Back to Top

PHUC KHANG CORPORATION TỔ CHỨC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ (8/3)

Chiều ngày 8/3, nhà Phát triển CTX Phuc Khang Corporation đã long trọng tổ chức chương trình chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ với sự tham dự của CEO Lưu Thị Thanh Mẫu, các khách mời, ban lãnh đạo, ban quản lý và toàn thể CBNV nữ.

 

Chương trình chủ đề "Phụ nữ là để yêu thương” với nhiều nội dung nhằm tôn vinh sự hiện diện của “một nửa thế giới”, trong đó nhấn mạnh vai trò và những đóng góp quan trọng của chị em phụ nữ Phúc Khang trong hành trình phát triển bền vững của công ty.

 

Trong không khí ấm áp và yêu thương, CEO Lưu Thị Thanh Mẫu đã có những lời chia sẻ, động viên và nhắn gửi chân thành đến phái nữ Phúc Khang. Đại diện BLĐ Phúc Khang, ông Lê Hồng Phúc (Phó Tổng giám đốc công ty) đã gửi tặng “cây hạnh phúc” đến phái nữ cùng lời chúc sức khỏe, xinh đẹp và thành công.

 

Sự kiện đã diễn ra sôi động với các tiết mục đố vui có thưởng, chương trình Ca cổ truyền thống vinh danh cây đàn tranh Việt Nam, chương trình giao lưu giữa CEO Lưu Thị Thanh Mẫu và các chị em của Phúc Khang, talkshow gặp gỡ gia đình Nghệ sĩ Hải Phượng với chủ đề "Ba người phụ nữ - ba thế hệ gìn giữ nghệ thuật đàn tranh".

 

Chương trình càng thêm hào hứng tích cực và đầy thú vị khi được hiểu hơn về âm nhạc truyền thống, những thông điệp yêu thương về tình mẫu tử, nghĩa vợ chồng thủy chung, nết đẹp xưa và nay, giá trị tâm hạnh của người phụ nữ. Đặc biệt, được hiểu hơn văn hóa về phụ nữ dân tộc thiểu số do bạn nữ CBNV dân tộc Thái trong tập đoàn chia sẻ.

 

Ngoài ra, BLĐ Phúc Khang đặc biệt chuẩn bị giỏ quà tặng là nông sản hữu cơ dinh dưỡng, chất lượng dành tặng các Chị Em nhân ngày đặc biệt này, với thông điệp nhắn gửi các Chị Em "hãy luôn quan tâm, chăm chút hơn cho bữa ăn, sức khỏe của bản thân và gia đình, mạnh mẽ định hướng đi theo lối sống xanh và phát triển bền vững".






















Phuc Khang Corporation