Back to Top

PHUC KHANG CORPORATION ĐỒNG HÀNH CÙNG BCI EQUINOX 2019

Ngày 15/3 vừa qua, Nhà phát triển CTX Phuc Khang Corporation phối hợp cùng BCI đồng tổ chức sự kiện BCI Equinox 2019 với chủ đề Vật liệu Xanh cho Công trình Xanh tại Trung tâm hội nghị Gem Center, 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, Tp. HCM.
BCI Equinox là triển lãm đặc biệt trong ngành Kiến trúc và Xây dựng, được tổ chức thường niên bởi BCI Asia – Tập đoàn chuyên tổ chức các sự kiện xây dựng tại Châu Á. Đây là cơ hội để các kiến trúc sư, kỹ sư, chuyên gia thiết kế và các đối tác trong lĩnh vực xây dựng gặp gỡ, trao đổi kiến thức, kinh nghiệm, đồng thời giới thiệu các công nghệ, dịch vụ và sản phẩm mới. BCI Equinox được tổ chức hằng năm tại các thành phố lớn của Châu Á như Melbourne, Brisbane, Kuala Lumpur, Manila, Jakarta, Singapore, Hong Kong và Tp. Hồ Chí Minh.
Sự kiện năm nay diễn ra với sự tham gia của trên 20 gian hàng là những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng như Viglacera, Bosch, Hafele, Sekisui, Niro Ceramic… Bên cạnh đó, với tư cách là đơn vị đồng tài trợ cho sự kiện, Phuc Khang Corporation đã gây ấn tượng mạnh với đông đảo khách mời tham dự bằng việc trưng bày và giới thiệu về dự án mới nhất của mình tại khu Đông Sài Gòn: ROME BY DIAMOND LOTUS – Hành trình kiến tạo và phục hưng tinh hoa cổ điển Châu Âu ngay giữa lòng Tp. HCM.

Ts.KTS Lê Thị Hồng Na trình bày tại sự kiện

Cũng tại sự kiện này, đại diện Phuc Khang Corporation, Ts.KTS Lê Thị Hồng Na đã có những chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn của Phúc Khang trong việc ứng dụng vật liệu xanh trong việc xây dựng các công trình xanh chính phẩm của mình. Theo Ts.KTS Lê Thị Hồng Na, vật liệu Xanh được coi là 1 trong 3 tiêu chí cơ bản tạo nên công trình xanh, đặc biệt, những năm gần đây, khi các vấn đề về ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu và cạn kiệt nguồn tài nguyên đang trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết, việc sử dụng các loại vật liệu thân thiện với môi trường ngày càng được nhiều nhà đầu tư chú ý phát triển. Vật liệu xanh không chỉ ít gây hại tới môi trường mà còn có ưu điểm tiết kiệm chi phí và rút ngắn thời gian thi công.

Ông David Việt Trần – Thành viên HĐQT Phuc Khang Corporation nhận kỷ niệm chương BCI Equinox 2019 (đứng giữa ảnh)
Dự án Diamond Lotus Riverside trở thành thực chứng sống động về một công trình xanh được xây dựng theo chuẩn Quốc tế, áp dụng những quy định khắt khe quá trình lựa chọn vật liệu xanh và chiến lược phát triển vật liệu xanh áp dụng trong xây dựng trong các dòng sản phẩm của Phuc Khang. Diamond Lotus Riverside sử dụng những chất liệu và vật liệu thân thiện với môi trường như kính Low-e phát xạ nhiệt chậm, giảm sự hấp thụ nhiệt lượng và làm chậm quá trình truyền tải nhiệt vào trong căn hộ, tuy vậy, vẫn đảm bảo độ sáng tự nhiên cho căn phòng; Sàn gỗ tự nhiên chống mối mọt; Sơn nước có độ che phủ và độ bền màu cao, chống thấm, không gây độc hại tới con người; Đèn LED âm trần tiết kiệm 10% điện năng; Gạch bê tông cốt liệu chịu tải, chống nứt tường, cách âm, cách nhiệt tốt. Ngoài ra, từ những kinh nghiệm trong việc chọn lựa thành công vật liệu xây dựng xanh tại Diamond Lotus Riverside sẽ là tiền đề để áp dụng vào dự án tiếp theo Rome by Diamond Lotus, một dự án kế thừa những ưu việt của dòng căn hộ xanh chính phẩm Diamond Lotus, xây dựng một không gian sang trọng theo phong cách phương Tây qua hình thái kiến trúc Heritage (di sản kiến trúc Châu Âu), kết hợp hài hòa phong cách cổ điển sang trọng và resort xanh mát hiện đại.


Gian hàng của Phuc Khang Corporation tại chương trình

Tự hào là đơn vị tiên phong trong việc phát triển công trình xanh tại Việt Nam, Phuc Khang Corporation dành cả tâm huyết để dâng tặng tinh hoa hồn Việt cũng như góp nhặt những tiêu chuẩn tiên tiến nhất trên thế giới nhằm đảm bảo chất lượng cuộc sống của cộng đồng, hướng đến phát triển bền vững, thân thiện với môi trường và sử dụng năng lượng, tài nguyên tiết kiệm, hiệu quả.






Thương Hiệu