Back to Top

PHUC KHANG CORPORATION HƯỞNG ỨNG HỘI THI DUYÊN DÁNG ÁO DÀI QUẬN 3-2024: TỰ TIN MANG ĐẾN HỘI THI SỰ TINH TÚY NHẤT CỦA CHIẾC ÁO DÀI TRUYỀN THỐNG VIỆT NAM

Sáng ngày 6/3/2024, đội hình "Duyên dáng áo dài Phúc Khang" đã tham gia Hội thi Duyên Dáng Áo Dài Quận 3 – Năm 2024. Đội hình gồm 12 thí sinh là cán bộ quản lý, nhân viên nữ và nam đang công tác tại Phuc Khang Corporation và các công ty thành viên.

Hội thi diễn ra tại Trung tâm Chính trị Quận 3 (số 39 Trần Quốc Thảo, Q3), do Liên Đoàn Lao Động - Hội Liên Hiệp Phụ nữ - Phòng Giáo Dục và Đào Tạo Quận 3 phối hợp tổ chức. Đây là một hoạt động nhằm hưởng ứng lễ hội áo dài TP.HCM lần thứ 10 năm 2024.

Lễ hội áo dài là dịp để tôn vinh vẻ đẹp của chiếc áo dài Việt Nam, khẳng định giá trị và vị thế của áo dài Việt Nam trong đời sống xã hội hiện đại. Đồng thời, qua dịp này cũng góp phần lan tỏa vẻ đẹp của áo dài Việt Nam đến gần hơn với bạn bè Quốc tế. Sự kiện thường niên này cũng có ý nghĩa khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm gìn giữ, phát huy di sản áo dài Việt Nam trong mỗi cán bộ, hội viên, phụ nữ và người dân.

Đội hình "Duyên dáng áo dài Phúc Khang" đã tự tin mang sự tinh tuý nhất của chiếc áo dài truyền thống lên sân khấu, góp phần tạo nên sự mới lạ, độc đáo cho hội thi năm nay.

Đặc biệt có phần thuyết minh đầy niềm tự hào về chiếc áo dài Việt Nam qua chất giọng truyền cảm của anh Hồ Nhựt Quang – Giám đốc Phòng Nghiên cứu và Phát triển Văn hóa Phuc Khang Corporation: “Tiết mục biểu diễn “Áo Dài: Trang Phục Việt- Tâm Hồn Việt” của tập thể đại diện doanh nghiệp Phuc Khang Corporation là tác phẩm góp phần mô tả bức tranh chung của áo dài xuất hiện trong đời sống xưa và nay. Áo dài duyên dáng trong bàn tay thiếu nữ khéo léo khi chầm nón lá, áo dài nữ sinh hồn nhiên hòa vào nhiệt huyết của lứa tuổi đôi mươi đong đầy lý tưởng cao đẹp về tương lai, áo dài của cô dâu duyên dáng rực rỡ, áo dài của Thầy đồ xưa khi ngâm thơ, vịnh phú, cúng kính tổ tiên…”.

Phuc Khang Corporation được biết đến là Nhà phát triển Công trình xanh tiên phong mang khát vọng kiến tạo những khu đô thị xanh, thân thiện môi trường kết hợp với giữ gìn và phát huy những giá trị tinh hoa văn hóa của dân tộc. Áo dài trở thành trang phục truyền thống được diện trong những sự kiện quan trọng của Phuc Khang Corporation như: Tất niên, Quốc tế phụ nữ (8/3), Ngày phụ nữ Việt Nam (20/10), kỷ niệm thành lập công ty, khai trương, Tết trung thu…

Hình ảnh xung quanh sự kiện:
















Phuc Khang Corporation