Back to Top

PHÚC KHANG TỔ CHỨC ĐÀO TẠO NÂNG CAO KIẾN THỨC HẬU COVID-19

Nằm trong chuỗi hoạt động với chủ đề Doanh nghiệp phục hồi, phát triển và bứt phá kinh tế sau dịch Covid, trong hai ngày 9-14/5/2020, Nhà phát triển CTX Phúc Khang đã tổ chức Khóa đào tạo nâng cao Kiến thức cho hơn 100 cán bộ quản lí và lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.

Đặc biệt, buổi học có sự tham gia đồng hành của CEO Lưu Thị Thanh Mẫu – người truyền lửa của đông đảo cán bộ nhân viên tập đoàn. “Phúc Khang không coi tình hình này là khó khăn, đây chỉ là thử thách mà chúng ta cần đoàn kết, đồng lòng và chung sức để cùng nhau vượt qua. Thay vì thụ động trước nghịch cảnh, chúng tôi chọn thời điểm này để củng cố kiến thức, nâng cao nghiệp vụ cho các anh chị em.” Bà cho biết.

Chương trình cũng chào đón của khách mời quen thuộc - diễn giả, tiến sĩ Lê Thẩm Dương – Trưởng Khoa Tài chính ĐH Ngân hàng TP HCM, Cố vấn cấp cao về quản trị doanh nghiệp, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của các học viên tham gia.

TS Lê Thẩm Dương cùng các học viên Phúc Khang tại buổi đào tạo

Một số hình ảnh tại khóa học:





Khóa học đã thành công trong việc đào tạo, nâng cao nghiệp vụ và định hướng cho nhân sự kiểm soát các kiến thức kinh doanh mới. Bước đầu chuẩn bị tiềm lực, sẵn sàng triển khai những hoạt động liên quan phục vụ chiến lược kinh doanh trong thời gian tới.

Khóa đào tạo nâng cao Kiến thức là một trong các hoạt động đào tạo nội bộ do Ban Lãnh đạo Phúc Khang tổ chức thường xuyên nhằm bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ nhân viên. Các khóa học, chuyên đề đều được phối hợp giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên có nhiều kinh nghiệm và các cố vấn, chuyên gia cấp cao làm việc tại các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Trước buổi đào tạo hôm nay, Phúc Khang đã từng mời các chuyên gia giảng dạy khóa học về Digital 4.0, chiến lược Marketing cũng như một số khóa đào tạo nâng cao khác.






An Phương