Back to Top

NỐI CẦU DÂY VĂNG SKY PARK ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM VÀ KHAI TRƯƠNG CĂN HỘ KHÁCH SẠN

NỐI CẦU DÂY VĂNG SKY PARK ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM VÀ KHAI TRƯƠNG CĂN HỘ KHÁCH SẠN

Sáng nay (23/12), Nhà phát triển Công trình xanh Phuc Khang Corporation đã tổ chức thành công Lễ khai trương căn hộ khách sạn và nối cầu dây văng Sky Park đầu tiên tại Việt Nam.

Tham dự sự kiện có Ông Lê Hoàng Châu – Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM, quý đối tác cùng hơn 600 khách hàng đến tham quan và trải nghiệm.

 

Quý đại biểu, đối tác và lãnh đạo Nhà phát triển Công trình xanh Phuc Khang Corporation cắt băng khai trương căn hộ khách sạn và nối cầu dây văng Sky Park đầu tiên tại Việt NamQuý đại biểu, đối tác và lãnh đạo Nhà phát triển Công trình xanh Phuc Khang Corporation cắt băng khai trương căn hộ khách sạn và nối cầu dây văng Sky Park đầu tiên tại Việt Nam

 

Nhà phát triển Công trình xanh Phuc Khang Corporation mang đến cho khách hàng “căn hộ khách sạn” đẹp nhất của dự án Diamond Lotus Riverside. Chủ nhân của mỗi căn hộ tại Diamond Lotus Riverside sẽ được tận hưởng cuộc sống tiện nghi, sang trọng với thiết kế đầy cảm hứng kết hợp giữa sự mộc mạc và phá cách, nhưng vẫn đảm bảo độ thông thoáng. Mỗi căn hộ đều được tiếp xúc trực diện với ánh sáng và không khí tự nhiên, tạo ra không gian nghỉ ngơi thật sự cho người trẻ thành đạt.

Cũng tại sự kiện này, đã diễn ra nghi thức nối cầu dây văng Sky Park đầu tiên tại Việt Nam. Sau khi cầu nối được hoàn thiện, khu vực này sẽ là “penthouse khổng lồ” mang tới một không gian sinh hoạt cộng đồng, mà trên đó cư dân sẽ được thả bước trên thảm cỏ xanh, uống trà chiều, hướng mắt về nhịp sống sôi động của Quận 1 hay Quận 7 yên bình. Đây cũng chính là món quà mà Nhà phát triển Công trình xanh Phuc Khang Corporation dâng tặng cho khách hàng. Tại vườn thiền trên không Sky Park, cư dân sẽ được đắm mình trong không khí trong lành, thiền định, với khung cảnh bình minh rạng rỡ hay hoàng hôn buổi chiều tà đầy lãng mạn, tất cả Sài Gòn hoa lệ sẽ thu trọn vào tầm mắt. Và đây cũng sẽ là tín hiệu dự báo giá trị bất động sản gia tăng không ngừng cho chủ nhân của những căn hộ tại Diamond Lotus Riverside.

 

Căn hộ xanh chính phẩm LEED theo chuẩn khách sạn 5 sao“Căn hộ xanh chính phẩm LEED theo chuẩn khách sạn 5 sao” thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan và trải nghiệm

 

Ngoài ra, khi đến với khu nhà mẫu, khách hàng đã được tận hưởng không khí Giáng sinh ngập tràn với những tiểu cây thông giáng sinh, ông già noel, những chú tuần lộc được trí đầy màu sắc và những món quà ngọt ngào, tinh tế từ Nhà phát triển Công trình xanh Phuc Khang Corporation.