Back to Top

PHUC KHANG CORP VÀ CÁC MẠNH THƯỜNG QUÂN TRAO NHÀ "ĐẠI ĐOÀN KẾT" VÀ TẶNG QUÀ CHO HÀNG TRĂM GIA ĐÌNH KHÓ KHĂN

Sáng 8/7/2018, đại diện Công ty CP Đầu tư & Xây dựng Phúc Khang, Công ty CP Truyền thông Nexus, Công ty TNHH Lương thực Lộc Phương Tiền Giang cùng các bạn cựu sinh viên Trường ĐH Luật TPHCM đã đến trao 02 căn nhà đại đoàn kết và hàng trăm phần quà cho người dân xã Long Vĩnh, Châu Thành, Tây Ninh.

Dự buổi trao quà và nhà đại đoàn kết có bà Nguyễn Thị Yến Mai- Bí thư Huyện ủy Châu Thành, ông Đặng Thanh Hải - Chủ tịch UBND huyện và đông đảo người dân trong xã.

Tại Trung tâm Văn hoá Xã, Đoàn đã trao 100 phần quà cho hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 400 ngàn đồng. Đoàn cũng đến thăm, bàn giao 2 căn nhà đại đoàn kết trị giá 84 triệu đồng cho hộ của bà Nguyễn Thị Rời (sinh năm 1946) và bà Võ Thị Lẫm (sinh năm 1951, đều ngụ ấp Long Châu, xã Long Vĩnh). Ngoài ra, đoàn còn dành tặng mỗi gia đình 1 phần quà là một chiếc ti vi LCD.

Nhận được quyết định trao tặng nhà, bà Nguyễn Thị Rời, 73 tuổi hết sức vui mừng và xúc động, bà cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương, Công ty Phúc Khang cùng các mạnh Thường quân đã dành cho gia đình Bà và địa phương. Ngoài các hoạt động tặng quà và trao nhà, đoàn còn tài trợ kinh phí nâng cấp tuyến đường đi vào Trung tâm Văn hóa xã Long Vĩnh với chiều dài 120 mét bằng sỏi phún, kinh phí trên 88 triệu đồng.Tổng kinh phí cho các hoạt động trị giá trên hơn 200 triệu đồng. 

Được biết, vào đầu tháng 8/2018, Phúc Khang Corp tiếp tục bàn giao đưa vào sử dụng 02 căn nhà tình nghĩa tại xã Cát Khánh, Phù Cát, Bình Định. Số tiền xây dựng 02 căn nhà trên là 350 triệu đồng, kinh phí 100% do Phuc Khang Corp tài trợ.

Hoạt động thiện nguyện từ lâu đã được Ban lãnh đạo Phuc Khang Corp đặc biệt quan tâm, mỗi năm đều có hàng chục công trình cầu GTNT, trường học và hàng nghìn suất quà dành tặng cho người dân, học sinh và các địa phương còn khó khăn trong cả nước.


Lãnh đạo các cấp và các Mạnh thường quân chụp ảnh lưu niệm với gia đình bà Nguyễn Thị Rời.

Ông Trương Đăng Khoa - CT Công đoàn Phuc Khang Corp trao tivi LCD cho bà Nguyễn Thị Rời

Minh Đăng