Back to Top

Khách hàng nhận sổ đỏ Eco Sun từ Chủ đầu tư Phúc Khang

Ngày 23/5/2020 vừa qua, tại trụ sở chính 51 Ngô Thời Nhiệm, phường 6, Quận 3, TP.HCM, đại diện công ty TNHH Phúc Khang Đông Sài Gòn – công ty thành viên trực thuộc tập đoàn Phúc Khang đã tiến hành bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho 29 khách hàng tại dự án Eco Sun (Nhơn Trạch- Đồng Nai)

Tham dự sự kiện có đại diện từ chủ đầu tư, ông Trương Anh Tú – GĐ Phát triển Kinh doanh cùng nhiều lãnh đạo cấp cao của tập đoàn Phuc Khang Corporation. Trong không khí hân hoan và vui mừng của buổi lễ, gần 50 sổ đỏ đã được trao tặng cho khách hàng, trực tiếp hợp thức hóa quyền sở hữu của các quý khách hàng tại dự án.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Tú cho biết đây là hành động thể hiện trách nhiệm của chủ đầu tư Phúc Khang với các khách hàng đã đặt trọn niềm tin, trao gửi hy vọng về một cuộc sống xanh, an lành tại Phúc Khang. Bằng việc ưu tiên đẩy nhanh tiến độ và hoàn tất thủ tục pháp lý, trao tặng các chủ nhân tại Eco Sun chứng nhận hợp pháp của pháp luật về quyền sở hữu tài sản, Phúc Khang đã nghiêm túc thực thi trách nhiệm của một chủ đầu tư lớn, đồng thời cũng minh chứng cho triết lí “Phát triển bền vững phải bắt đầu từ phát triển có trách nhiệm” mà mình theo đuổi.

Eco Sun nằm trong tổng thể dự án Sunflower City với quy mô rộng hơn 150ha tại trung tâm khu đô thị mới Nhơn Trạch, ngay giao lộ của 2 tuyến giao thông huyết mạch Lê Hồng Phong – Nguyễn Văn Cừ. Sở hữu vị thế tâm điểm tam giác kinh tế TP.HCM – Đồng Nai – Vũng Tàu, tiếp giáp Quận 2, Quận 9, Quận 7, Nhà Bè và các tuyến giao thông trọng điểm khác như quốc lộ 51, cao tốc TP HCM - Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Bến Lức – Long Thành, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, Eco Sun sở hữu một vị thế chiến lược hoàn hảo với biên độ lợi nhuận tăng mạnh trong những năm gần đây. Dự đoán trong tương lai, khi sân bay Long Thành được đưa vào sử dụng, khu vực này sẽ tiếp tục tăng giá vượt bậc.

Với lợi thế tập trung nhiều khu công nghiệp lớn và gần 30 cụm cảng biển xung quanh, thu hút hàng trăm ngàn lao động sinh sống, hơn 5.000 chuyên gia làm việc, cùng với việc thừa hưởng nhiều tiện ích vượt trội từ Sunflower City như công viên cây xanh, trường học, sân vận động,… và mang trong mình những đặc điểm ưu việt của dòng Eco nói riêng (Eco Village, Eco Town) đã khiến Eco Sun thực sự là mảnh đất tiềm năng nơi hội tụ sức sống mới trong lòng thành phố trẻ.

Khách hàng nhận sổ đỏ EcoSun

Ông Trương Anh Tú phát biểu tại buổi lễ

Những hình ảnh khác tại buổi lễ: