Back to Top

PHUC KHANG CORPORATION MỪNG TÂN NIÊN "KHAI XUÂN HỒNG PHÁT" 2019

“Khai xuân hồng phát” – Lễ mừng tân niên năm 2019 được Phuc Khang Corporation tổ chức ngày mùng 10, tháng Giêng, năm Kỷ Hợi (nhằm ngày 14/02/2019) đúng vào ngày vía Thần Tài và ngày Valentine, dịp đặc biệt ý nghĩa trong năm dành cho giới kinh doanh và gia đình, dự báo 1 năm mới nhiều tài lộc và hạnh phúc. Sự kiện này vinh dự được tiếp đón ông Lê Hoàng Châu – Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM cùng toàn thể các thành viên của đại gia đình Phúc Khang.


Ban lãnh đạo Phuc Khang Corporation chụp ảnh lưu niệm cùng CBNV

Nhân dịp năm mới, Phuc Khang Corporation mến gởi lời chúc tốt lành và thân thương đến toàn thể thành viên công ty, quý đối tác và quý khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng Phúc Khang trong hành trình xanh thịnh vượng suốt 10 năm qua. Ban lãnh đạo Phuc Khang Corporation cũng đã đến thăm các chi nhánh công ty thành viên và các sàn giao dịch Bất Động Sản của Phúc Khang để cùng nhau đón lộc đầu năm, trao nhau những lời chúc tốt đẹp nhất, thể hiện sự quyết tâm, đoàn kết và đồng lòng gặt hái thành công cho năm mới.
Sự kiện mừng tân niên đã diễn ra trong không khí phấn khởi, vui tươi và lưu lại trong lòng mỗi thành viên một tình cảm đẹp và ấm áp; là một nguồn động lực mạnh mẽ để tập thể cam kết quyết tâm hơn nữa trong năm 2019 hứa hẹn tiếp tục gặt hái những thành công mới.

Ông Lê Hoàng Châu tặng hoa cho Chủ tịch HĐQT Phuc Khang Corporation

Một số hình ảnh khác Phuc Khang Corporation khai xuân hồng phát:








Trăng Thanh