Back to Top

PHUC KHANG CORPORATION “RA QUÂN” LẶT LÁ MAI TẠO CẢNH QUAN TƯƠI MỚI ĐÓN TẾT NHÂM DẦN 2022 TẠI LÀNG SEN VIỆT NAM

Mừng xuân mới năm 2022, Hành trình Xanh – Nhân Văn – Bền vững của Phúc Khang sẽ bước sang tuổi 13. Đón mừng xuân mới, chủ đầu tư của dự án Làng Sen Việt Nam – Phuc Khang Corporation đã huy động lực lượng phối hợp với đơn vị quản lý cây cảnh tiến hành lặt lá mai chuẩn bị cho Tết cổ truyền Nhâm Dần - 2022.
Đây là hoạt động nhằm tạo cảnh quan tươi mới, nhộn nhịp, rộn ràng sắc xuân cho Khu đô thị Văn hóa – Thương mại – Du lịch Làng Sen Việt Nam. Theo đó, toàn bộ các cây mai tại dự án đã được lặt lá tạo điều kiện cho những nụ mai sẵn sàng khoe sắc nở rộ đúng vào dịp Tết Nguyên đán sắp tới.   
Với sự chuẩn bị chu đáo và tỉ mỉ đến từ chủ đầu tư Phúc Khang, chắc chắn sẽ mang đến một không gian ngày Tết rực rỡ sắc xuân, chuyển tải những thông điệp tích cực, may mắn, đầy hy vọng cho những ngày đầu năm mới. Đến với Làng Sen Việt Nam nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Quý vị và các bạn sẽ được chiêm ngưỡng một không gian yên bình, đậm đà phong vị ngày Xuân, đồng thời sẽ thấy cả quá khứ và tương lai được trân trọng nâng niu với các giá trị Đông Tây hội ngộ - nơi con người với thiên nhiên cùng vui sống.
     













PHUC KHANG CORPORATION