Back to Top

TÀI TRỢ 2.000 PHẦN QUÀ TRỊ GIÁ 300 TRIỆU ĐỒNG CHO CON CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG: PHÚC KHANG ĐỒNG HÀNH CÙNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TP.HCM

Vừa qua, nhà phát triển công trình xanh tiên phong Phuc Khang Corporation tiếp tục chiến dịch “Trái tim xanh tình nguyện” với 2.000 phần quà nhằm hỗ trợ cho con em của công bộ viên chức (CBVC), lao động (LĐ) có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Chương trình với ý nghĩa nhân văn này do Liên đoàn lao động TPHCM phát động.

Trước đó, với sự quan tâm và chăm lo cho các em là con của công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn; lực lượng tham gia tuyến đầu chống dịch; các trường hợp gia đình trong khu cách ly, bị phong tỏa, Liên đoàn lao động TPHCM đã có thư ngỏ vận động sự chung tay của các doanh nghiệp hảo tâm. Theo dự kiến, Liên đoàn lao động TPHCM đã vận động 2.000 phần quà, mỗi phần trị giá 150 nghìn đồng, gồm bánh, sữa, thức uống có vitamin.

Đại diện Phuc Khang Corporation trao tặng 2.000 phần quà cho các em là con CBVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn

Khi vừa nhận được thông tin từ Liên đoàn lao động TPHCM, Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng Phúc Khang đã nhanh chóng chuẩn bị 2.000 phần quà với tổng giá trị lên đến 300 triệu đồng. Mới đây, đại diện Phuc Khang Corporation đã có mặt tại Liên đoàn lao động TPHCM trao tặng số phần quà tương ứng để kịp thời dành sự quan tâm, chia sẻ đến các em.

Đại diện Liên đoàn lao động TPHCM cho biết, chương trình nhằm giúp bổ sung dinh dưỡng, tăng thêm sức đề kháng cho các em, đồng thời là nguồn động viên tinh thần cho gia đình người CBVC, LĐ vượt qua tình hình dịch bệnh hiện nay. Theo đó, 2.000 phần quà sẽ được chuyển đến LĐLĐ Quận 12, huyện Bình Chánh, huyện Nhà Bè và Công đoàn ngành Y tế.

2.000 phần quà được trao tặng cho các em tại LĐLĐ Quận 12, huyện Bình Chánh, huyện Nhà Bè và Công đoàn ngành Y tế

Hoạt động trao tặng lần này là một phần tiếp nối trong chiến dịch “Trái tim xanh tình nguyện” của Phuc Khang Corporation. Chiến dịch được phát động ngay trong đợt bùng dịch lần thứ 4 tại TP.HCM và các tỉnh thành phía nam. “Trái tim xanh tình nguyện” với thông điệp mang theo sự sẻ chia và cống hiến của người Phúc Khang chung tay cùng thành phố thực hiện mục tiêu kép, đồng hành cùng lực lượng y tế tuyến đầu và người dân đẩy lùi dịch bệnh.

Với tinh thần trách nhiệm và nhân văn của một doanh nghiệp phát triển theo hướng bền vững, dù đã bước vào giai đoạn dần bình thường mới, nhưng Phuc Khang Corporation vẫn duy trì chiến dịch “Trái tim xanh tình nguyện” với nhiều hoạt động tài trợ và đồng hành. Chiến dịch được ví như lời hiệu triệu từ trái tim đến trái tim nhằm thực hành trách nhiệm xã hội của Phúc Khang một cách bài bản, hướng đến một cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc hơn./.


Phúc Khang Corporation