Back to Top

PHÚC KHANG LỌT TOP 100 DOANH NGHIỆP, DOANH NHÂN TIÊU BIỂU 2020


Tối ngày 7/10/2020, chương trình Chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam lần thứ XVI & Lễ tôn vinh danh hiệu “Doanh nghiệp, doanh nhân TPHCM tiêu biểu” năm 2020 đã chính thức diễn ra tại Trung tâm hội nghị Gem Center – Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q1, TPHCM.

Với chủ đề “Năng động, đổi mới, sáng tạo, vượt qua thách thức cùng thành phố phát triển”, chương trình năm nay quy tụ hàng loạt tên tuổi lớn với nhiều ấn tượng về sự cải tổ chính sách, chất lượng sản phẩm, góp phần đẩy mạnh khôi phục kinh tế. Điểm mới của cuộc bình chọn năm nay là những biện pháp khắc phục và vượt qua ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, những sáng tạo thiết thực trong quá trình sản xuất và hoạt động của doanh nghiệp trước sự tác động của đại dịch. Đây là điểm được đại diện các doanh nghiệp đánh giá cao vì tính thiết thực, ứng dụng vào thực tiễn, đồng thời khích lệ các doanh nghiệp phục hồi, bứt phá một cách nhanh chóng.

Chương trình có sự tham dự của bà Trương Mỹ Hoa - nguyên Phó Chủ tịch nước; bà Tô Thị Bích Châu - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy TP HCM, Chủ tịch MTTQ Việt Nam TP HCM; ông Dương Anh Đức - Phó Chủ tịch UBND TP HCM; bà Phan Thị Thắng - Phó Chủ tịch HĐND TP HCM; ông Trần Trọng Dũng - Chủ tịch Hội Nhà báo TP HCM; ông Hồ Xuân Lâm - Phó Chủ tịch LĐLĐ TP HCM, lãnh đạo các Ban, ngành liên quan và đại diện của 100 Doanh nghiệp và 100 Doanh nhân tiêu biểu TP HCM 2020. Tại sự kiện, Nhà phát triển Công trình xanh (CTX) Phuc Khang Corporation và CEO Lưu Thị Thanh Mẫu đã vinh dự được xướng tên trong TOP 100 Doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu nhất tại TPHCM năm 2020 bởi những đóng góp thiết thực cho sự phát triển của Hội Doanh nhân TPHCM cũng như cho nền kinh tế cả nước nói chung.

Bà Trương Mỹ Hoa và ông Dương Anh Đức trao bằng khen và kỷ niệm chương Doanh nghiệp TPHCM tiêu biểu 2020 cho đại diện Phuc Khang Corporation: ông Trương Anh Tú – GĐ Phát triển Kinh doanh

Tự hào với vị thế tiên phong phát triển công trình xanh trong suốt hơn 1 thập kỷ vừa qua, Phúc Khang không ngừng cải tiến sản phẩm, cho ra đời những “tổ ấm xanh” phục vụ hơn 10.000 khách hàng khắp cả nước. Sản phẩm BĐS của Phúc Khang luôn hướng đến việc cung cấp những giải pháp tối ưu về không gian sống, hội tụ đầy đủ các yếu tố: Tính sinh thái, Giải pháp kinh tế - tiết kiệm, tạo năng lượng sống tích cực cho khách hàng và cộng đồng. Kiến trúc xanh, tạo lập văn hóa cộng đồng là điểm đặc trưng nổi bật xuyên suốt các sản phẩm BĐS của Phúc Khang, từ chuỗi đô thị thấp tầng Eco, Khu Đô thị Văn hóa - Thương mại – Du lịch Làng Sen Việt Nam, dòng căn hộ cao cấp chính phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế Diamond Lotus.

 

Bà Lưu Thị Thanh Mẫu – TGĐ Phuc Khang Corporation nhận bằng khen và kỷ niệm chương Doanh nhân TPHCM tiêu biểu 2020

Trước đó, Phúc Khang liên tục được vinh danh tại nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước như: TOP 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam BCI Asia Awards (2019, 2018, 2016); PropertyGuru Vietnam Property Awards 2019; DOT Property Awards 2019; Ashui Awards 2017; Sao Đỏ (2019, 2017); … Trong định hướng chiến lược phát triển 2020-2025, PKC định hướng tập trung phát triển quỹ đất với khát vọng kiến tạo những công trình xanh, kiến tạo nên những cộng đồng sống văn minh, hiện đại. 

Doanh nghiệp, Doanh nhân TPHCM tiêu biểu là danh hiệu do UBND TPHCM công nhận và cấp chứng nhận được tổ chức 2 năm một lần nhằm vinh danh những doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích nổi bật trong sản xuất, kinh doanh, chấp hành tốt các quy định pháp luật của nhà nước, đóng góp ngân sách, góp phần vào sự phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội, xây dựng TP có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình. Giải thưởng được chọn dựa trên những tiêu chí khắt khe nhất về chỉ số doanh thu, lợi nhuận của doanh nghiệp, đóng góp cho ngân sách nhà nước, các nghĩa vụ về thuế, môi trường, công tác an sinh xã hội, những yêu cầu quy chuẩn về chính sách đối với người lao động, sản phẩm, …

A.P

Nguồn: https://baodatviet.vn/kinh-te/bat-dong-san/phuc-khang-lot-top-100-doanh-nghiep-doanh-nhan-tieu-bieu-2020-3420390