Back to Top

PHÚC KHANG TRI ÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 VỚI NHIỀU HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA

Ngày 20/11 vừa qua, Nhà phát triển Công trình xanh (CTX) Phuc Khang Corporation đã tổ chức tọa đàm chào mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020) với chủ đề “Ngàn lời tri ân”. Chương trình nhằm tri ân sự nghiệp giáo dục, vinh danh nghề giáo Việt Nam nói chung và tập thể giáo viên tại Học viện Sen Kim Cương Việt Nam iDL – thành viên của Phuc Khang Corporation nói riêng.

            Buổi lễ vinh dự có sự tham gia của GS Chung Hoàng Chương, TS Nguyễn Thị Hải Phượng, TS Nguyễn Nhã, Nhà giáo ưu tú Phạm Thúy Hoan, ông Trần Tam – Chủ tịch HĐQT Phuc Khang Corporation, bà Lưu Thị Thanh Mẫu – Chủ tịch Học viện Sen Kim Cương Việt Nam - Tổng GĐ Phúc Khang Corporation, TS Nguyễn Phương Nga – Hiệu trưởng trường iDL, ông Nguyễn Trần Hạnh Minh – GĐ Điều hành iDL cùng nhiều vị khách mời đặc biệt và đông đảo các thầy cô, học sinh Học viện Sen Kim cương Việt Nam iDL.

Phuc Khang Corporation tri ân những “cây đại thụ” trong sự nghiệp trồng người

            Gợi nhớ về nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý trong văn hóa Việt từ xưa đến nay, Cố vấn cấp cao về văn hóa của Phuc Khang Corporation – ông Hồ Nhựt Quang đã cung cấp những kiến thức bổ ích, giúp khán giả thấu hiểu sâu sắc về tinh thần tôn sư trọng đạo xưa và nay trong xã hội Việt Nam. Cũng tại sự kiện, các thầy cô tại học viện Sen Kim cương cũng đã nhận hoa và bằng khen bởi những cống hiến tâm huyết về giáo dục và kiến thức chuyên môn cho thế hệ công dân toàn cầu bản sắc Việt. Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình, Phuc Khang Corporation còn vinh dự đón nhận một bất ngờ lớn. Đó là việc Bộ trưởng Bộ Giáo dục và đào tạo Phùng Xuân Nhạ trao tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo cho 2 đại diện Phuc Khang Corporation bao gồm ông Trần Tam - Chủ tịch HĐQT và bà Lê Thị Hồng Na – GĐ Trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm.

Ông Trần Tam – Chủ tịch HĐQT Phuc Khang Corporation và bà Lê Thị Hồng Na – GĐ Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển sản phẩm nhận kỷ niệm chương vì sự nghiệp GD của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT

            Trong suốt những năm qua, Tập đoàn Phúc Khang tự hào không chỉ là Nhà phát triển Công trình Xanh, tiên phong thúc đẩy và kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu; mà còn chú trọng phát triển mảng giáo dục, đầu tư cho thế hệ trẻ, góp phần hoàn thiện hệ sinh thái trong đường lối phát triển. Học viện Sen Kim Cương iDL ra đời với những giá trị của giáo dục Xanh, giáo dục Yêu thương cũng chính là món quà ý nghĩa của Phúc Khang dành cho thế hệ trẻ. Bên cạnh đó, chính bản thân Phúc Khang cũng là một môi trường học tập không ngừng nghỉ, từ cấp quản lý tới nhân viên đều có ý thức liên tục trau dồi, hoàn thiện những kĩ năng và tiếp thu những tri thức mới. Phát biểu tại buổi lễ, bà Lưu Thị Thanh Mẫu – Chủ tịch Học viện Sen Kim Cương – Tổng GĐ Phuc Khang Corporation cho biết: “2020 là một năm đầy biến động và khó khăn với toàn thế giới bởi đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, trước những thử thách ấy, Phúc Khang và iDL vẫn kiên định phát triển theo giá trị XANH và NHÂN VĂN đã lựa chọn từ những ngày đầu với mong muốn mang lại những không gian sống và không gian giáo dục thực sự chất lượng, đảm bảo giá trị bền vững cho cộng đồng và thế hệ trẻ.”. Bà cũng nhấn mạnh vai trò hết sức quan trọng của người thầy đối với sự nghiệp giáo dục chung của cả nước: “Tôi tin tưởng rằng, với mỗi người giáo viên, việc gieo trồng những hạt mầm tri thức, tâm hồn, và trao tặng người học bằng cả trái tim và bầu nhiệt huyết là một điều thiêng liêng, thực sự có ý nghĩa. Thành công của sự nghiệp giáo dục nước nhà không thể thiếu được bàn tay của các nhà giáo cao quý”.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện: