Back to Top

PHUC KHANG CORPORATION ĐỒNG HÀNH CÙNG UBND Q.3 TRAO TẬN TAY 500 MÁY TÍNH BẢNG CHO TRẺ EM MỒ CÔI CHA MẸ, HỘ NGHÈO, CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Tiếp nối chương trình trao tặng máy tính bảng – tạo điều kiện để các em học sinh khó khăn được trang bị đầy đủ phương tiện học tập trực tuyến, vừa qua, đại diện Ban giám đốc Phuc Khang Corporation đã đồng hành cùng UBND Q.3, TP.HCM trao tận tay 500 máy tính bảng cho trẻ em mồ côi cha mẹ, hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trước đó, tại buổi Lễ khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2021” do UBND Q.3 tổ chức, CEO Lưu Thị Thanh Mẫu đã đại diện Phuc Khang Corporation trao bảng tượng trưng 500 máy tính bảng cho đại diện lãnh đạo UBND Q.3 nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện cho các em học sinh đang gặp khó khăn trên địa bàn được trang bị đầy đủ thiết bị học tập. Sau khi hoàn tất các công đoạn chuẩn bị, vừa qua, đại diện Phuc Khang Corporation tiếp tục đồng hành cùng lãnh đạo UBND Q.3 nhanh chóng trao tận tay từng chiếc máy tính bảng cho các em học sinh.

Để đảm bảo điều kiện phòng chống dịch trong tình hình mới, hoạt động trao tặng được diễn ra riêng lẻ tại các điểm trường trên địa bàn Q.3 như: Trường Mầm Non Hoa Mai, Trường THCS Lê Lợi… với sự tham dự của đại diện lãnh đạo UBND Q.3, đại diện Phuc Khang Corporation, giáo viên và các em học sinh.

Tại buổi lễ trao tặng, đại diện UBND Q.3 bày tỏ nhiều sự trân trọng và gửi lời cảm ơn đến Phuc Khang Corporation trước sự quan tâm và hỗ trợ đầy ý nghĩa dành cho các em học sinh trên địa bàn quận. Đây không chỉ là sự hỗ trợ về mặt vật chất mà còn là động viên tinh thần to lớn để các em cùng gia đình giảm bớt phần nào gánh nặng cũng như yên tâm hơn trong quá trình học tập và thích nghi với tình hình mới.

Chương trình trao tặng máy tính bảng cho các em học sinh lần này cũng là một hoạt động nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Trái tim xanh tình nguyện” của Phuc Khang Corporation. Được phát động trong đợt bùng dịch thứ tư tại TP.HCM, đến nay, chỉ sau vài tháng triển khai, chiến dịch “Trái tim xanh tình nguyện” đã để lại nhiều dấu ấn trong hành trình chung tay cùng thành phố đẩy lùi dịch bệnh, đồng hành cùng lực lượng y tế tuyến đầu và sẻ chia với những người dân khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Với triết lý “Phát triển bền vững” phải bắt đầu từ “phát triển có trách nhiệm”, một trong những hoạt động được Phuc Khang Corporation dành sự quan tâm đặc biệt là thực hành trách nhiệm xã hội “Vì một cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc hơn”. Mặc dù, tình hình dịch bệnh tại TP.HCM cơ bản được kiểm soát, nhưng Phuc Khang Corporation vẫn bền bỉ duy trì những hoạt động sẻ chia trong “Trái tim xanh tình nguyện”, nhằm lan tỏa những giá trị nhân văn và ý nghĩa đến cộng đồng. Song song với hoạt động trao tặng máy tính bảng cho các em học sinh, Phuc Khang Corporation cũng triển khai các chương trình trao tặng học bổng cho sinh viên các trường đại học, tặng hàng nghìn phần quà dinh dưỡng cho con em các gia đình có hoàn cảnh khó khăn…























PHUC KHANG CORPORATION