Back to Top

PHUC KHANG CORPORATION TRAO TẶNG 500 MÁY TÍNH BẢNG CHO HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI QUẬN 3, TP.HCM

Mới đây, đại diện Phuc Khang Corporation đã đến tham dự buổi Lễ khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2021” do UBND Q.3 tổ chức và trao tặng 500 máy tính bảng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một hoạt động thiết thực và ý nghĩa nằm trong chiến dịch “Trái tim xanh tình nguyện” nhằm đồng hành và lan tỏa sự quan tâm dành cho nền giáo dục và công cuộc phát triển nguồn nhân lực TP.HCM cùng như cả nước.

Tham dự buổi Lễ khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2021” có ông Lê Hoài Nam - Phó Giám đốc Sở GD-ĐT TPHCM, ông Nguyễn Thành Nam – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy quận 3, bà Vũ Thị Mỹ Ngọc – Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận 3, bà Lưu Thị Thanh Mẫu – CEO Phuc Khang Corporation cùng đại diện các phòng ban chuyên môn của UBND quận, đoàn thể, tổ chức chính trị, xã hội trên địa bàn quận.

Theo ông Lê Hoài Nam: Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời là một biểu tượng góp phần cùng ngành giáo dục huy động sự quan tâm của toàn hệ thống chính trị, mọi người dân cùng chung tay đóng góp xây dựng nền giáo dục, đưa mỗi người dân trở thành trụ cột để phát triển nguồn nhân lực của TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung.

Tại buổi lễ, bà Lưu Thị Thanh Mẫu đã đại diện Phuc Khang Corporation trao tặng 500 máy tính bảng nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện cho các em học sinh đang gặp khó khăn trên địa bàn quận 3 được trang bị đầy đủ thiết bị sẵn sàng cho năm học mới. Theo bà Mẫu, đây là một hoạt động thiết thực và ý nghĩa nằm trong chiến dịch “Trái tim xanh tình nguyện” nhằm đồng hành và lan tỏa sự yêu thương, quan tâm dành cho các em nhỏ - là thế hệ chuyển giao trong tương lai của thành phố và đất nước.

Bà Lưu Thị Thanh Mẫu - Tổng Giám đốc Phuc Khang Corporation (áo đen) trao 500 máy tính bảng cho Phó Chủ tịch UBND Q.3 Vũ Thị Mỹ Ngọc

Được biết, Phuc Khang Corporation là nhà phát triển công trình xanh theo hướng bền vững với sứ mệnh “Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”. Là một doanh nghiệp phát triển bền vững, Phuc Khang Corporation luôn chú trọng việc thực thi trách nhiệm xã hội nhằm đồng hành và sẻ chia với cộng đồng. Trong đó, các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được doanh nghiệp đặc biệt quan tâm.

Với bối cảnh dịch bệnh vừa cơ bản được kiểm soát, những nguy cơ về sức khỏe vẫn còn tiềm ẩn đặc biệt là đối tượng các em nhỏ (dưới 18 tuổi) chưa được tiêm vaccine. Chính vì thế, công tác giáo dục được linh hoạt chuyển đổi qua online để các em học sinh “tạm dừng đến trường, không dừng việc học”. Thấu hiểu được bối cảnh chung này của thành phố và những khó khăn về thiết bị học tập của một số em nhỏ trên địa bàn, chiến dịch “Trái tim xanh tình nguyện” tiếp tục mang theo hơi ấm, sự yêu thương và quan tâm với phần quà là 500 máy tính bảng cho các em.

Bà Lưu Thị Thanh Mẫu chụp hình cùng các em nhỏ tại sự kiện


Việc trao tặng thiết bị hiện đại là các máy tính bảng của Phuc Khang Corporation vô cùng phù hợp với chủ đề của tuần lễ học tập suốt đời năm nay: “Chuyển đổi số để xây dựng thành công một xã hội học tập mới”. Với những thiết bị này, Phuc Khang Corporation hy vọng có thể đồng hành cùng công cuộc học tập suốt đời, không giới hạn khuôn khổ không gian, thời gian cho các em nhỏ.


Nguồn:

https://www.sggp.org.vn/quan-3-phat-dong-tuan-le-huong-ung-hoc-tap-suot-doi-va-trao-tang-thiet-bi-hoc-truc-tuyen-cho-hoc-sinh-kho-khan-766347.html

https://www.giaoduc.edu.vn/hoc-tap-suot-doi-khong-gioi-han-khuon-kho-khong-gian-thoi-gian-2021-2021.htm

PHUC KHANG CORPORATION