Back to Top

PHUC KHANG CORPORATION TRIỂN LÃM SẢN PHẨM BĐS XANH CHÍNH PHẨM TẠI VIETBUILD HOME 2017

Từ ngày 14 – 18/12 vừa qua, triển lãm Quốc tế Vietbuild Home TPHCM 2017 đã diễn ra thành công tốt đẹp, triển lãm Vietbuild lần này, Nhà phát triển Công trình xanh Phuc Khang Corporation tiếp tục đồng hành với tư cách là nhà tài trợ chính.


Bà Lưu Thị Thanh Mẫu – TGĐ Phuc Khang Corporation giới thiệu đến khách mời “căn hộ xanh chính phẩm LEED theo chuẩn khách sạn 5 sao” Diamond Lotus Riverside

 Mang đến Vietbuild sản phẩm Bất động sản xanh chính phẩm tiêu chuẩn Leed và Lotus, cùng không khí Giáng sinh ngập tràn với những cây thông, người Tuyết, ông già Noel, cỗ xe Tuần Lộc… gian hàng Bất động sản xanh của Nhà phát triển Công trình xanh Phuc Khang Corporation đã thu hút hàng trăm lượt khách hàng đến tham quan.

Đặc biệt, “căn hộ xanh chính phẩm LEED theo chuẩn khách sạn 5 sao” – Diamond Lotus Riverside đã tạo ấn tượng mạnh cho khách hàng. Được xem như  “biểu tượng xanh” giữa lòng thành phố – Diamond Lotus Riverside sẽ là lựa chọn lý tưởng của khách hàng có nhu cầu thực ở và là kênh đầu tư có giá trị sinh lợi cao.



Gian hàng của Phúc Khang là nơi truyền tải những giá trị nhân văn nhưng vẫn tiến bước cùng thế giới xuất phát từ triết lý kinh doanh “Phát triển bền vững phải bắt đầu từ phát triển có trách nhiệm”.

Trong khuôn khổ Vietbuild Home 2017, Nhà phát triển Công trình xanh Phuc Khang Corporation đã tham gia thành công Hội thảo Ứng dụng vật liệu xanh trong Công trình xanh. Hội thảo nhằm lan tỏa giá trị của không gian sống xanh, kết cấu và những thông tin bổ ích trong việc sử dụng sản phẩm bất động sản xanh chính phẩm.

Báo Nông Thôn Việt