Back to Top

PHÚC KHANG VINH DANH TẠI GIẢI THƯỞNG BĐS VIỆT NAM PROPERTYGURU VIETNAM PROPERTY AWARDS 2020

Ngày 9/10/2020 vừa qua, Lễ trao giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru Vietnam Property Awards 2020 đã diễn ra tại InterContinental Saigon, Nhà phát triển CTX Phúc Khang bất ngờ được vinh danh tại 3 hạng mục cho dự án và 2 hạng mục khác cho lĩnh vực thiết kế và thi công bền vững.

 

Vượt qua nhiều vòng thẩm định và đánh giá khắt khe của Hội đồng giám khảo quốc tế, Phuc Khang Corporation đã thành công ghi tên các dự án của mình vào giải thưởng được đánh giá là uy tín hàng đầu khu vực Vietnam Property Awards. Các hạng mục Phúc Khang được vinh danh năm nay bao gồm: Chứng nhận đặc biệt về thi công bền vữngThiết kế bền vững; Thiết kế kiến trúc cảnh quan đẹp nhấtDự án xanh tốt nhất cho dự án Diamond Lotus Riverside, Khu đô thị tốt nhất (khu vực phía Nam) cho dự án Làng Sen Việt Nam.

Tập thể Phuc Khang Corporation và loạt danh hiệu được vinh danh tại sự kiện

Hơn 1 thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực BĐS, Phúc Khang tự hào là đơn vị tiên phong trong việc phát triển công trình xanh tại Việt Nam. Sản phẩm BĐS của Phúc Khang luôn hướng đến việc cung cấp những giải pháp tối ưu về không gian sống, hội tụ đầy đủ các yếu tố: Tính sinh thái, Giải pháp kinh tế - tiết kiệm, tạo năng lượng sống tích cực cho khách hàng và cộng đồng. Với sứ mệnh “Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”, đến nay, Phúc Khang không ngừng tạo lập những chuẩn sống mới, vì một Việt Nam xanh hơn và bền vững hơn. Việc được vinh danh tại 2 hạng mục Chứng nhận đặc biệt về thi công bền vữngChứng nhận đặc biệt về thiết kế bền vững cho thấy sự công nhận của giới chuyên môn và công chúng cho những nỗ lực trên hành trình xanh với những giá trị nhân văn bền vững của Phúc Khang. Đây là những giải thưởng tiếp theo sau hàng loạt các giải thưởng mà Phúc Khang đã giành trước đó như : Doanh nghiệp THCM tiêu biểu 2020, TOP 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam BCI Asia Awards (2019, 2018, 2016); PropertyGuru Vietnam Property Awards 2019; DOT Property Awards 2019; Ashui Awards 2017; Sao Đỏ (2019, 2017); … Trong định hướng chiến lược phát triển 2020-2025, Phúc Khang định hướng tập trung phát triển quỹ đất với khát vọng kiến tạo những công trình xanh, kiến tạo nên những cộng đồng sống văn minh, hiện đại. 

TGĐ Phúc Khang – Bà Lưu Thị Thanh Mẫu (ngoài cùng, phải) nhận cúp tại hạng mục Chứng nhận đặc biệt về Thiết kế bền vững

Bà Lưu Thị Thanh Mẫu – CEO Phuc Khang Corporation phát biểu khi nhận kỷ niệm chương tại hạng mục chứng nhận đặc biệt về thi công bền vững

Ông Trương Anh Tú – GĐ Phát triển Kinh doanh Phuc Khang Corporation (ngoài cùng, phải) nhận bằng khen tại hạng mục Thiết kế kiến trúc cảnh quan ấn tượng nhất

Khu Đô thị Văn hóa – Thương mại – Du lịch Làng Sen Việt Nam và Diamond Lotus Riverside lần lượt là thành công điển hình của phân khúc BĐS đô thị thấp tầng và dòng căn hộ xanh cao cấp mà Phúc Khang phát triển trong những năm vừa qua. Không những thế, các dự án này còn được kỳ vọng trở thành những biểu tượng của thành phố khi mang trong mình đặc trưng của dòng sản phẩm BĐS xanh mà Phúc Khang theo đuổi từ khi thành lập đến nay. Với Diamond Lotus Riverside, ngoài việc sở hữu vị thế đắc địa giữa 2 nhánh sông và sở hữu trọn vẹn tầm view không giới hạn về thành phố, đây còn là căn hộ xanh chính phẩm theo tiêu chuẩn LEED đầu tiên tại TPHCM. Chính lợi ích thiết thực của CTX chính phẩm Diamond Lotus Riverside đã tạo nên sức hút với đông đảo khách hàng trên cả nước và chinh phục BGK giải thưởng Vietnam Property Awards, xuất sắc giành 2 đề cử tại đêm chung kết cho hạng mục Thiết kế kiến trúc cảnh quan đẹp nhấtDự án xanh tốt nhất. Cùng với đó, hạng mục Khu đô thị tốt nhất (khu vực phía Nam) cũng được đề cử cho Làng Sen Việt Nam bởi ý nghĩa nhân văn sâu sắc được khéo léo lồng ghép trong tổng thể dự án. Phục dựng tinh hoa văn hóa người Việt, giữ gìn và bảo tồn nét đẹp cổ truyền qua việc kiến tạo cộng đồng xanh-văn minh-truyền thống, là hình mẫu “quê hương ngay cạnh Sài Gòn” là tinh thần xuyên suốt dự án.

Vietnam Property Awards nằm trong hệ thống thống giải thưởng Asia Property Awards – giải thưởng ghi nhận các công ty và dự án xuất sắc trong lĩnh vực BĐS tại Châu Á. Nổi tiếng là giải thưởng uy tín, minh bạch bậc nhất trong lĩnh vực BĐS, Vietnam Property Awards quy tụ nhiều tên tuổi lớn trong ngành, được nhiều chuyên gia đánh giá cao và là cầu nối khẳng định uy tín, vị thế của các doanh nghiệp BĐS trong nước, mở ra cơ hội hợp tác, đầu tư với các đối tác nước ngoài.

A.P