Back to Top

PHUC KHANG CORPORATION CHÚ TRỌNG PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ, XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC HIỆU QUẢ, AN TOÀN, CÔNG BẰNG VÀ HẠNH PHÚC

Chăm lo phát triển đội ngũ, xây dựng một môi trường làm việc hiệu quả, an toàn, công bằng và hạnh phúc, hướng đến phát triển bền vững là mục tiêu trọng tâm của Phuc Khang Corporation (PKC).

 

Mới đây, tại văn phòng xanh Green Gallery (địa chỉ: 42 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP.HCM), Học viện Giáo dục Sen Kim Cương Việt Nam (iDL) - đơn vị thành viên thuộc hệ sinh thái Phuc Khang Corporation (PKC), đã tổ chức khai giảng iDL Summer Discovery 2023. Chương trình khóa hè thường niên của iDL hướng đến rèn luyện cho trẻ em khả năng sáng tạo, kỹ năng về tư duy và phát triển con người toàn diện ngay từ khi còn nhỏ.

 

Cũng trong buổi lễ khai giảng, đại diện PKC và iDL đã trao học bổng cho 33 em là con em CBNV PKC và các công ty thành viên có thành tích học tập tốt trong năm học vừa qua. Đây là một trong những nỗ lực của Ban lãnh đạo PKC trong việc chăm lo cho đời sống của CBNV, giúp họ yên tâm công tác, đóng góp vào sự phát triển chung của công ty.

iDL Summer Discovery là chương trình hè thường niên nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, kiến thức và các kỹ năng cần thiết trong tương lai.

 

Chú trọng phát triển đội ngũ, đào tạo thế hệ trẻ

Không chỉ là Nhà phát triển Công trình Xanh, bên cạnh sứ mệnh“Tiên phong thúc đẩy và kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”, PKC còn chú trọng phát triển con người, đầu tư cho thế hệ trẻ. Việc đào tạo và phát triển đội ngũ nòng cốt là một trong những mục tiêu được Ban lãnh đạo PKC đặc biệt coi trọng.

Theo đó, các chương trình đào tạo hàng tuần cho CBNV được tổ chức thường xuyên như khóa đào tạo: Tiêu chuẩn công trình xanh”, “Tiêu dùng bền vững và văn phòng xanh” với mục tiêu góp phần nâng cao ý thức và thay đổi hành vi của toàn bộ CBNV về thực hành lối sống xanh và tiêu dùng bền vững, tạo môi trường làm việc lành mạnh, thân thiện. Với các cấp quản lý, PKC đã phối hợp cùng PMI Việt Nam Chapter tổ chức hội thảo: “Nâng tầm quản lý dự án theo tiêu chuẩn quốc tế, cơ hội và thách thức”,… giúp cấp quản lý có cơ hội tiếp cận tư liệu từ các chuyên gia có kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực trên thế giới, từ đó ứng dụng vào thực tiễn, phục vụ công tác quản lý dự án đạt hiệu quả cao nhất, cùng góp phần xây dựng doanh nghiệp phát triển vững mạnh hơn.

 

Ban Lãnh đạo Phuc Khang Corporation tham dự IBEW 2022 (Tuần Lễ Môi Trường Xây Dựng Bền Vững Quốc Tế) tại Sands Expo Convention Center – Singapore

 

Với thế hệ trẻ - đội ngũ kế thừa của đất nước, PKC cũng dành sự quan tâm đặc biệt, bởi đây chính là động lực phát triển trong tương lai. Trong đó, chương trình iDL Summer Discovery tổ chức thường niên dành cho các bé từ 4 đến 15 tuổi là khóa học giúp các bé phát triển toàn diện về thể chất, kiến thức cùng các kỹ năng cần thiết để trở thành một công dân toàn cầu.

Ngoài ra, chương trình “Green Study Tour” 2023 do PKC phát động và chủ trì tổ chức đã phối hợp với các trường đại học thực hiện nhiều chuyến tham quan thực tế, kiến tập, nghiên cứu cho sinh viên trong và ngoài nước. Đây cũng là một trong những hoạt động CSR (trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp) của Phuc Khang Corporation trong việc nâng cao chất lượng giáo dục, lan tỏa tư duy xanh, bền vững đến toàn cộng đồng và xã hội, đặc biệt là thế hệ trẻ.

Xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, an toàn, công bằng và hạnh phúc

Chú trọng yếu tố con người, PKC hướng đến việc tạo ra một môi trường làm việc an toàn và hạnh phúc cho CBNV. Những nỗ lực này đã được ghi nhận khi vào ngày 14/06/2023 vừa qua, doanh nghiệp vinh dự được trao chứng nhận đánh giá việc thực hiện bình đẳng giới tại nơi làm việc sử dụng công cụ GEARS.

Báo cáo đánh giá GEARS nêu rõ:“Phuc Khang Corporation là một trong những doanh nghiệp có uy tín trong ngành bất động sản tại Việt Nam. Công ty chủ trương thúc đẩy và đặt trọng tâm chiến lược vào yếu tố phát triển con người, nâng cao năng lực nhân sự nội bộ, xem trọng việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp để tạo một môi trường sống và làm việc hiệu quả, công bằng, an toàn và hạnh phúc”.

Để đạt được sự ghi nhận đó, chính là những nỗ lực và quyết tâm của Ban lãnh đạo PKC. Theo đó, hàng loạt chính sách được doanh nghiệp đưa ra như: Tạo môi trường làm việc bình đẳng; Tham vấn người lao động; Hỗ trợ cha mẹ trở lại sau khi nghỉ phép; Đào tạo chuyên môn, Chương trình trao học bổng cho con em CBNV, chính sách phúc lợi,… Điểm chung của những chính sách này chính là đều lấy con người làm trọng tâm, giúp CBNV PKC cùng các công ty thành viên yên tâm công tác, xây dựng đội ngũ, góp phần vào sự phát triển chung của công ty.   

Trải qua quá trình hơn 14 năm hình thành và phát triển, PKC tự hào là doanh nghiệp đi đầu trên hành trình kiến tạo những công trình xanh theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, công bằng, an toàn và hạnh phúc luôn được doanh nghiệp chú trọng, song hành cùng các mục tiêu kinh doanh. Phát triển bền vững phải xuất phát từ phát triển có trách nhiệm, trong đó trách nhiệm với đội ngũ, với con người cũng chính là mục tiêu PKC hướng đến trên hành trình phát triển của doanh nghiệp. 


Phuc Khang Corporation