Back to Top

PHUC KHANG CORPORATION THAM DỰ SỰ KIỆN "TRIỂN VỌNG THỊ TRƯỜNG DÂN CƯ 2019"

"Residential Market outlook 2019" (Triển vọng thị trường dân cư 2019) là chương trình được Phuc Khang Corporation tài trợ độc quyền diễn ra ngày 09/01/2019 vừa qua, tại Khách sạn The Reverie Nguyễn Huệ, Tp.HCM.


Toàn cảnh chương trình

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi diễn đàn thường niên do CBRE tổ chức – Triển vọng thị trường bất động sản - Nhà ở 2019, là lần đầu tiên CBRE Việt Nam tổ chức buổi cáo cáo thị trường 2018 và dự báo 2019 cho khách hàng đầu tư/ người mua (customer) với gần 700 người tham dự, đã mang lại những thông tin hữu ích cho nhiều nhà đầu tư.
Tại sự kiện, bà Dương Thùy Dung - Giám Đốc cấp cao và ông Võ Huỳnh Tuấn Kiệt - Phó Giám Đốc, Trưởng Bộ Phận Tư Vấn & Giao Dịch - Dịch Vụ Tiếp Thị Dự Án Nhà Ở của CBRE Việt Nam đã chia sẻ những đánh giá, phân tích các yếu tố sẽ ảnh hưởng đến thị trường bất động sản trong năm sau. 2018 là một năm được giới chuyên gia đánh giá tăng trưởng tốt đối với thị trường bất động sản TP.HCM, với 02 điểm nóng là khu Đông và khu Nam. Năm 2019, với nhiều kiểm soát hơn từ phía chính phủ và chính sách thắt chặt tín dụng trong nước cùng những cảnh báo từ kinh tế toàn cầu gây ra những quan ngại nhất định.

Ms. Dương Thùy Dung trình bày

Mr. Võ Huỳnh Tuấn Kiệt trình bày

Từ lễ ký kết hợp tác chiến lược ngày 18/09/2018, trở thành đối tác của Phúc Khang, đảm nhiệm Quản lý vận hành dự án Rome by Diamond Lotus, dự án không chỉ có lối kiến trúc mang tính biểu tượng, khác biệt với đại đa số các công trình tại Việt Nam mà còn đáp ứng 3 tiêu chuẩn xanh LEED, Green Mark và Lotus, công tác vận hành của CBRE đòi hỏi phải đưa ra được những quy định hoàn toàn mới, việc bảo trì cũng phải thường xuyên và đa dạng.
Tọa lạc tại vị trí đắc địa của Quận 2, ngay giao điểm giữa đại lộ Mai Chí Thọ và Đồng Văn Cống, đối diện Trạm Metro số 2, từ Rome by Diamond Lotus dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố, lan toả đi các tỉnh miền Đông – Tây Nam Bộ. Theo đơn vị Tư vấn Quốc tế CBRE, địa ốc xung quanh tuyến Metro sẽ tăng đột biến so với khu vực khác khi tuyến Metro TP.HCM đi vào hoạt động. Lợi thế về vị trí cùng định hướng chiến lược phát triển sản phẩm mới giúp nơi đây không chỉ là kênh đầu tư thanh khoản đảm bảo mà còn trở thành một biểu tượng kiến trúc đặc biệt, một nơi giá trị sống và phong cách cá nhân của mỗi chủ nhân được tôn vinh.
Trăng Thanh