Back to Top

PHUC KHANG CORPORATION RỘN RÀNG TỔ CHỨC NGÀY HỘI THIẾU NHI: VÌ TƯƠNG LAI XANH BỀN VỮNG

Hưởng ứng ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6), Nhà phát triển công trình xanh Phuc Khang Corporation rộn ràng tổ chức ngày hội dành cho con em cán bộ nhân viên (CBNV) và các công ty thành viên. Chương trình có chủ đề “Vì tương lai xanh bền vững” với nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm lan tỏa thông điệp sống xanh, nhân văn, bền vững cho các em nhỏ thiếu nhi trong tập đoàn.

Chương trình hưởng ứng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 của Phuc Khang Corporation với chủ đề “Vì tương lai xanh bền vững”

Sự kiện ngày hội thiếu nhi “Vì tương lai xanh bền vững” của Phuc Khang Corporation được tổ chức tại Green Gallery, 42 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM, với sự tham gia của đông đảo các bé là con em CBNV, các vị phụ huynh cùng đại diện ban lãnh đạo công ty. Trong niềm hân hoan và háo hức, các bé nhiệt tình tham gia chuỗi hoạt động vui nhộn như “Siêu thị hoán đổi – Tiêu dùng xanh”, Trò chơi hành trình qua các năm châu, xem trình diễn xiếc, văn nghệ, biểu diễn nhạc cụ dân tộc…

Khởi đầu chuỗi hoạt động trong ngày hội thiếu nhi là trải nghiệm tại gian hàng "Siêu thị hoán đổi - Tiêu dùng xanh". Chương trình với thông điệp “Cũ người mới ta”, các bé thiếu khi đến tham dự ngày hội được khuyến khích lựa chọn 1 vật phẩm là đồ chơi, sách, truyện... cũ của mình nhưng còn dùng được để đem đến gian hàng của "Siêu thị hoán đổi" và nhận lại 1 vật phẩm khác. Chương trình được tạo ra với ý nghĩa giáo dục các em nhỏ về giá trị của việc tái tạo sản phẩm, tiêu dùng bền vững và ý thức bảo vệ môi trường. Những món đồ chơi lâu ngày không được dùng đến của bạn nhỏ này sẽ trở thành niềm thích thú mới với bạn nhỏ khác. Thông điệp của chương trình nhận được sự đồng thuận và hưởng ứng nhiệt tình của các phụ huynh. Các em nhỏ tỏ ra vô cùng háo hức với hoạt động hoán đổi và đầy vẻ thích thú khi cầm trên tay những món đồ chơi mới.

Các bé hào hứng trao đổi quà tại "Siêu thị hoán đổi - Tiêu dùng xanh"

Sau những khoảnh khắc háo hức tham gia hoán đổi và lựa chọn "vật phẩm mới" yêu thích, các em nhỏ tiếp tục đến với chuỗi trò chơi hành trình qua năm châu. Ở mỗi “trạm dừng chân”, các bé được tham gia một thử thách, hoàn thành thử thách các bé nhận về 1 món quà và 1 con dấu tích điểm để đổi quà chung cuộc. Các thử thách lần lượt là: “Bước nhảy Amazon” – đại diện cho châu Mỹ, “Ném vòng cổ Vịt” – đại diện cho châu Á, “Ném tuyết” – đại diện cho châu Nam Cực, “Thám hiểm đại dương” – đại diện cho châu Đại Dương, “Chiếc hộp bí ẩn” – đại diện cho châu Âu. Dưới sự cỗ vũ nhiệt tình của các vị phụ huynh, các bé thiếu nhi hào hứng tham gia các trò chơi và xuất sắc giành được những phần quà đặc biệt về cho mình.

Các bạn nhỏ thiếu nhi thích thú tham gia chuỗi trò chơi hành trình qua năm châu

Sau những giây phút trải nghiệm và khám phá, các bé được ăn nhẹ, nạp thêm năng lượng chuẩn bị bước vào phần lễ với những màn trình diễn nghệ thuật, xiếc ảo thuật vui nhộn và lắng nghe những lời chia sẻ tâm huyết từ ban lãnh đạo công ty. Phát biểu tại chương trình ngày hội thiếu nhi “Vì tương lai xanh bền vững”, Phó tổng giám đốc Phuc Khang Corporation nhấn mạnh đến ý nghĩa thực sự của ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6) hằng năm. Bên cạnh là dịp để các cháu bé có thể gặp nhau và tham gia những hoạt động ý nghĩa, lưu lại những kỷ niệm đẹp của tuổi thơ, thì đây còn là ngày nhắc nhở người lớn về nghĩa vụ bảo vệ và chăm lo cho sự phát triển của thế hệ trẻ tương lai. Theo ông Phúc: “Bằng tình yêu thương và tinh thần trách nhiệm của một doanh nghiệp phát triển theo hướng bền vững, ban lãnh đạo Phuc Khang Corporation luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến công tác chăm lo, rèn luyện sức khỏe Tâm – Thể - Trí cho các cháu bé thiếu nhi, trong đó ưu tiên đến con em cán bộ nhân viên và các công ty thành viên. Hằng năm, Phuc Khang Corporation đều dành ngân sách để tổ chức các hoạt động, chương trình vui chơi, giải trí, trao tặng học bổng… cho các cháu bé”.

Ông Lê Hồng Phúc - Phó tổng giám đốc Phuc Khang Corporation phát biểu tại ngày hội thiếu nhi

Theo sau những chia sẻ đầy tâm huyết từ ban lãnh đạo Phuc Khang Corporation, các bé thiếu nhi và phụ huynh tiếp tục được thưởng thức màn biểu diễn văn nghệ múa hát đến từ những tài năng nhí của trường iDL. Tạo nên nhiều tiếng cười và sự thích thú cho các bé thiếu nhi là màn xiếc ảo thuật độc đáo với sự xuất hiện của các “trợ thủ” đặc biệt như bồ câu và trăn. Mặc dù bất ngờ nhưng nhiều bé tỏ ra rất gan dạ và hào hứng khi xung phong lên sân khấu, tự tin tương tác cùng với nghệ sĩ xiếc. Bên cạnh được vui chơi và thưởng thức những màn trình diễn vui nhộn, các bé thiếu nhi còn được tìm hiểu thêm về những câu chuyện dân gian, nghe giới thiệu về nét văn hóa đặc sắc của dân tộc như: Sự tích Thánh Gióng, hình ảnh Trống Đồng, giao lưu với nghệ sĩ nhí trình diễn đàn tranh – nhạc cụ dân tộc.

Khép lại chương trình là những phần quà tặng bất ngờ dành cho các bé thiếu nhi đến từ Nhà phát triển công trình xanh Phuc Khang Corporation. Những bộ mền gối hình gấu bông xinh xắn được đóng gói chỉn chu được gửi đến các bé thiếu nhi như một món quà nhỏ mang đến niềm vui, hạnh phúc và sự ấm áp cho các bé nhân ngày lễ đặc biệt.

Trước đó, buổi sáng ngày diễn ra chương trình thiếu nhi, ban tổ chức đã đặc biệt triển khai một chuyến xe “Về nguồn” - đưa các bé thiếu nhi đi tham quan đền Hùng, lắng nghe những câu chuyện về lịch sử dựng nước và giữ nước của ông cha. Thông qua hoạt động này, Phuc Khang Corporation mong muốn khơi gợi tình yêu thương và niềm tự hào về văn hóa, truyền thống dân tộc. Đặc biệt, ngay tại sự kiện ngày hội thiếu nhi, đại diện phòng đào tạo nhân lực Phuc Khang Corporation cũng phát động cuộc thi “Tái chế - Tái sử dụng” với chủ đề “Sống xanh vì chỉ một Trái Đất” chuẩn bị cho ngày Môi trường thế giới (5/6) sắp đến. Chương trình được tổ chức dành riêng cho gia đình cán bộ nhân viên của Phuc Khang Corporation trong đó nhấn mạnh đến sự tham gia của các bé thiếu nhi.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG CHƯƠNG TRÌNH:























PHUC KHANG CORPORATION