Back to Top

PHUC KHANG CORPORATION TRAO 100 SUẤT HỌC BỔNG TRỊ GIÁ 300 TRIỆU: ĐỒNG HÀNH CÙNG SINH VIÊN KHÓ KHĂN TRƯỜNG ĐH LUẬT TP.HCM

Mới đây, đại diện Phuc Khang Corporation đã đến trao tặng 100 suất học bổng với tổng giá trị lên đến 300 triệu đồng cho sinh viên gặp khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 của trường ĐH Luật TP.HCM. Đây là một hoạt động tiếp nối trong chiến dịch “Trái tim xanh tình nguyện” của Phúc Khang nhằm thực hành trách nhiệm xã hội với tấm lòng yêu thương và chung tay cùng Thành phố đẩy lùi dịch bệnh, chăm lo tốt hơn cho người dân.

Phuc Khang Corporation trao tặng 100 suất học bổng cho sinh viên khó khăn trường ĐH Luật TPHCM với tổng giá trị lên đến 300 triệu đồng

Buổi lễ trao tặng diễn ra tại cơ sở 1 trường ĐH Luật TP.HCM - số 1, Nguyễn Tất Thành, Quận 4, với sự tham dự của đại diện Ban lãnh đạo, Ban giám hiệu trường ĐH Luật, đại diện Ban giám đốc và Tiểu ban Sức khỏe của Phuc Khang Corporation. Theo đó, Công ty Cổ phần Đầu tư & Xây dựng Phúc Khang trao tặng 100 suất học bổng – mỗi suất trị giá 3 triệu đồng. Các suất học bổng này sẽ được dành tặng cho những em sinh viên gặp khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, tạo điều kiện để các em yên tâm hơn và có thêm nhiều động lực trong học tập.

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng học bổng, TS. Lê Trường Sơn - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Luật TPHCM bày tỏ niềm tri ân trước sự quan tâm và động viên của Phuc Khang Corporation dành cho các em sinh viên. Đây là sự ủng hộ quý báu không chỉ về mặt vật chất để các em trang trải phần nào khó khăn trong tình hình dịch bệnh, mà còn có ý nghĩa về mặt tinh thần giúp các em sinh viên vững vàng hơn trên hành trình chinh phục tri thức.

Chương trình trao tặng học bổng cho sinh viên trường ĐH Luật TP.HCM lần này là một hoạt động ý nghĩa được nối dài từ chiến dịch “Trái tim xanh tình nguyện”. Chương trình không chỉ là hoạt động nhằm thực hành trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, mà còn góp phần chung tay cùng chính quyền và thành phố chăm lo tốt hơn cho đời sống an sinh của người dân. Trước đó, giữa đợt dịch lần thứ 4 bùng lên mạnh mẽ tại TP.HCM, Phuc Khang Corporation đã phát động chiến dịch “Trái tim xanh tình nguyện” như một lời hiệu triệu từ trái tim đến trái tim, với nhiều hoạt động sẻ chia cùng những hoàn cảnh khó khăn, đồng lòng với thành phố và lực lượng y tế tuyến đầu bảo vệ sức khỏe người dân.

Đại diện ban lãnh đạo trường ĐH Luật TP.HCM cảm ơn sự đồng hành của Phuc Khang Corporation

Hiện tại, tình hình dịch bệnh tại TP.HCM cơ bản được kiểm soát nhưng những tác động, vết thương do Covid–19 vẫn còn đó. Chính vì thế, chiến dịch “Trái tim xanh tình nguyện” vẫn được Phuc Khang Corporation duy trì với nhiều hoạt động đồng hành và tài trợ. Trước đó, đơn vị này cũng đã có hoạt động trao tặng 1.500 máy tính bảng tạo điều kiện cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.HCM được trang bị đầy đủ thiết bị học tập. Dự kiến trong thời gian tới, “Trái tim xanh tình nguyện” vẫn được Phuc Khang Corporation tiếp tục triển khai để “cho đi trong yêu thương” và “trao tặng vô điều kiện”, lan tỏa tinh thần trách nhiệm của một doanh nghiệp phát triển theo hướng bền vững.

PHUC KHANG CORPORATION