Back to Top

TRAO TẶNG MÁY SIÊU ÂM CAO CẤP TRỊ GIÁ 6.3 TỶ ĐỒNG CHO BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC TP.HCM: PHUC KHANG CORPORATION ĐỒNG HÀNH CÙNG LỰC LƯỢNG TUYẾN ĐẦU CHỐNG DỊCH COVID

Vừa qua, đại diện Phuc Khang Corporation đã có mặt tại bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM (BV ĐHYD TP.HCM) trao tặng 4 máy siêu âm chất lượng giúp nâng cao hiệu quả chẩn đoán tình trạng bệnh nhân, hỗ trợ công tác điều trị Covid-19. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa của chiến dịch “Trái tim xanh tình nguyện” mà Phuc Khang Corporation đã và đang triển khai đồng hành cùng thành phố chống dịch.

Phuc Khang Corporation trao tặng 4 máy siêu âm cho BV ĐHYD TP.HCM với tổng giá trị hơn 6.3 tỷ đồng

Tham dự buổi lễ trao tặng có bà Nguyễn Thị Huỳnh Mai - Chánh văn phòng Sở Y tế TP.HCM; PGS. TS. BS Nguyễn Hoàng Bắc - Giám đốc BV ĐHYD TP.HCM và bà Lưu Thị Thanh Mẫu – CEO Phuc Khang Corporation cùng đại diện các y bác sĩ BV ĐHYD TP.HCM và đại diện Ban lãnh đạo của công ty. Với mục tiêu đồng hành cùng lực lượng y tế tuyến đầu, trước đó Phuc Khang Corporation đã có buổi gặp mặt và trao đổi với đại diện ban lãnh đạo BV ĐHYD TP.HCM, lắng nghe những khó khăn và nhu cầu thực tế về trang thiết bị cho công tác điều trị bệnh nhân Covid-19. Các trang thiết bị y tế được trao tặng bao gồm 4 chiếc máy siêu âm chính hãng, chất lượng cao, trong đó có một máy siêu âm DOPPLER MÀU hiện đại nhất hiện nay, được tích hợp trí thông minh nhân tạo AI và công nghệ y tế mới nhất giúp phân tích chất lượng hình ảnh vượt trội, góp phần trong chuẩn đoán điều trị những bệnh nhân mắc bệnh nền với các triệu chứng không rõ ràng, không triệu chứng. Các trang thiết bị được trao tặng hiện đại, có giá trị sử dụng lâu dài, giúp đỡ cho công cuộc bảo vệ sức khỏe, tính mạng của bệnh nhân hiện tại và ở giai đoạn phục hồi hậu Covid sau này.

Chương trình trao tặng lần này là một trong những hoạt động ý nghĩa của chiến dịch “Trái Tim Xanh tình nguyện” được Phuc Khang Corporation đã và đang triển khai, đồng hành cùng TP chống dịch. Tính đến nay chiến dịch đã trao tặng 10.000 phần quà, 500 giường bệnh, hơn 5.000 suất ăn cho các khu cách ly, 2.000 bộ test, hàng nghìn hộp khẩu trang và túi thuốc F0 điều trị tại nhà... cho người dân tại TP.

Đại diện ban lãnh đạo BV ĐHYD TP HCM và Phuc Khang Corporation trong buổi lễ trao tặng thiết bị y tế

Tham dự buổi lễ, CEO xanh Lưu Thị Thanh Mẫu bày tỏ sự xúc động và cảm phục trước những hy sinh cùng sự tận tâm của đội ngũ Y – Bác sĩ: “Mặc dù không trực tiếp tham gia công tác cứu chữa bệnh nhân như đội ngũ các Y – Bác sĩ nhưng bằng tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực Phuc Khang Corporation cam kết sẽ luôn sát cánh, là một trong những hậu phương vững chắc đồng hành, sẻ chia với lực lượng y tế tuyến đầu. Với sự cố vấn từ các chuyên gia về thiết bị y tế và nhu cầu thực tế của bệnh viện, chúng tôi mong rằng những thiết bị chất lượng cao này sẽ đáp ứng được tính cấp thiết, nâng cao hiệu quả điều trị, giảm bớt phần nào gánh nặng cho đội ngũ Y - Bác sĩ.”.

Theo bà Mẫu, Phuc Khang Corporation là một doanh nghiệp phát triển theo hướng bền vững với sứ mệnh: Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu, đặc biệt trách nhiệm kinh doanh phải luôn đồng hành với trách nhiệm xã hội trong bất kì hoàn cảnh nào. Phuc Khang Corporation luôn nỗ lực, phấn đấu và cố gắng vì một cộng đồng khỏe mạnh, hạnh phúc và bền vững hơn. Trong văn hóa của người Phúc Khang, “Cho đi trong yêu thương”, “Trao tặng vô điều kiện” là hai triết lý luôn hiện diện và bao trùm, thời điểm này cần cống hiến hết sức mình hơn, vì công cuộc chung của TP.


PGS. TS. BS Nguyễn Hoàng Bắc – Giám đốc BV ĐHYD TP.HCM chia sẻ sự cảm động và niềm vinh dự trước sự hỗ trợ trang thiết bị y tế của Phuc Khang Corporation

PGS. TS. BS Nguyễn Hoàng Bắc – Giám đốc BV ĐHYD TP.HCM trong buổi lễ đã chia sẻ niềm vui, sự biết ơn trước những đóng góp của các nhà tài trợ trong đó có Phuc Khang Corporation: “Trước tiên tôi xin chân thành cảm ơn sự đồng hành của các nhà tài trợ, đặc biệt là sự quan tâm của Phuc Khang Corporation đã dành cho BV ĐHYD. Đây là sự hỗ trợ vô cùng quý giá, giúp đỡ rất lớn cho công tác chẩn đoán chính xác và phát hiện sớm những tổn thương ở các bệnh nhân nhiễm Covid-19, từ đó làm cơ sở để các Bác sĩ có những định hướng điều trị kịp thời nhất. Chúng tôi cảm thấy rất vinh dự và được an ủi, đây vừa là sự hỗ trợ, vừa là niềm động viên cho các Bác sĩ và lực lượng y tế của bệnh viện”.

Với triết lý kinh doanh “phát triển bền vững” phải bắt đầu từ “phát triển có trách nhiệm”, Phuc Khang Corporation sẽ tiếp tục triển khai trao tặng trang thiết bị y tế đến các bệnh viện khác trên địa bàn TP, hỗ trợ công tác cứu chữa cho các bệnh nhân Covid-19 kịp thời, hiệu quả. Những chương trình đồng hành, sẻ chia trong thời gian này, một lần nữa khẳng định chữ “tâm” của Ban lãnh đạo Phuc Khang Corporation, tinh thần trách nhiệm, đoàn kết cùng TP, lực lượng tuyến đầu bảo vệ sức khỏe và tính mạng của người dân.

BOX

Máy siêu âm DOPPLER MÀU với công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất thế giới được Phuc Khang Corporation trao tặng cho BV ĐHYD TP.HCM

Máy siêu âm DOPPLER MÀU với công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất thế giới được trang bị phần mềm rất sâu như siêu âm đàn hồi, tính năng Navigation (định vị) tích hợp với nhiều phương tiện hình ảnh khác như CT, MRI, FUSION… giúp chẩn đoán ở giai đoạn sớm, chẩn đoán chuyên sâu, phối hợp vào phương pháp điều trị. Trong giai đoạn chống dịch, được nhận những thiết bị siêu âm cao cấp như góp thêm phần cho “đôi mắt thần” của mình sáng hơn, để có thể phát hiện các bệnh ở giai đoạn sớm và ngay cả những biến chứng của các bệnh nền trong giai đoạn mắc thêm Covid” – Trích chia sẻ của ThS BS. Nguyễn Quang Thái Dương - Phó trưởng khoa Chẩn đoán hình ảnh BV ĐHYD TP.HCM. 



Phúc Khang