Back to Top

PHUC KHANG CORPORATION TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP: “TỰ HÀO MỘT HÀNH TRÌNH” TIÊN PHONG VÀ KIẾN TẠO

Chiều ngày 26/04/2024, Nhà phát triển công trình Phuc Khang Corporation đã tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm kiến tạo và xây dựng doanh nghiệp trong niềm tự hào, gắn kết và ấm cúng tại Hội trường Green Gallery (số 42 Mạc Đĩnh Chi, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM), với chủ đề “TỰ HÀO MỘT HÀNH TRÌNH

Buổi lễ có sự tham dự của ông Vũ Việt Hùng – Phó Giám Đốc PwC VN, Chủ tịch Trần Tam, CEO Lưu Thị Thanh Mẫu, Ban lãnh đạo cùng tập thể CBNV Phuc Khang Corporation và các công ty thành viên.

Chương trình nhằm ôn cố tri tân về hành trình 15 năm kiến tạo Phuc Khang Corporation. Đồng thời, tạo sự kết nối giữa Ban Lãnh đạo và CBNV trong bầu không khí vui vẻ, nồng nhiệt mà còn tạo dựng lòng tự hào, tăng sức mạnh tình đồng đội trong công ty, tôn vinh những thành tựu và tri ân sự đóng góp, đồng hành của CNNV trong suốt 15 năm qua.

Trong bầu không khí vui vẻ nồng nhiệt, chương trình bao gồm nhiều tiết mục nghệ thuật sáng tạo nhằm lan tỏa lòng tự hào, tình đồng đội trong công ty, tôn vinh văn hóa dân tộc và tri ân người đồng hành, gắn bó tạo nên thành tựu chung của doanh nghiệp. Phuc Khang Corporation trên chặng hành trình này đã từng bước xây dựng nên một câu chuyện đầy tự hào về thương hiệu “Nhà phát triển Công trình xanh tiên phong” hướng đến tương lai bền vững.

Kế thừa giá trị nền tảng đã xây dựng và định hướng chiến lược tiếp theo, nhân cột mốc 15 năm, Phuc Khang Corporation đã tiến hành 2 nghi thức lễ quan trọng. Bao gồm: Lễ trao cờ phát động chuỗi hoạt động mừng 15 năm Phuc Khang Corporation và Lễ công bố chiến lược hành động ESG toàn diện.

Đây dự kiến sẽ là 2 kế hoạch hành động lớn trong thời gian tới của Nhà phát triển công trình xanh. Trong đó, lễ trao cờ phát động chuỗi hoạt động mừng 15 năm Phuc Khang Corporation sẽ là nghi thức khai mạc cho chuỗi chương trình của PKC trong năm 2024 nhằm mục tiêu quan trọng là khẳng định giá trị mà doanh nghiệp đã xây dựng trong 15 năm: Xanh - Bền vững, lấy con người làm trọng tâm; tri ân CBNV đã đồng hành cùng Công ty trong thời gian qua và chuyển giao giá trị cho thế hệ kệ thừa.

Phát động cho chuỗi hoạt động mừng 15 năm Phuc Khang Corporation cũng như chiến lược hành động ESG toàn diện, trước đó trong 2 ngày 25 và 26/04/2024, Phuc Khang Corporation cũng đã tổ chức lễ phát động ủng hộ “Trường Sa Xanh 2024 – Vườn rau trên đảo”, đồng hành cùng “Hành trình tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương” năm 2024; tổ chức khám sức khỏe định kỳ 2024 dành cho toàn thể CBNV, lễ kỷ niệm 15 năm thành lập công ty…

Lễ công bố chiến lược hành động ESG toàn diện là nghi thức nhằm khởi động kế hoạch xây dựng và phát triển doanh nghiệp trong giai đoạn mới tuân thủ các mục tiêu phát triển bền vững trên 3 khía cạnh gồm: Environment (Môi Trường) - Social (Xã Hội) - Governance (Quản Trị Doanh Nghiệp). Qua đó, khẳng định xu thế hội nhập cũng như trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong định hướng quản trị bền vững vì một môi trường xanh và một cộng đồng hạnh phúc.

Trước đó, PKC với sứ mệnh“Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu” đã từng bước chuyển dịch từ CSR sang ESG. Với các hoạt động nổi bật như: Triển khai các hoạt động cải thiện và bảo vệ môi trường, phối hợp các trường đại học tổ chức Green Study Tour để trao tặng học bổng và lan tỏa tri thức xanh, Triển khai các hoạt động phát triển Tâm - Thể - Trí cho toàn bộ CBNV và cộng đồng dân cư, Hoàn thiện bộ máy quản lý doanh nghiệp theo định hướng phát triển bền vững…

Khép lại lễ kỷ niệm nhiều cảm xúc cùng các định hướng chiến lược quan trọng, Tập thể Phuc Khang Corporation và các công ty thành viên thể hiện cam kết đồng hành cùng Chủ tịch, Tổng Giám đốc và Ban lãnh đạo thực hiện các mục tiêu bền vững, nỗ lực kiến tạo những công trình xanh chuẩn mực, góp phần xây dựng một tương lai xanh hơn cho chúng ta và thế hệ tương lai.

HÌNH ẢNH XUNG QUANH SỰ KIỆN:

































Phúc Khang Corporation