Back to Top

NGÀY HỘI GREEN DAY LẦN 1-2023 – LAN TỎA LỐI SỐNG XANH, BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG CÙNG PHUC KHANG CORPORATION

Sáng 11/01/2023, gần 200 CBNV Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang (Phuc Khang Corporation) cùng các công ty thành viên đã tham gia ngày hội Green Day lần 1-2023. Sự kiện nhằm gắn kết các thành viên của Phúc Khang trong các hoạt động gìn giữ và bảo vệ môi trường, lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng và xã hội, đón chào mùa Xuân mới 2023. 

 

Các CBNV đều tỏ ra hứng khởi với hoạt động vô cùng ý nghĩa này. Sau gần 4 giờ lao động miệt mài, hăng say, tập thể CBNV Phúc Khang được chia thành 11 đội đã cùng nhau chung tay hoàn thành dọn sạch rác, cỏ và vệ sinh sạch sẽ, mang lại vẻ đẹp mỹ quan cho toàn bộ khu vực, mang đến ngày hội Green Day lần 1-2023 thành công tốt đẹp.

 

Gần 200 CBNV Phuc Khang Corporation cùng tham gia sự kiện Green Day

Phát biểu trong Lễ ra quân, đại diện Ban lãnh đạo, anh Lê Hồng Phúc – Phó Tổng Giám đốc Vận hành Phuc Khang Corporation chia sẻ: “Green Day là một trong những hoạt động mang thương hiệu riêng của Phuc Khang Corporation. Tiếp nối các hoạt động công tác xã hội mà Phúc Khang đã thực hiện trong thời gian qua, ngày hội Green Day lần 1-2023 là một trong những hoạt động tiếp bước chương trình Trái tim xanh tình nguyện sẽ được chúng tôi thực hiện thường xuyên nhằm lan tỏa những tinh thần tích cực đến từng thành viên Phúc Khang cũng như cộng đồng trong việc gìn giữ và bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp.”

Tiếp nối thành công của sự kiện Green Day lần 1-2023, Phúc Khang sẽ tổ chức thêm nhiều ngày hội Green Day trong thời gian tới. Đây không chỉ là hoạt động nâng cao tinh thần gìn giữ bảo vệ môi trường, lan tỏa lối sống xanh đến toàn thể CBNV mà còn là dịp để các thành viên Phúc Khang có cơ hội gắn kết với nhau trong các hoạt động vì cộng đồng và xã hội như thông điệp mà Ban lãnh đạo Phúc Khang đề ra.

 

Một số hình ảnh trong Ngày hội Green Day lần 1-2023 của Phuc Khang Corporation:



















PHUC KHANG CORPORATION