả mà tập thể Phúc Khang đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời đánh giá cao sự tiên phong, kiên trì và nỗ lực của tập đoàn trong việc kiến tạo những sản phẩm Bất động sản xanh chính phẩm có chất lượng cao, tạo tiếng vang tốt trên thị trường trong những năm qua, như: Eco Sun (Đồng  Nai), Eco Village, Làng Sen Việt Nam (Long An), Diamond Lotus Riverside (Quận 8) và mới đây là Rome By Diamond Lotus (Quận 2). Ông Lê Hoàng Châu chúc cho tập đoàn Phúc Khang ngày phát triển vững mạnh, tạo thêm nhiều giá trị mới, có ý nghĩa được nhiều khách hàng tin yêu trong năm mới 2020.

 

Nhân dịp năm mới, Phuc Khang Corporation xin gởi lời chúc tốt lành và thân thương đến toàn thể cán bộ, quản lý và nhân viên công ty, đối tác và quý khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng Phúc Khang trong suốt thời gian qua.

 

Trong ngày khai trương, Ban lãnh đạo Phuc Khang Corporation cũng đã đến thăm các chi nhánh công ty thành viên và các sàn giao dịch Bất Động Sản thuộc Phúc Khang để đón lộc đầu năm, trao nhau những lời chúc tốt đẹp thể hiện sự quyết tâm, đoàn kết, đồng lòng cho năm mới, cùng chúc công ty thành công, tăng trưởng đột phá và phát triển bền vững.

 

Sự kiện mừng tân niên đã diễn ra trong không khí hết sức phấn khởi, vui tươi và để lại trong lòng mỗi thành viên của gia đình Phúc Khang một tình cảm đẹp, là nguồn động lực mạnh mẽ để cam kết nỗ lực không ngừng trong năm 2020 và hứa hẹn tiếp tục gặt hái những thành công mới.

 

Mùa xuân thứ 11, Phúc Khang tự tin sẽ ngày càng phát triển thịnh vượng, tiếp tục những bước đi vững chắc trong chặng đường phía trước và tự tin khẳng định được uy tín, thương hiệu, chất lượng tại thị trường trong nước và vươn xa hơn trên thị trường quốc tế.

 Một số hình ảnh Phuc Khang Corporation khai trương hồng phát:

Tập thể cán bộ, quản lý và nhân viên VP 51 & 53 Ngô Thời Nhiệm, Q3 đại diện cho hơn 400 nhân viên công ty tại lễ khai xuân

Ông Lê Hoàng Châu – Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP. HCM (Bìa phải)  tặng hoa cho Ban lãnh đạo Công ty chúc mừng ngày khai xuân.

CEO Lưu Thị Thanh Mẫu và nhân viên, quản lý phòng kế toán trong ngày khai xuân

Nhân viên, quản lý khối BO tại VP 51 & 53 Ngô Thời Nhiệm chụp ảnh lưu niệm cùng CEO Lưu Thị Thanh Mẫu

Quản lý và nhân viên kinh doanh Sàn Quận 10 trong ngày khai xuân

Quản lý và nhân viên Sàn Quận 1 trong ngày khai xuân tại 42 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1

Giáo viên và nhân viên Học viện Sen Kim Cương (iDL) trong ngày đầu năm mới

Tập thể Đội Bảo vệ nhận lộc lì xì từ CEO Lưu Thị Thanh Mẫu trong ngày khai xuân

















Trăng Thanh