Back to Top

PHÚC KHANG TỔ CHỨC CUỘC THI “TÁI CHẾ - TÁI SỬ DỤNG”: HƯỞNG ỨNG TINH THẦN “SỐNG XANH VÌ CHỈ MỘT TRÁI ĐẤT”

Vừa qua, cuộc thi nội bộ “Tái chế - Tái sử dụng” chủ đề “Sống xanh vì chỉ một Trái Đất” của Phuc Khang Corporation nhằm hưởng ứng tinh thần hành động nhân Ngày Môi Trường Thế Giới đã diễn ra sôi động với sự tham gia nhiệt tình của các bé thiếu nhi và Anh, Chị, Em nhân viên.

 

Các bé thiếu nhi và CBNV Phúc Khang hào hứng tham gia cuộc thi “Tái chế - Tái sử dụng”


Cuộc thi “Tái chế - Tái sử dụng” chủ đề “Sống xanh vì chỉ một Trái Đất” là chương trình nội bộ được Phuc Khang Corporation đặc biệt tổ chức dành riêng cho tất cả gia đình CBNV và các công ty thành viên. Chương trình với mục tiêu nhân văn nhằm góp phần xây dựng lối sống tiết kiệm, bảo vệ môi trường tự nhiên, thúc đẩy tình yêu thương và những việc làm thiết thực vì Trái Đất thân yêu. Diễn ra trong 2 tuần đầu tháng 06, cuộc thi “Tái chế - Tái sử dụng” nhận được sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình của các bé thiếu nhi trong tập đoàn và đội ngũ CBNV.


Theo đó, từ vật liệu đã cũ, các thí sinh vận dụng sự sáng tạo, khéo léo của mình làm ra những sản phẩm hữu ích đảm bảo tinh thần xanh và bền vững. Sau thời gian phát động, cuộc thi đã nhận được rất nhiều sản phẩm độc đáo, sáng tạo được làm từ hộp lịch, áo cũ, bình nhựa, ly nước đã qua sử dụng… Mỗi sản phẩm mang một thông điệp riêng vừa đáp ứng các tiêu chí xanh, bền vững, vừa thể hiện góc nhìn mới lạ của từng thí sinh tham gia. Dựa trên các tiêu chí về giá trị sử dụng, ý nghĩa bảo vệ môi trường, tính sáng tạo, độc đáo… Ban tổ chức đã chọn được những sản phẩm tiêu biểu để trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba, 03 giải Khuyến khích, 02 giải Truyền thông.


Phuc Khang Corporation là nhà phát triển công trình xanh theo hướng bền vững. Để phát triển được những sản phẩm xanh chuẩn mực thì trước tiên cần có tư duy xanh và bền vững. Chính vì thế, đội ngũ CBNV và các bé thiếu nhi – được xem là thế hệ chuyển giao của tập đoàn, cần được bồi dưỡng về tình yêu thiên nhiên, ý thức trách nhiệm bảo vệ môi trường sống. Đây cũng là lý do quan trọng mà trước đó trong sự kiện Ngày hội thiếu nhi (1/6), Phuc Khang Corporation đã lồng ghép nhiều hoạt động nhằm góp phần bảo vệ môi trường, xây dựng thói quen và những việc làm cụ thể vì Trái Đất thân yêu. Nổi bật trong đó là cuộc thi “Tái chế - Tái sử dụng” chủ đề “Sống xanh vì chỉ một Trái Đất”.

Hành động tái chế - biến đổi rác thải thành những vật dụng hữu ích là rất quan trọng đối với đời sống hàng ngày. Việc làm này không chỉ góp phần bảo vệ môi trường sống của chúng ta, giảm thiểu lượng rác thải tại các bãi tập kết, tiết kiệm năng lượng xử lý… mà còn giúp giảm chi phí sinh hoạt. Thông qua cuộc thi này, Phuc Khang Corporation hy vọng có thể góp phần thúc đẩy thói quen sống xanh và bền vững trong mỗi gia đình cán bộ nhân viên công ty.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ CUỘC THI:













Phuc Khang Corporation