Back to Top

PHUC KHANG CORPORATION ĐÓN TIẾP ĐẠI DIỆN MITSUBISHI CORPORATION: TĂNG CƯỜNG QUAN HỆ CHIẾN LƯỢC VỚI ĐỐI TÁC NHẬT BẢN


Mới đây, Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang đã long trọng tổ chức buổi đón tiếp và gặp mặt với đại diện tập đoàn Mitsubishi Corporation – đối tác chiến lược đồng hành cùng Phúc Khang trong việc xây dựng các công trình xanh áp dụng công nghệ Nhật Bản tại TP.HCM.

Buổi gặp mặt giữa đại diện Phuc Khang Corporation - bà Lưu Thị Thanh Mẫu và đại diện Mitsubishi Corporation - ông Tetsu Funayama và ông Hidetoshi Suzuki diễn ra trên tinh thần hữu nghị, hợp tác chiến lược. Trong buổi lễ, đại diện 2 tập đoàn có dịp cùng xem lại những thước phim và hình ảnh ghi nhận hành trình ra đời đến phát triển bền vững của “đứa con chung” - Diamond Lotus Riverside. Đây là dự án nhà ở đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo hai tiêu chuẩn là LEED của Hội đồng công trình xanh Mỹ (USGBC) và LOTUS của Hội đồng công trình xanh Việt Nam (VGBC) do công ty liên doanh Phuc Khang Mitsubishi Corporation Holding (PKMC) đầu tư, phát triển. Diamond Lotus Riverside là minh chứng thực tế đánh dấu sự hợp tác thành công của Phúc Khang và Mitsubishi, đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác tiềm năng cho 2 tập đoàn trong tương lai.

Bên cạnh những trao đổi quan trọng về việc tăng cường quan hệ hợp tác chiến lược giữa 2 tập đoàn, ông Funayama cũng chính thức giới thiệu người kế nhiệm là ông Hidetoshi Suzuki sẽ đảm nhận vai trò tân Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Mitsubishi Corporation Việt Nam trong thời gian tới.

CEO của Phuc Khang Corporation - bà Lưu Thị Thanh Mẫu bày tỏ niềm trân trọng khi được liên doanh và hợp tác cùng Mitsubishi Corporation. Đồng thời, bà cũng đặt nhiều kỳ vọng trong thời gian tới 2 tập đoàn sẽ tăng cường quan hệ hợp tác chiến lược để cùng nhau cho ra đời những công trình xanh chính phẩm, chất lượng, mang đến không gian sống trọn vẹn, viên mãn cho cộng đồng, từng bước hiện thực hóa sứ mệnh: “Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”.

Mitsubishi Corporation là một doanh nghiệp kinh doanh tích hợp toàn cầu phát triển và vận hành kinh doanh trên hầu hết các lĩnh vực bao gồm tài chính công nghiệp, năng lượng, kim loại, máy móc, hóa chất, thực phẩm và kinh doanh môi trường. Đối tác Nhật Bản này đã đồng hành cùng Phuc Khang Corporation từ năm 2017 với sự kiện thành lập Phuc Khang Mitsubishi Corporation Holding (PKMC) để cùng đầu tư, phát triển dòng sản phẩm Diamond Lotus, dự án nhà ở đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng, quản lý vận hành theo tiêu chuẩn LEED (USGBC – Hoa Kỳ) – một tiêu chuẩn công trình xanh uy tín và phổ biến tại 150 quốc gia trên thế giới. Buổi gặp mặt lần này góp phần thúc đẩy thêm quan hệ đối tác chiến lược giữa Phúc Khang và Mitsubishi.








PHUC KHANG CORPORATION