Back to Top

MỪNG 96 NĂM NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM: PHÚC KHANG GỬI LỜI TRÂN TRỌNG VÀ TRI ÂN

Báo chí được xem là một nghề cao quý, xứng đáng được trân trọng và vinh danh. Người làm báo với tinh thần trách nhiệm cao, là những “họa sĩ” điểm tô cho bức tranh cuộc sống tốt đẹp, nhân văn và bền vững. Nhân dịp 96 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Phúc Khang dành sự trân trọng và tri ân đến Quý cơ quan báo đài, Quý Anh, Chị nhà báo.

Nghề báo chí - Nghề giữ gìn cuộc sống nhân văn và bền vững

Ngày 21/6/2021, cột mốc đánh dấu 96 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Với đặc thù công việc là phát hiện, thông tin sự kiện, phản biện và đấu tranh... nghề báo được mệnh danh là “quyền lực thứ tư”, có sức ảnh hưởng và tác động mạnh mẽ đến đời sống xã hội. Cũng như nhiều ngành nghề khác, báo chí đóng góp công sức, trí tuệ của mình cho cộng đồng trở nên tốt đẹp, phồn thịnh và văn minh hơn.

Với kim chỉ nam “bút sắc, lòng trong, tâm sáng”, phía sau mỗi tác phẩm là cả sự phấn đấu bằng cả trí tuệ, sức lực, thậm chí nước mắt của những người làm công tác báo chí. Người làm báo chân chính là những người đi trước để đón đầu thông tin, xông pha vào những vùng nguy hiểm để cập nhật tình hình, từ khu vực thiên tai, bão lũ đến những nơi bị cách ly, phong tỏa…

Hàng ngày báo chí mang đến cho cộng đồng một lượng thông tin khổng lồ từ báo giấy, điện tử, truyền hình đến phát thanh... Để có được lượng thông tin khổng lồ như thế người làm báo phải lao động vất vả ngày đêm, năng động sáng tạo và hơn cả là tinh thần trách nhiệm xã hội cao. Có thể nói, những người làm báo là những “họa sĩ” điểm tô cuộc sống với tinh thần trách nhiệm xã hội cao.

Phúc Khang gửi lời tri ân đến Quý báo đài, Quý Anh/Chị nhà báo, phóng viên

Thời gian vừa qua, Nhà phát triển CTX Phuc Khang Corporation trân trọng sự hỗ trợ của các cơ quan báo chí trong việc lan toả tinh thần xanh, tư duy xanh và lối sống xanh tới cộng đồng. Trên hành trình thực thi sứ mệnh: “Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”, Phúc Khang mong muốn nhận được sự đồng hành nhiều hơn từ tất cả Quý phóng viên, báo đài “Vì một Việt Nam xanh hơn và truyền thống hơn”. 

Nhân kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021), Phúc Khang gửi lời cảm ơn đến Quý cơ quan báo chí thông tấn, Quý Anh/Chị nhà báo và những người làm công tác báo chí - truyền thông. Phúc Khang kính chúc toàn thể các Anh/Chị nhà báo, phóng viên lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc Anh, Chị thật nhiều sức khỏe, giàu nhiệt huyết để gặt hái được nhiều thành công và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng nền báo chí Việt Nam, điểm tô cuộc sống xã hội thêm nhân văn và bền vững.