Back to Top

“RAU SẠCH YÊU THƯƠNG – KIÊN CƯỜNG CHỐNG DỊCH” ĐỢT 3: SỰ QUAN TÂM CHU ĐÁO VÀ KỊP THỜI

Dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, các biện pháp kiểm soát nghiêm ngặt được đề ra là cần thiết để sớm đẩy lùi đại dịch. Giữa lúc chính quyền và người dân đồng lòng, trên tinh thần cùng gánh vác, cùng sẻ chia, một lần nữa Phúc Khang vượt đường dài chuyển 10 tấn rau, củ chất lượng, miễn phí đến tận tay cư dân và những túi thuốc 0đ đến từng cán bộ nhân viên (CBNV) với quyết tâm cùng đẩy lùi dịch bệnh.

Giữa lúc dịch bệnh diễn biến phức tạp, Chính phủ cũng như Thành phố đã quyết liệt triển khai siết chặt giãn cách, “ai ở đâu ở yên đó” để sớm đẩy lùi đại dịch. Hiểu được sư khó khăn chung về thực phẩm tươi sạch, Ban lãnh đạo (BLD) và Biệt đội rau sạch Phuc Khang Corporation đã nhanh chóng triển khai chương trình “RAU SẠCH YÊU THƯƠNG – KIÊN CƯỜNG CHỐNG DỊCH” ĐỢT 3. Một lần nữa, hơn 10 tấn rau, củ, quả chất lượng gồm: Khoai lang, Bí xanh, Susu, Cà tím, Bông cải, Đậu que, Đậu đũa, Bồ ngót, Hành, Ngò, Ớt… đã được vận chuyển và bảo quản cẩn thận trước khi trao tặng miễn phí cho từng cư dân ngay tại khuôn viên bên trong các dự án và tập thể CBNV theo đúng tiêu chuẩn 5K.

Đặc biệt, sáng ngày 23/8/2021, ngay tại điểm tiêm vaccine, CBNV đã được biệt đội rau sạch Phuc Khang Corporation trao tận tay từng phần rau sạch, từng túi thuốc 0 đồng dành cho F0 cách ly tại nhà (liều dùng trong 10 ngày). Với sự chăm lo chu đáo và luôn ưu tiên sức khỏe của nhân viên lên vị trí hàng đầu, BLD Phuc Khang Corporation và đội tình nguyện đã nỗ lực triển khai nhanh chóng và kịp thời, không để nhân viên gặp khó khăn và bị bỏ lại phía sau trong dịch bệnh.

Sau khi nhận được món quà ý nghĩa, cư dân và CBNV cảm thấy vô cùng ấm áp trước sự chu đáo và quan tâm kịp thời của BLĐ Phúc Khang, đồng thời cũng tự hào khi được gắn bó với đơn vị phát triển công trình xanh - Phuc Khang Corporation. “Gia đình em đã nhận được phần quà Quý Báu từ công cty. Em xin chân thành cảm ơn Chủ Tịch, CEO, các Anh, Chị trong ban tổ chức đã hỗ trợ rau sạch và thuốc men trong hoàn cảnh khó khăn như hiện nay. Nhận được túi thuốc, tận đáy lòng, em vô cùng cảm động và nhận thấy rằng, việc chăm lo đời sống sức khoẻ cho CBNV không nơi đâu bằng được Phúc Khang. Cầu chúc mọi người luôn nhiều sức khỏe, bình an vượt qua cơn đại dịch này” – Mỹ Phúc (nhân viên Phuc Khang Corporation). Nhận được phần rau sạch và túi thuốc 0đ ngay tại điểm tiêm vaccine, Anh Minh – chuyên viên thiết kế xúc động: "Vừa được tiêm vaccine, vừa được nhận món quà thiết thực và kịp thời, tôi cảm thấy hạnh phúc và tự hào rất nhiều trước sự quan tâm, thấu hiểu của BLD Phuc Khang Corporation. Chúng tôi thật sự biết ơn và như được tiếp thêm năng lượng tích cực để cùng Thành phố đẩy lùi dịch bệnh".

Chương trình tặng rau sạch và thuốc 0 đồng, một lần nữa khẳng định sự thấu hiểu và tính trách nhiệm của BLĐ Phúc Khang dành cho cư dân và CBNV. Đồng thời, trên tinh thần cùng gánh vác, cùng sẻ chia, Phuc Khang Corporation mong muốn thông qua chương trình tặng rau sạch phần nào chung tay cùng chính quyền và Thành phố trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19.

















Phúc Khang