Back to Top

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG MỪNG XUÂN QUÝ MÃO 2023

Sáng nay, ngày 31/1/2023 (Mùng 10 Tết Quý Mão), hoạt động khai trương mừng xuân mới của Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang (Phuc Khang Corporation - PKC) và các công ty thành viên đã diễn ra tưng bừng, nhộn nhịp tại trụ sở chính và các chi nhánh như: Tòa nhà Phúc Khang - số 51, 53 Ngô Thời Nhiệm, P. Võ Thị Sáu, Q.3; Trung tâm hội nghị Green Gallery – số 42 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q.1; VP số 37 Đường 3/2, P.11, Q.10 (TP.HCM).

Chương trình vinh dự có sự hiện diện của Ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội Bất Động Sản TP.HCM, Ông Trần Tam – Chủ tịch HĐQT PKC, Bà Lưu Thị Thanh Mẫu – Tổng Giám đốc PKC cùng Ban Lãnh đạo (BLĐ) và toàn thể CBNV của Tập đoàn. Tất cả đều hân hoan cùng chào đón năm mới, phấn khởi niềm tin về sự thịnh vượng và phát đạt.

Nghi lễ khai trương được diễn ra trong không khí trang trọng và ấm áp của những ngày đầu năm mới với những câu chuyện sẻ chia về Tết quê nhà của đại diện các vùng miền trên cả nước, kể về những thành tựu đạt được trong năm qua, đặc biệt là tình cảm sum họp đoàn viên trong dịp Tết Nguyên Đán góp phần chuyển tải thông điệp sâu sắc và cao đẹp về nếp nhà Phúc Khang truyền thống. Thông qua đó, góp phần tạo thêm động lực cho tập thể CBNV PKC tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công trong năm mới 2023.

Mừng xuân Quý Mão, tập thể Ban lãnh đạo và nhân viên PKC quyết tâm đoàn kết, tự tin tiến bước trên hành trình phát triển bền vững, hoàn thiện hệ sinh thái xanh, kiến tạo cộng đồng xanh, duy trì các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa và phụng sự xã hội.

Nhân dịp năm mới, BLĐ PKC gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc bình an và thật nhiều thành công đến Quý đối tác, Quý khách hàng thân thiết cùng tập thể quản lý, CBNV đã và đang đồng hành cùng với doanh nghiệp trong suốt thời gian qua cũng như hành trình đầy lý tưởng mới năm 2023.


















Phuc Khang Corporation