Back to Top

PHUC KHANG CORPORATION ĐỒNG HÀNH CÙNG DIỄN ĐÀN M&A VIỆT NAM 2018

Ngày 08.08.2018 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị GEM CENTER- TP.HCM, Phuc Khang Corporation đã tham dự diễn đàn thường niên lớn nhất Việt Nam về Mua bán Sáp nhập và Kết nối Đầu tư, gọi tắt là Diễn đàn M&A Việt Nam 2018, với vai trò là nhà tài trợ bạc của chương trình.

Toàn cảnh Diễn đàn M&A 2018

Tại buổi hội thảo, các diễn giả và doanh nghiệp đã cùng nhìn lại chặng đường 10 năm M&A tại Việt Nam, đánh giá về xu hướng của M&A trong các năm tiếp theo, phân tích các dòng vốn mới, cơ hội và động lực phát triển của M&A tại Việt Nam. Một thập kỷ qua, thị trường M&A Việt Nam đã có sự phát triển vượt bậc. Tổng giá trị thương vụ M&A giai đoạn 2009 -2018 đạt 48,8 tỷ USD với hơn 4.000 giao dịch, trong đó riêng năm 2017, giá trị M&A đã đạt mốc kỷ lục 10,2 tỷ USD.

Là một trong những đối tác của Phúc Khang, tại buổi hội thảo, trình bày về lĩnh vực bất động sản, ông Neil Mac Gregor, Tổng giám đốc Công ty Savills Việt Nam cho biết: Dân số Việt Nam trẻ và phát triển nhanh, kéo theo đó là nhu cầu về nhà ở cũng rất lớn. Do vậy, các nhà đầu tư bất động sản tiếp cận được quỹ đất để phát triển nhà ở để đáp ứng nhu cầu thị trường. Tuy nhiên, ở tầng lớp trung lưu, ngoài nhu cầu ở còn có đòi hỏi cao hơn về các hoạt động, các tiện ích xung quanh. Không gian xung quanh vẫn chưa được đáp ứng, nhất là lĩnh vực văn phòng ở TP.HCM. Tỷ suất lợi nhuận trong lĩnh vực này tại Hồng Kông (Trung Quốc), Singapore, Thái Lan… khoảng 4-5%, trong khi tại TP.HCM là khoảng 8%, nhưng thách thức lại chính là việc mở rộng quỹ đất.

Tại hội nghị, Phúc Khang Corporation đã có dịp gặp gỡ và giao lưu với nhiều doanh nghiệp, diễn giả, đồng thời giới thiệu với bạn bè trong nước và quốc tế về chuỗi căn hộ cao cấp Diamond Lotus xanh, truyền thống, chính phẩm quốc tế. Sản phẩm bất động sản của Phúc Khang luôn cung cấp cho khách hàng những giải pháp tối ưu về không gian sống sinh thái đích thực, hội tụ đầy đủ các yếu tố: Tính sinh thái; Giải pháp kinh tế, tiết kiệm; Tạo năng lượng sống tích cực cho khách hàng và cộng đồng, hướng đến việc Phúc Khang trở thành thương hiệu bất động sản xanh chính phẩm chuẩn mực quốc tế dẫn đầu tại Việt Nam cả về chất lượng cũng như số lượng.


Phó thủ tướng Vương Đình Huệ phát biểu chỉ đạo tại Diễn đàn M&A 2018

Sau phiên hội thảo và tiệc tối, Diễn đàn M&A Việt Nam thường niên lần thứ 10 với sự tham dự của Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ; Uỷ viên TW Đảng, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng, cùng đông đảo các diễn giả và quan khách đã kết thúc thành công tốt đẹp, đánh dấu một "Bước ngoặt mới. Kỷ nguyên mới".

Trăng Thanh