Back to Top

TRẢI NGHIỆM KHÔNG GIAN SỐNG XANH ĐỘC ĐÁO TẠI DIAMOND LOTUS RIVERSIDE

Là một trong số những dự án hiếm hoi sở hữu vị trí đắc địa với mặt tiền trải dài 300m tiếp giáp sông, cận kề ngay ngã 3 Kênh Đôi - Kênh Tẻ - Kênh Bến Nghé, Diamond Lotus Riverside mang đến một không gian sống xanh độc đáo, trong lành và hòa nhập với thiên nhiên, cùng với đó là hệ thống tiện ích đẳng cấp, đa dạng, khép kín cùng chất lượng không gian sống vượt trội … là điểm thu hút cư dân về an cư, sinh sống, nơi đây đã trở thành một công đồng xanh Diamond Lotus với tỷ lệ lấp đầy đạt tới 84% - mức cao nhất trong số các dự án mới tính từ 2016 đến nay.

Dịch vụ tiện ích đẳng cấp

Với mong muốn cư dân có thể tận hưởng những dịch vụ xanh đẳng cấp ngay trong nội khu của mình, Diamond Lotus Riverside đã dành hơn 3 tầng khối đế tại cả 3 Block A, B và C để cho các chức năng thương mại, dịch vụ và tiện ích.  

Hệ thống dịch vụ phòng tập Gym chất lượng cùng đội ngũ PT chuyên nghiệp mang đến cho cư dân những trải nghiệm đáng nhớ tại Diamond Lotus Riverside

Với những quý cô năng động, thời thượng, Power Gym ngay tại tầng trệt với đội ngũ PT chuyên nghiệp sẽ là giải pháp tối ưu để hoàn thiện vóc dáng và đón đầu xu hướng luyện tập. Muốn đi chill cùng bạn bè nhưng chưa biết đi đâu? Nhà hàng The Soul Lounge hay café Vichi có thể sẽ là lựa chọn tuyệt vời mà không cần phải di chuyển xa.

Trở thành cư dân Diamond Lotus Riverside, mọi lúc mọi nơi bạn đều có thể trải nghiệm không gian lắng đọng với view sông nước độc đáo. Mỗi ngày, bạn có thể thoải mái đắm mình trong làn nước mát lạnh tại khu bể bơi cao cấp. Nếu chưa muốn bơi, bạn cũng có thể thư giãn bằng cách nhắm mắt tĩnh lặng, để mặc ánh nắng sớm mai ve vuốt thân mình tại ghế sưởi nắng với thiết kế sang trọng và không gian hoa cỏ xanh mát ngay tại Private Pool.

Khách hàng ghé thăm và thưởng thức đồ uống tại Vichi café trong khuôn viên dự án Diamond Lotus Riverside

Bên cạnh những nhu cầu thư giãn cá nhân, với những cư dân đã có gia đình thì việc chăm sóc và nuôi dạy con trẻ sẽ là mối quan tâm vô cùng lớn. Thấu hiểu được điều này, dự án Diamond Lotus Riverside đã được đầu tư phát triển trường mầm non The Gold Beehive tại khu vực khối đế để cung cấp dịch vụ giữ trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên giúp ba mẹ bé thuận tiện đưa đón con và an tâm công tác. Tại đây, trẻ sẽ được tiếp xúc với chương trình Tiếng Anh được biên soạn riêng, có chế độ dinh dưỡng phù hợp được quản lí bởi các chuyên gia và được giám sát bằng hệ thống thông minh tích hợp linh hoạt cho gia đình và nhà trường cùng theo dõi. Bên cạnh đó, spa và các siêu thị tiện lợi như GS25 cũng có tại dự án nhằm đa dạng hóa nhu cầu sử dụng của cư dân.

Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc cho trẻ sơ sinh tại trường mầm non The Gold Beehive

Đại diện chủ đầu tư cho biết: “Mặc dù sở hữu vị trí ngay cạnh trung tâm Quận 1 nhưng chúng tôi không muốn chỉ tạo ra một dự án để hưởng lợi từ các tiện ích xung quanh mà chúng tôi còn nâng cấp, chủ động tạo nên một khu trung tâm cho chính mình và các khu vực xung quanh bằng việc cung cấp chuỗi tiện ích, dịch vụ khép kín với chất lượng tuyệt hảo”.

Được biết, khu căn hộ Diamond Lotus Riverside được xây dựng theo tiêu chuẩn công trình xanh LEED (của Hội đồng công trình xanh Hoa Kỳ) – phổ biến hơn 150 quốc gia trên thế giới với những quy chuẩn khắt khe trong quá trình thiết kế, thi công, xây dựng và vận hành tòa nhà nhằm đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường. Chính vì lẽ đó, không chỉ khu căn hộ mà ngay cả các tầng thương mại cũng được áp dụng các tiêu chí về vật liệu, thi công, hệ thống điện nước đảm bảo các tiêu chuẩn, các chất liệu sử dụng đều phải đạt yêu cầu thân thiện với môi trường và không nằm trong danh mục cấm của ban quản lý tòa nhà. Ngoài ra, Diamond Lotus Riverside cũng được phát triển theo tiêu chuẩn công trình xanh LOTUS (của Hội đồng công trình xanh Việt Nam).

Không gian sống xanh lý tưởng

Hướng tới xây dựng cuộc sống xanh và lan tỏa nếp sống xanh tới đông đảo cư dân và khách hàng, Diamond Lotus Riverside không chỉ sở hữu những tiện ích đẳng cấp mà không gian sống nơi đây cũng được đầu tư xanh mát làm hàng trăm cư dân tại đây vô cùng hài lòng.

Diamond Lotus Riverside – biểu tượng xanh nhân văn sông nước giữa lòng Sài Gòn

Bổ sung vào danh sách tiện ích với chất lượng sống chuẩn mực tại Diamond Lotus Riverside là không gian cây xanh có diện tích lên đến hơn 8.000m2. Công viên bền vững ven sông không chỉ bảo tồn nguyên vẹn hệ sinh thái ven sông với hệ thống cây xanh có tuổi đời hơn 20-30 năm mà còn quy tụ hàng loạt giống cây cỏ, hoa trái của miền nhiệt đới. Bên cạnh đó, để trả lại diện tích đất đã xây dựng, hệ thống ban công (balcony) của các căn hộ đã được phủ xanh toàn bộ - đây là thủ pháp độc đáo mà Phúc Khang sử dụng để trả lại mảng xanh cho phần diện tích đã được xây dựng. Đặc biệt, cầu dây văng trên không đầu tiên tại Việt Nam - Sky Park với hệ thống nhà hàng, trung tâm hội nghị… cùng góc view 360 độ toàn cảnh trung tâm thành phố dự kiến sẽ đi vào hoạt động sẽ trở thành Penhouse khổng lồ dành cho cư dân Diamond Lotus Riverside.

Công viên bờ sông cùng hệ sinh thái đa dạng là nơi sinh hoạt, vui chơi, giải trí cho cư dân tại dự án

Cùng chung tay lan tỏa lối sống xanh cùng cộng đồng, Diamond Lotus Riverside được trang bị hệ thống sạc nhanh tại 2 tầng hầm cho các dòng xe điện, ưu tiên chỗ đậu cho các loại xe tiết kiệm nhiên liệu và phát xạ thấp. Dự án cũng trang bị hệ thống xe nội bộ đưa cư dân đến các tuyến xe buýt công cộng gần nhất trong bán kính 300m. Diamond Lotus Riverside cũng đang thực hiện Carpool – chương trình đi chung xe dành riêng cho các cư dân tại dự án đến các địa điểm gần nhau nhằm giảm áp lực giao thông, đồng thời tiết kiệm năng lượng và giảm phát thải.

Sinh viên Trường ĐH Bách Khoa - ĐHQG- HCM tham quan khu vực đỗ xe điện và các khu vực ưu tiên tại hầm giữ xe chung cư xanh Diamond Lotus Riverside

Bằng việc kiến tạo và nỗ lực lan tỏa tư duy xanh, tinh thần xanh tới cộng đồng, Diamond Lotus Riverside đã nhiều lần được vinh danh tại các giải thưởng lớn trong và ngoài nước. Tiêu biểu có thể kể đến TOP 5 công trình xanh tốt nhất 2020 – bình chọn bởi báo điện tử Reatimes, Thiết kế không gian cảnh quan ấn tượng nhất và Dự án xanh tốt nhất – PropertyGuru Vietnam Property Awards 2020, Công trình xanh đáng sống nhất – Giải thưởng Quốc gia bất động sản 2018. Bên cạnh đó, dự án cũng là một trong những địa điểm thường xuyên được các chuyên gia và các trường đại học lựa chọn đến tham quan và học tập. Với Diamond Lotus Riverside, Phúc Khang bằng hành động cụ thể đã hiện thực hóa sứ mệnh mà mình: “Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”./.


Phúc Khang