Back to Top

PHÚC KHANG – NHÀ TÀI TRỢ KIM CƯƠNG ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐÊM NHẠC “CẢM ƠN NHỮNG ĐIỀU PHI THƯỜNG”

Tối 15/8/2021, sự kiện âm nhạc trực tuyến “Cảm Ơn Những Điều Phi Thường” đã diễn ra vô cùng thành công với sự tham gia nhiệt tình của nhiều nghệ sĩ. Phuc Khang Corporation – đơn vị tài trợ kim cương đã đồng hành ủng hộ vật chất, tiếp thêm sức mạnh cho lực lượng tuyến đầu tham gia phòng chống dịch tại TP. Hồ Chí Minh.

Diễn biến dịch Covid-19 ngày càng trở nên phức tạp thách thức sự kiên cường của toàn đất nước đặc biệt là hệ thống y tế và lực lượng phục vụ tuyến đầu. Sự kiện “Cảm Ơn Những Điều Phi Thường” được tổ chức với mong muốn gửi đến cộng đồng một đêm nhạc đầy cảm xúc trên nền tảng trực tuyến. Qua đó vận động, mời gọi đông đảo các đơn vị, cá nhân cùng hỗ trợ đóng góp, chia sẻ về vật chất và tinh thần đến tất cả lực lượng phục vụ tuyến đầu chống dịch, cũng như lan tỏa một niềm tin, hy vọng và năng lượng tích cực đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Phuc Khang Corporation – Nhà phát triển công trình xanh tiên phong đã nhiệt tình tài trợ 100 triệu đồng, chung tay cùng chương trình “Cảm Ơn Những Điều Phi Thường” tiếp thêm sức mạnh cho lực lượng tuyến đầu, cảm ơn vì những điều phi thường mà đội ngũ Y - Bác sĩ và lực lượng tham gia phòng chống dịch bệnh đã làm vì đất nước, vì nhân dân. Theo dõi đêm nhạc, không chỉ tập thể Phuc Khang Corporation mà nhiều người xem cũng vô cùng xúc động trước ý chí quyết tâm của các Y - Bác sỹ trong tâm dịch TP. HCM, đã không quản ngày đêm túc trực, chăm sóc, giành giật mạng sống cho các bệnh nhân trở nặng, cũng như mong mỏi ngày càng có nhiều bệnh nhân được điều trị khỏi.

Trước đó, với triết lý kinh doanh “phát triển bền vững” phải bắt đầu từ “phát triển có trách nhiệm”, Phuc Khang Corporation đã có nhiều hoạt động đồng hành cùng thành phố và người dân khó khăn vượt qua đại dịch như: Tài trợ quà cho người dân gặp khó khăn, ủng hộ vật chất và nhân lực chung tay cùng thành phố phòng chống đại dịch Covid-19, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cư dân và CBNV…

Tham gia đêm nhạc trực tuyến, các ca sỹ Đức Tuấn, Kyo York, Hà Lê, Nguyễn Phi Hùng, Minh Thư, Trịnh Nguyên Hồng Minh, ca sỹ nhí Ngọc Giàu... đã trình diễn nhiều ca khúc mang tinh thần lạc quan, tự hào, tri ân và cổ vũ tinh thần chống dịch của lực lượng tuyến đầu như: Khát vọng; Tự hào những chiến sĩ áo trắng; Bao la những trái tim hồng; Thank you - Những chiến binh thầm lặng; Điều phi thường nhỏ bé; Sống như những đóa hoa; Việt Nam I Love; Sống như tia nắng mặt trời... Kết thúc buổi livestream của đêm nhạc, Ban Tổ chức thông báo đã thu được tổng số tiền mặt 1.434.398.474 đồng và số lượng hiện vật hỗ trợ có giá trị tương đương 944.360.000 đồng. Cùng với đó, đêm nhạc “Cảm Ơn Những Điều Phi Thường” còn là món quà tinh thần ý nghĩa, góp phần lan tỏa năng lượng tích cực, yêu thương và niềm tin về sức mạnh phi thường của toàn dân – sức mạnh ấy sẽ giúp chúng ta nhanh chóng đẩy lùi đại dịch.

Phúc Khang