Back to Top

KHỞI CÔNG “CỔNG CHÀO LẠC VIỆT” TẠI LÀNG SEN VIỆT NAM

KHỞI CÔNG “CỔNG CHÀO LẠC VIỆT” TẠI LÀNG SEN VIỆT NAM

Sáng 21/03/2017, đại diện Phuc Khang Corporation, BQL dự án Làng Sen Việt Nam cùng với một số kỹ sư công trình và nhân viên Phúc Khang đã làm lễ khởi công “Cổng chào Lạc Việt” tại dự án Làng Sen Việt Nam.

Đúng như ý nghĩa về một “Nước Việt Nam thu nhỏ” của Làng Sen Việt Nam, từng con phố, tên đường trong dự án đều mang những cái tên gợi nhớ về cội nguồn của dân tộc Việt. “Cổng chào Lạc Việt” lấy tên Lạc Việt là tên của 1 trong 2 bộ lạc khởi nguồn của dân tộc Việt Nam. Với việc đặt tên Lạc Việt cho cổng chào tại dự án Làng Sen Việt Nam, Phúc Khang tiếp tục kiên định trong việc mang đậm hồn dân tộc vào từng công trình trong dự án để mỗi bước chân trở về Làng Sen là một trang sử và văn hóa của 3 miền đất nước lại mở ra trước mắt cư dân, du khách.

Đại diện Ban Quản lý Làng Sen Việt Nam, kỹ sư và nhân viên Phúc Khang tiến hành cúng khởi công công trình “Cổng chào Lạc Việt”

Với ý nghĩa ấy, không chỉ đơn thuần là cổng chào đón cư dân và du khách về Làng Sen Việt Nam, “Cổng chào Lạc Việt”còn sở hữu nét kiến trúc độc đáo với cách điệu mô phỏng hoa văn trống đồng Ngọc Lũ – là một trong những điểm nhấn ấn tượng mang đậm nét văn hóa thuần Việt. Việc đưa các yếu tố truyền thống vào trong các thiết kế công trình tại Làng Sen Việt Nam là minh chứng thiết thực cho thấy việc thổi thêm sinh khí mới cho sức sống bừng sáng ngay “Quê hương thứ hai ngay cạnh Sài Gòn”.

Hình ảnh phối cảnh “Cổng chào Lạc Việt”

Các kỹ sư và công nhân tiến hành nghi thức động thổ cho việc chính thức xây dựng “Cổng chào Lạc Việt”

Công trình “Cổng chào Lạc Việt” là tiện ích tiếp theo được thi công sau Trung tâm Hội Nghị Tre Việt(đã hoàn thiện) nhằm phục vụ cho việc chính thức chào đón các cư dân về sinh sống. Dự kiến các công trình tiện ích tiếp theo như: Trung tâm hội nghị Sen Việt, Quãng trường Liên Đài, Cử hàng tiện ích… của dự án Làng Sen Việt Nam sẽ tiếp tục được khởi công trong tương lai gần. Việc cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh trong 18 tháng, các tiện ích liên tục được triển khai đã cho thấy sức sống mới đang bừng sáng tạo nên nét quyến rũ rất riêng của Khu đô thị Văn hóa-Thương mại- Du lịch Làng Sen Việt Nam làm say lòng bất cứ ai đặt chân tới đây.

Một số hình ảnh tại Lễ Khởi công “Cổng chào Lạc Việt”

Thấp thoáng sau vườn rau sạch là những ngôi nhà đang xây dựng nhanh chóng để đón chào những chủ nhân tương lai của mình


























PHÚC KHANG